• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan Lady Gaga tạo nick ảo kêu gọi khán giả tẩy chay phim 'Venom' để ủng hộ 'A Star Is Born'

Giải trí

Theo Buzzfeed, hàng loạt người ủng hộ tác phẩm Venom đang cáo buộc một bộ phận fan của Lady Gaga vì hành vi lan truyền bình luận tiêu cực, hạ bệ Venom để nâng A Star Is Born lên.

screen shot 2018 10 03 at 4 01 26 pm

Bài viết cáo buộc hành vi ca ngợi tác phẩm của Lady Gaga bằng cách đưa ra nhận xét tiêu cực về phim của Tom Hardy.

screen shot 2018 10 03 at 4 01 50 pm

Nhiều ảnh chụp màn hình được fan của "Venom" đăng tải như một bằng chứng.

Nguyên nhân là vì 2 bộ phim điện ảnh này ra mắt cùng lúc và cạnh tranh trong cuộc chiến phòng vé tuần này. Trong khi tác phẩm của hãng Sony do Tom Hardy đóng chính bị đánh giá thậm tệ thì phim của Lady Gaga và tài tử Bradley Cooper từ lúc ra mắt tại Liên hoan phim Venice đến nay đều nhận được lời khen của các nhà phê bình.

venom lady gaga sony a star is born

"Venom" và "A Star To Born" là đối thủ phòng vé của nhau.

Giờ đây, một số bài viết tiêu cực lan truyền càng làm ảnh hưởng đến Venom. Người hâm mộ chỉ ra, các review có đặc điểm tương đồng là vùi dập tác phẩm này và ca ngợi tác phẩm kia, nội dung còn gợi ý khán giả nên xem phim của nữ ca sĩ 32 tuổi thay vì tốn thời gian với tác phẩm còn lại.

“Tôi là một fan cuồng nhiệt của Marvel nhưng khi xem xong 'Venom' xong tôi chẳng biết phải nói gì. \Dễ nhận thấy đây là bộ phim tệ nhất năm. Tôi đã mong đợi nhiều hơn thế và giờ cảm thấy thất vọng”.

screen shot 2018 10 03 at 4 11 09 pm

"Tốn 2 tiếng của cuộc đời. Tôi sẽ dẫn vợ đi xem 'A Star Is Born' phim mới của Lady Gaga và Bradley Cooper vào thứ sáu. Ca khúc 'Shallow' thật hay...".

dofbvd1xsaeaye

Vụ việc gây ồn ào trên mạng xã hội Twitter khiến trang Buzzfeed phải vào cuộc. Qua tìm hiểu, một số fan của Lady Gaga đã lập nick ảo để dìm Venom, họ muốn A Star Is Born có nhiều khán giả hơn.

Hiện cả Warner Bros. và Sony, đơn vị phát hành của hai phim chưa lên tiếng về vụ việc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.