• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Han Seo Hee: Nữ hoàng thị phi 'xới tung' showbiz Hàn bằng những scandal động trời

Showbiz

Chiều nay 13/6, truyền thông Hàn bất ngờ tiết lộ Han Seo Hee chính là A - nhân vật mà iKON B.I nhờ mua chất kích thích thông qua tin nhắn Kakaotalk trong quá khứ.

01 top 092017

Cách đây 3 năm, Han Seo Hee từng bị tịch thu điện thoại vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Cuộc trò chuyện giữa cô và B.I có lẽ đã được hé lộ ngay thời điểm này, song tới tận ngày 12/6/2019 vừa qua thì Dispatch mới phanh phui tất cả trên mặt báo. Kết quả dẫn đến việc B.I rời nhóm và chấm dứt hợp đồng độc quyền cùng YG Ent.

unnamed 1

Đối với những người quan tâm đến K-Pop, Han Seo Hee hẳn không còn là cái tên xa lạ. Cô nàng sinh năm 1995 này từng được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" trên mạng xã hội Hàn Quốc.

5bda81ef1efa5 han seo hee 665 374

Nhờ quãng thời gian làm thực tập sinh của các công ty giải trí lớn, Han Seo Hee quen biết nhiều người trong showbiz. Chẳng phải nhân vật của công chúng nhưng cô nàng luôn được chú ý vì scandal. Với bản tính ngông cuồng cộng với gia thế khủng, Han Seo Hee chẳng ngại đối đầu với bất kì thế lực nào.

Tự tin khẳng định 'nắm thóp' nhiều bí mật của YG Entertainment

Mối liên hệ giữa Han Seo Hee và YG đã bắt đầu từ khi cô dính scandal động trời với BIG BANG T.O.P. Vào tháng 3/2017, Han Seo Hee bị cảnh sát triệu tập điều tra vì nghi ngờ liên quan tới một vụ án buôn bán và sử dụng chất cấm. Khi bị thẩm vấn, cô nhanh chóng khai ra T.O.P chính là đối tượng đồng lõa.

Cảnh sát tiến hành kiểm tra đồ đạc của Han, xác nhận cô và T.O.P đã sử dụng chất gây nghiện cùng nhau tại nhà riêng của nam rapper vào khoảng thời gian từ ngày 9 - 12/10/2016. Qua đó, phía cơ quan điều tra đã yêu cầu T.O.P thực hiện một cuộc kiểm tra với chất gây nghiện và thu về kết quả dương tính.

top 5 1

Được biết, sau khi đối mặt với những bằng chứng cảnh sát thu thập được từ Han Seo Hee, T.O.P đã thừa nhận sử dụng cần sa. Tòa án kết luận cả hai đã cùng nhau dùng chất cấm tổng cộng 4 lần tại nhà riêng. Cuối cùng Han Seo Hee bị kết án 4 năm tù treo còn T.O.P bị trục xuất khỏi quân ngũ và phải đi nghĩa vụ lại từ đầu.

20170616113920 6246504077534

Trong thời gian thụ án, Han Seo Hee vẫn không ngừng để lại những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nổi bật trong đó là lần cô nàng chê "của quý" của T.O.P chỉ cỡ bằng một thỏi son. Lời nói ấy đã khiến fan của T.O.P phẫn nộ vì cho rằng cô nàng đang quấy rối tình dục anh chàng một cách công khai.

maxresdefault b93b

Khoảng tháng 11/2018, khi hay tin T.O.P xuất hiện trở lại trên Instagram, Han Seo Hee liền bức xúc "tặng" nam idol một bài viết "dằn mặt". Cô nàng tự nhận mình quá tốt bụng khi đã che giấu chuyện của T.O.P và YG không biết bao nhiêu lần. Thậm chí còn khẳng định mình nắm giữ bí mật động trời của YG Ent.

"Ồ anh biết mà, việc tôi nắm thóp hàng tá bí mật của công ty anh. Nhiều phóng viên đã cố năn nỉ tôi tiết lộ tất cả sự thật nhưng tôi đã từ chối vì tôi sợ họ.

