• Về đầu trang
Gấu Trúc
Gấu Trúc

Fan đốt ảnh mỹ nam Nhật vì đi ăn chơi đợt giãn cách xã hội

Showbiz

Lùm xùm Yuya Tegoshi “đi quẩy” trong lúc Nhật Bản khuyến cáo giãn cách xã hội ngày càng dẫn đến những kết quả tồi tệ. Mới đây, một số fan của nam thần 33 tuổi đã chia sẻ lại giây phút tự tay đốt ảnh của thần tượng nhằm biểu thị sự phản đối và phẫn nộ trước những hành động vô trách nhiệm anh thời gian qua.

Được biết, Yuya Tegoshi hai lần bị bắt gặp đi ăn chơi vào tháng 4 và 5.2020, khi chính phủ Nhật Bản kêu gọi người dân hạn chế ra đường để phòng ngừa dịch Covid-19.

Thậm chí, Thống đốc Tokyo Koike Yuriko còn phải ra mặt nhắn gửi đến người dân lời khuyên không ra khỏi nhà nếu không có việc thật cần thiết, đồng thời hi vọng người dân duy trì khoảng cách an toàn tại nơi công cộng. Vậy mà bất chấp tất cả, thành viên nhóm NEWS vẫn ngang nhiên đi tụ tập tiệc tùng cùng các cô gái khác. Công ty nhiều lần khuyên nhủ và răn đe, nhưng anh để ngoài tai.

Tình hình hoạt động của nhóm nhạc NEWS bị ảnh hưởng bởi bê bối của Yuya Tegoshi

Hiện sự nghiệp Yuya Tegoshi đang rất lao đao vì bê bối đời tư. Công ty quản lý Johnny & Associates đã tuyên bố sẽ trừng phạt anh thật nặng và tạm hủy bỏ mọi lịch trình công việc vô thời hạn.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên sẽ không được góp giọng trong ca khúc từ thiện chống dịch của công ty, vắng mặt trong tất cả những hoạt động tiếp theo của nhóm nhạc, bị loại khỏi nhóm nhạc đặc biệt Twenty★Twenty (quy tụ toàn những gương mặt nổi trội nhất trong các nhóm nhạc của Johnny & Associates).

Kể từ khi bị “khui” chuyện đi ăn chơi trác táng 2 lần trong mùa chống dịch bệnh, Yuya Tegoshi chưa hề lên tiếng nhận lỗi mà cứ để cho Johnny & Associates đưa ra phát ngôn chịu trách nhiệm. Chưa hết, theo một số nguồn tin thân cận thì ba thành viên NEWS còn lại cũng sẽ phải xin lỗi trong những lần xuất hiện trước công chúng sắp tới

Yuya Tegoshi từng không ít lần vướng scandal cá nhân gây tranh cãi

Thực chất, Yuya Tegoshi là nam nghệ sĩ nhiều phốt nhân cách kể từ khi ra mắt đến nay. Trước scandal “ăn chơi bất chấp mưa rơi” mùa giãn cách xã hội, anh từng nhận chỉ trích vì đi ăn uống karaoke ở club với hai cô gái tuổi vị thành niên, có thái độ chế giễu đàn anh Arashi hát nhép… Hiện ngôi sao Nhật Bản này bị nghi đang có ý định rời khỏi Johnny & Associates vì bất mãn trước hình phạt của công ty và bản thân thì muốn làm việc tự do hơn.

On cho hay Yuya Tegoshi có kế hoạch thành lập văn phòng cá nhân và dự định sử dụng sự nổi tiếng của mình để chuyển sang kinh doanh, tấn công vào thị trường thể thao điện tử.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.