• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Goo Hye Sun: Tung bìa album ám chỉ chuyện ngoại tình và tiếp tục 'cà khịa' Ahn Jae Hyun trên Instagram

Showbiz

Sáng nay 11/10, Goo Hye Sun đăng lên Instagram bức hình chụp một người đang mặc áo choàng tắm khách sạn, phía trước là những món ăn phục vụ phòng. Bên trên tấm ảnh có tên bài hát mới nhất của cô "Phải Chăng Tôi Nên Chết Đi 2019".

Ở phần caption, nữ diễn viên viết:

"Đây là tấm ảnh bìa cho 'Phải Chăng Nên Chết Đi' mà tôi sắp sửa phát hành. Tôi đã gửi tổng cộng 4 tấm cho tòa án (ngày trên bức ảnh là ngày bài hát được tung ra)".

Giữa muôn vàn tấm ảnh, nàng Cỏ đã chọn tấm khiến người ta nảy sinh nhiều liên tưởng. Nếu theo sát diễn biến về lùm xùm ly hôn giữa Goo và Ahn, hẳn công chúng vẫn nhớ Goo Hye Sun từng tố chồng ngoại tình với bạn diễn nữ. Trước đây, cô tuyên bố: "Tôi tìm thấy một bức ảnh anh ấy và cô diễn viên đó ở khách sạn. Họ mặc áo choàng tắm và đang ăn bữa nhẹ. Chứng cứ ở trong máy tính của Jae Hyun và tôi sẽ trình lên tòa án".

Ca khúc mà Goo Hye Sun phát hành gần đây.

Hành động và phát ngôn của nữ diễn viên khiến nhiều người hâm mộ từng ủng hộ cô phải hoang mang. Goo Hye Sun vì quá yêu Ahn Jae Hyun nên sinh hận, hay thực sự đây chỉ là "chiêu trò" quảng bá cho bài hát mới của cô.

Chỉ vài tiếng sau bài đăng khoe bìa album, Goo Hye Sun tiếp tục "khiêu khích" chồng cũ bằng một tâm thư dài. Cô tiết lộ rằng mình đã không còn yêu Ahn Jae Hyun nữa.

"Thật là kì lạ. Suốt đời mình, anh ta không hề chung thủy với cuộc hôn nhân này. Người ta nghi rằng anh ta ngoại tình, đồng thời nghĩ rằng tôi khiến Ahn Jae Hyun phát điên dù anh ta là kẻ bạo lực mỗi lần uống say.

Thành thật mà nói, tôi hoàn toàn mệt mỏi với công việc nhà, đến mức chẳng thể để tâm nhiều đến anh. Sự gắn bó cũng càng thuyên giảm. Có thể anh đã kiên nhẫn, nhưng thông báo ly hôn quá shock với tôi - người cũng đã chịu đựng anh.

Tôi vẫn muốn thể hiện cảm giác bị phản bội của một người vợ thông qua SNS sau khi biết rằng công ty cũng đã (giúp đỡ) chuẩn bị cho vụ ly hôn trong thời gian dài.

Sống với nhau 3 năm, không phải lúc nào chúng tôi cũng ghét đối phương. Có một thời gian, cả hai thấy thật đẹp và hạnh phúc. Vì thế tình huống này là điều gì đó rất khó diễn giải. Vụ ly hôn đang được tiến hành và sẽ mất nhiều thời gian.

Trong lúc ấy, tôi đã ghét bỏ và muốn anh ta bị hủy hoại. Bây giờ tôi đã trút bỏ được cơn giận của mình, anh ta sẽ không xuất hiện ở đây (Instagram).

Bởi lẽ, tôi không còn yêu anh ta nữa."

Phía trên là toàn bộ tâm thư của Goo Hye Sun. Trước đây, nữ diễn viên từng rất nhiều lần phát ngôn qua tài khoản mạng xã hội. Trong khi đó Ahn Jae Hyun thường đưa ra thông báo qua luật sư đại diện. Lần gần nhất nam diễn viên gửi đến vợ cũ thông điệp "hãy gặp nhau ở tòa, đừng lên Instagram".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.