Đáng lẽ ra lúc đó tôi phải công khai mọi thứ mới đúng. Tôi tin rằng anh cũng thừa hiểu. Tại sao tôi lại đến đó (YG) vào ngày hôm đấy nhỉ? Tất cả các vị biết đúng không? Làm ơn hành xử cho đúng với tuổi của anh đi. Đừng giả vờ như mình là nghệ sĩ nữa. Anh chỉ là một ông chú già thôi" - Han Seo Hee.

Cùng với dòng trạng thái phẫn nộ, Han Seo Hee đăng kèm bức ảnh chụp trong thang máy của YG. Trên đó hiện thị ngày giờ cô chụp bức ảnh là 23/8/2016.

20181101094258 888c

Thời điểm ấy, người ta chỉ quan tâm đến việc Han Seo Hee chỉ trích thành viên Big Bang như thế nào mà không để ý đến chi tiết ngày tháng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi lùm xùm của B.I vừa bị phanh phui. Cư dân mạng mới nhận ra Han Seo Hee thật sự đã "nắm thóp" YG từ rất lâu rồi.

Ngày 23/8/2016 có liên quan gì đến vụ B.I, YG và Han Seo Hee?

Trong bản tin phát sóng ngày 12/6 vừa qua, đài KBS đã đề cập đến việc Yang Hyun Suk từng gặp trực tiếp Han Seo Hee (khi ấy mới được biết đến với cái tên A) để gây áp lực buộc cô thay đổi lời khai.

Tháng 8/2016, Han Seo Hee từng bị cảnh sát tóm một lần và tịch thu điện thoại vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Đây là thời điểm mà đoạn tin nhắn giữa cô và B.I được cảnh sát khám phá ra.

thong tin profile bi ikon 156030668417293899492

Ngày 22/8/2016, cảnh sát thẩm vấn Han Seo Hee về những đoạn tin nhắn trên. Cô thừa nhận đã giao LSD (chất gây ảo giác mạnh) cho B.I trước cửa kí túc xá của iKON vào tháng 5/2016.

20190301100354 faea

Tuy nhiên trong phiên thẩm vấn 8 ngày sau, Han Seo Hee đột ngột thay đổi lời khai và khẳng định mặc dù có thảo luận về việc mua cần sa với B.I nhưng cô vẫn chưa đưa bất kỳ loại ma túy nào cho nam idol.

KBS tiết lộ Yang Hyun Suk đã gặp riêng Han Seo Hee tại trụ sở YG ngay sau ngày cô tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên. Phải chăng chủ tịch Yang đã trao đổi, thậm chí gây áp lực với Han để cô thay đổi lời khai về B.I? KBS cũng cáo buộc YG can thiệp sâu vào công tác điều tra của cảnh sát.

Mọi yếu tố đều trùng khớp với nhau, Han Seo Hee đăng bức ảnh chụp tại thang máy YG ngày 23/8/2016 - chính là thời điểm cô đi gặp Yang Hyun Suk để bàn về vụ của B.I. Cô nàng khẳng định "nắm thóp" được YG là vì đã thỏa thuận sẽ giấu chuyện của B.I.

20190301100446 1b7e

Và hàng loạt scandal minh chứng cho danh hiệu "nữ hoàng thị phi"

1. Úp mở về cái chết sau sự ra đi của SHINee Jonghyun

Tháng 12/2017, cả Kpop chấn động với tin SHINee Jonghyun tự vẫn tại nhà riêng. Sau khi đám tang của nam ca sĩ diễn ra, Han Seo Hee bất ngờ đăng tải lên Instgram bức ảnh thân thiết cùng Jonghyun và úp mở về việc "sẽ sớm gặp lại anh".

surat han seo hee yang akan susul jonghyun

Nhiều người cho rằng Han Seo Hee bị trầm cảm nên mới nghĩ đến chuyện tự sát.

"Em gặp anh lúc em tròn 19 tuổi, cho đến nay đã gần 5 năm rồi. Khi em gọi anh sau giờ tập luyện và phàn nàn về nỗi khó khăn, anh luôn lắng nghe và em có thể gặp anh, cùng đi uống vài thứ khi em nhàm chán.

