• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan Đại lục của Sehun ( EXO) nổi giận, tố SM ngày càng bất công với thần tượng

Showbiz

Những ngày gần đây, cộng đồng fan của EXO Sehun như "ngồi trên đống lửa" khi nguyện vọng mà họ đề ra với SM Entertainment bị phớt lờ. Sehun Bar - fanclub lớn nhất của nam idol tại Đại Lục đã gửi đến công ty một bức "tối hậu thư" chỉ rõ những bất công mà thần tượng họ đang phải chịu đựng.

d5jkagxwaaen0nb 1

d5ihunywkaab55w

"Vẫn đang chờ đợi phản hồi từ công ty chủ quản của Oh Sehun.

Trong 4 tháng gần đây, hoạt động cá nhân của Oh Sehun chỉ vỏn vẹn có tham gia ghi hình Coffee Friends và một buổi trình diễn thời trang nhỏ trong nước. Tính cả hoạt động nhóm thì mới chỉ có 3 lịch trình suốt 4 tháng.

Đây là cách đối xử với một nghệ sĩ đang cực kì nổi tiếng?

Các thành viên EXO đều bận rộn với lịch trình cá nhân suốt những tháng qua, nhưng fan của Sehun chẳng thể nhìn thấy cậu ấy. Chúng tôi yêu cầu công ty chủ quản làm rõ xem họ có bất kì kế hoạch nào cho Sehun trong tương lai hay không?"

Sehun Bar còn tạo ra hashtag và kêu gọi fandom sử dụng chúng thật nhiều trên Twitter. Ngay sau khi xuất hiện trong Top Trending tại Twitter Hàn Quốc, hashtag đó đã bị xóa. Nhiều người cho rằng SM Ent đã nhúng tay ngăn chặn làn sóng phản đối của người hâm mộ.

1 1

Được biết Sehun Bar là fanclub lớn và quyền lực nhất xứ Trung của em út EXO. Họ từng khiến nhiều người trầm trồ với lượng đặt album khủng hay gần đây nhất là vung tiền trang trí máy bay chỉ để... chúc mừng sinh nhật idol suốt 3 tháng trời.

53208689 10219013000780991 2435157430749888512 o

Sau khi fan của Sehun đứng lên đòi quyền lợi cho idol, cả fandom EXO-L tại Đại lục đã đồng lòng "tuyên chiến" với SM Ent. Lý do mà họ đưa ra là vì EXO còn nhiều tiềm năng phát triển tại Trung Quốc nhưng công ty lại không chịu tìm kiếm tài nguyên cho nhóm.

"Một thành viên sắp nhập ngũ nhưng vẫn được phát hành album solo.

Một giọng ca chính đến công ty chỉ để chơi game (live-stream PUB).

Một diễn viên thần tượng tài giỏi nhưng chẳng được tham gia các lễ trao giải.

Một người cực kỳ nổi tiếng nhưng không được trao cho bất kì lịch trình/ tài nguyên nào.

Một "Dancing King" đã được công nhận nhưng các người đã cho anh ấy được bao nhiêu cơ hội vậy?

Một main vocal mãi mới được cho ra 1 album solo sau 7 năm trời.

Một trưởng nhóm đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để biểu diễn trong các vở nhạc kịch, thậm chí còn nhận được giải thưởng nhưng không xuất hiện và chẳng có bất kỳ lời giải thích nào. Vai diễn mà anh ấy vất vả luyện tập bị người khác chiếm mất vào phút cuối. Anh ấy bị chỉ trích rất nhiều vì thiêu tôn trọng và kiêu ngạo. Thế nhưng các người đã lần nào lên tiếng giải thích rõ ràng chưa?

Một người luôn nổi tiếng top đầu, có cả nhan sắc lẫn tài năng. Anh ấy đã phát hành bài hát solo đầu tiên sau 7 năm. Nhưng tại sao không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào cho nó?"

20190503112139 84ac

Chẳng ngoa khi nói Trung Quốc là mảnh đất "hái ra tiền" của các thần tượng, đặc biệt là EXO. Tuy nhiên SM Ent đang phải đối mặt với nguy cơ bị người hâm mộ tẩy chay khỏi thị trường này, tất cả xuất phát từ thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm của công ty đối với nghệ sĩ.

1 dc0db7cd

Trước làn sóng phẫn nộ của fan Trung Quốc, SM Ent vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào. Tuy nhiên nhiều người tin rằng công ty đang bàn bạc kế hoạch giải quyết êm đẹp mọi chuyện bởi phật lòng fan Đại lục thì SM chỉ có thiệt mà thôi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.