• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hai nhóc tỳ của Trà My Idol được share rần rần vì đáng yêu như hoàng tử bé

Showbiz

Từ khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam Idol 2007, cô gái gốc Hà Nội Trà My đã được đánh giá cao bởi giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và hình tượng cá tính khó nhầm lẫn.

Sau thời gian gây dựng sự nghiệp ở showbiz Việt với loạt hit như Hãy nói anh yêu em, Cần lắm..., cô lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức, vốn là một đại gia có tiếng tại khu vực phía Nam khi sở hữu chuỗi nhà hàng, karaoke sang trọng và có thú chơi siêu xe.

Mới đây, loạt hình ảnh về hai nhóc tì nhà Trà My Idol khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Tháng 11/2014, nữ ca sĩ hạ sinh bé Gia Huy và cuối năm 2019, cô tiếp tục chào đón Hayden.

Ve ngoai cua hai con trai Tra My Idol hinh anh 1
Trà My Idol thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Nhiều người dành tặng lời khen cho vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu của hai bé.
Vợ chồng Trà My thường xuyên đưa các con đi du lịch để tăng cường trải nghiệm sống.
Trên trang cá nhân, giọng ca 8X cũng tiết lộ cách dạy con của cô là rèn luyện tính tự lập và ý thức tự giác ở các bé.
Bé Gia Huy được mẹ nhận xét sống tình cảm và thường dành những lời khen cho những người xung quanh.

Hình ảnh của "hai cục vàng" nhà Trà My Idol thường xuyên nhận được lời nghen ngợi của khán giả vì quá xinh xắn, đáng yêu.

Từ khi kết hôn và an phận với vai trò làm mẹ, giọng ca Cần lắm hầu như vắng bóng khỏi các sự kiện và chương trình âm nhạc. Cô khẳng định ông xã là doanh nhân nhưng ủng hộ việc vợ theo đuổi nghệ thuật. Thế nhưng cô muốn tập trung chăm sóc con nhiều hơn vì cả hai bé Gia Huy và Hayden còn nhỏ, tạm gác lại niềm đam mê ca hát. Tuyên bố của Trà My khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối một giọng ca hiếm có của showbiz Việt.

Ve ngoai cua hai con trai Tra My Idol hinh anh 2

Đọc thêm: 'Hoa hậu IELTS 7.5' Lương Thùy Linh hé lộ bảng điểm toàn F và 0 khiến dân tình hoang mang

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.