• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Emma Watson nói mình không độc thân, chỉ là 'làm người yêu với bản thân'

Showbiz

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Vogue Anh, nữ diễn viên Emma Watson đã thừa nhận "bị căng thẳng và lo lắng" khi tuổi 30 sắp đến, nhưng hiện giờ cô đã cảm thấy đỡ lo âu hơn và hoàn toàn thoải mái với cuộc sống độc thân của mình.

Emma trên bìa tạp chí Vogue Anh

Bông hồng nước Anh chia sẻ: "Ban đầu tôi nghĩ: ‘Tại sao mọi người lại căng thẳng như vậy khi họ bước sang tuổi 30? Đây đâu phải vấn đề lớn'. Nhưng khi tôi 29 tuổi, tôi kiểu như: ‘Chúa ơi, tôi cảm thấy rất căng thẳng và lo lắng.

Tôi nhận ra điều đó vì khi ấy, có một lời nhắn như thế này luôn quanh quẩn bên tôi. Đó là 'Nếu bạn chưa xây nhà, chưa có chồng, chưa có con, sắp 30 tuổi, vẫn chưa có sự nghiệp ổn định hay đang trong giai đoạn 'tìm hiểu mọi thứ' thì bạn nên rất lo lắng."

Emma nói thêm: "Tôi cũng từng không bao giờ tin mấy cái gọi là 'Tôi độc thân và hạnh phúc'. Tôi đã nghĩ đó chỉ là một câu nói thôi. Mất một thời gian dài để tôi thay đổi suy nghĩ, nhưng giờ tôi đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình. Tôi gọi cái đó là tự làm người yêu với bản thân."

Được biết, vào năm 2017, Emma đã chia tay doanh nhân trẻ William Knight sau hai năm gắn bó. Sau đó, cô đã hẹn hò với nam diễn viên Glee Chord Overstreet, 30 tuổi vào khoảng năm 2018. Đầu năm nay, Emma bị cho là đang có mối quan hệ bí mật với "Draco Malfoy" Tom Felton.

Sau thành công của Harry Potter, Emma vẫn tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình với những bộ phim khác như The Perks Of Being A WallflowerLittle Women sắp tới. Cô cũng là một nhà hoạt động có tiếng khi được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí vì Phụ nữ của Liên Hợp Quốc vào tháng 7 năm 2014 và đi đầu cho chiến dịch HeforShe của Cơ quan Phụ nữ Liên Hợp Quốc.

Nữ diễn viên cũng đã tham gia vào công tác thúc đẩy giáo dục dành cho phụ nữ và đầu năm nay, cô đã giúp triển khai một đường dây trợ giúp tư vấn pháp lý miễn phí cho những phụ nữ bị quấy rối tình dục tại nơi làm việc.

Theo: News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.