• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan sợ hãi với kế hoạch mới săn tìm TWICE Nayeon của gã fanboy điên tình

Showbiz

Có lẽ ai quan tâm đến K-Pop cũng biết rằng TWICE Nayeon đang bị đeo bám bởi một gã fanboy ngoại quốc kì quặc có tên Yosh. Hắn ta gọi nữ idol sinh năm 1995 là "bạn gái" và liên tục lên kế hoạch tiếp cận cô.

Để bảo vệ thần tượng, cộng đồng ONCE trên toàn thế giới đã thu thập bằng chứng về những hành động điên rồ của Yosh và gửi đến cho JYP Entertainment. Tuy nhiên công ty chưa đưa ra bất kì phản hồi nào, vì lẽ đó mà Yosh vẫn tiếp tục "lộng hành".

Yosh tới những nơi Nayeon từng đi qua với mong muốn được thấy nữ idol bằng xương bằng thịt.

Mới đây, hắn đã gửi tin nhắn đến tài khoản Instagram của một trong những người bạn chơi với Nayeon. Gã fanboy yêu cầu người bạn này hãy cho Nayeon xem video hắn đã quay.

"Xin chào, tôi thấy bạn có tấm hình chụp chung với Nayeon. Bạn có thể gửi cho cô ấy xem 3 video của tôi được không? Tôi đã nỗ lực rất nhiều để tiếp cận Nayeon suốt 1 tháng qua và giờ thậm chí tôi đã tới Hàn Quốc rồi (Tôi chân thành muốn phát triển tình cảm và muốn nói chuyện với cô ấy nhưng tôi không biết làm cách nào để liên lạc với Nayeon). Bạn có thể gửi giúp tôi 3 đoạn video này đến cô ấy được không?"

Trong những đoạn video mà Yosh gửi kèm, hắn nói mình đến từ Đức và hiện tại đang ở Hàn Quốc. Dưới phần bình luận, Yosh tiết lộ kế hoạch mà hắn định thực hiện nếu như có dịp gặp mặt Nayeon:

"Thật buồn khi nhận ra rằng tôi không biết Yubin. Tôi từng tới trụ sở JYP khoảng 7 lần. Ba ngày trước tôi ở đó và Yubin đã đến để lấy túi đồ, tôi không biết cô ấy là ai nhưng nghe được bảo vệ trong phòng lễ tân gọi cô ấy là Yubin.

Có lẽ cô ấy có thể giúp tôi nhưng tôi thậm chí chẳng hỏi cô ấy lấy một câu vì nghĩ đó là nhân viên bình thường trong tòa nhà. Nayeon chưa từng đến trụ sở lần nào trong quãng thời gian tôi "cắm chốt" ở đó. Cô ấy đang trong kì nghỉ."

Khi được hỏi làm thế nào để thu hút sự chú ý của Nayeon, Yosh cho biết hắn sẽ đưa nữ idol địa chỉ Kakaotalk cùng lá thư "ghi chép tất cả những điều quan trọng trong đó".

Kẻ bám đuôi điên cuồng này đã tiết lộ một phần nội dung bức thư gã định đưa cho Nayeon:

"Anh đã nảy sinh tình cảm với em từ 3 năm trước và năm tháng đi qua, anh nhận ra mình phải nói điều này với em. Anh thậm chí đã tới Hàn Quốc vào tháng 10 và ở lại Cheongdam - dong nhưng buồn là anh chẳng thể tiếp cận được em.

Anh đã tới hơn 100 cửa hàng ở khu Cheongdam-dong để hỏi những nhân viên ở đó xem thỉnh thoảng họ có thấy em không. Và tất cả đều nói có... Anh cũng tới trụ sở JYP 6-7 lần nhưng họ luôn nói em không có ở đó, họ không biết khi nào em tới JYP lần nữa."

Yosh có kế hoạch đến Seoul vào tháng 12 tới với hy vọng sẽ được thấy Nayeon bằng xương bằng thịt.

Cộng đồng ONCE vẫn vô cùng lo lắng trước gã fanboy có tâm lí bất ổn này. Họ bảo nhau tuyệt đối không được tương tác với Yosh, đồng thời âm thầm thu thập bằng chứng gửi về cho JYP Entertainment giải quyết. Hy vọng công ty sẽ sớm phản hồi về kẻ theo dõi điên cuồng này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.