Và anh à, em luôn chia sẻ mọi thứ cho anh. Không hiểu vì sao nhưng em luôn dựa dẫm vào anh rất nhiều. Em quý mến anh, luôn nói với anh rằng anh là người tốt. Anh luôn luôn tuyệt vời và em học được nhiều điều từ anh.

Em từng ở cạnh anh nhiều khi tâm trạng tụt dốc hoặc chán nản nhưng vì một số lý do, em đã do dự việc đến bên anh sau khi vướng phải nhiều thị phi trong thời gian gần đây."

2. Thể hiện nữ quyền bằng cách chê "cái ấy" của ảnh đế Yoo Ah In

Vì Yoo Ah In thường có những phát ngôn gây hiểu lầm về thái độ của anh với phái nữ, Han Seo Hee đã "đá xéo" nam diễn viên bằng cách thẳng thừng chê thứ đó của Yoo Ah In.

unnamed 4 1 1024x654

Thái độ giễu cợt của cô nàng đã vấp phải cơn bão chỉ trích từ netizen Hàn. Hầu hết mọi người đều cho rằng Han Seo Hee là "kẻ mất trí", "tâm thần"...

3. Han Seo Hee và BTS V

Đây có thể được xem là scandal khiến Han Seo Hee chịu nhiều sự ghét bỏ nhất. Cô nàng này thản nhiên tuyên bố "từng đến hộp đêm với Taehyung (tên thật của V) vào năm 19 tuổi".

unnamed

Trong một buổi livestream trên Instagram, Han Seo Hee đã nói về cuộc gặp gỡ của mình với V trong quá khứ: "Bởi vì ngày hôm đó, Ki Bum đã đưa V đến hộp đêm. Tôi không biết cậu ta. Tôi không biết V, nhưng tôi từng rất thân thiết với Ki Bum, và anh ấy đã đưa V theo".

Nhiều người tin rằng Han Seo Hee chỉ đang cố bịa chuyện để lôi kéo danh tiếng. Dù bị "ném đá" rất nhiều nhưng cô nàng chỉ thản nhiên đáp lại: "Tôi sẽ không đưa ra thêm bất kỳ một phản hồi nào nữa. Nếu tôi cố gắng đưa ra phản hồi, nó sẽ lại bị truyền thông để mắt đến. Các bạn có muốn thần tượng của mình tiếp tục dính dáng đến tên tôi trên truyền thông không?".

4. Han Seo Hee và Cha Eun Woo

Ngày 17/3/2018, Han Seo Hee đăng lên Instagram hình ảnh teaser của Cha Eunwoo cho album mới của ASTRO, “Rise Up”. Cô cũng viết rằng, "Eun Woo-yah, tương lai của Hàn Quốc rất tươi sáng nhờ bạn". Tuy nhiên lại xóa đi ngay sau đó.

Netizen khẳng định đây là hành động thu hút sự chú ý của cô đối với truyền thông bởi trước nay, Han Seo Hee vốn nổi tiếng với những hành vi cố tình phát ngôn sốc trên mạng xã hội.

han seo hee

6. Chê bai vẻ ngoài của Ryu Joon Yeol

Ryu Joon Yeol là nam diễn viên được biết đến với vẻ ngoài duyên dáng và thân thiện. Tuy không phải kiểu đẹp mỹ nam như các đồng nghiệp khác song cũng chưa có một ai công khai chê bai ngoại của anh chàng.

1b116c12091f033e1fe2bbf494e3eaf1

Ấy thề mà Han Seo Hee lại đăng tải một bài viết, trong đó chứa hình ảnh cô cố gắng cười "hở lợi" giống với Ryu Joon Yeol. Đồng thời ghi caption mỉa mai: "Chỉ là tự nhiên bắt chước Ryu Joon Yeol thôi mà!"

screen shot 2019 03 07 at 102314 ampng

7. Khoe mẽ về việc được JYJ Jaejoong xem story

Khi được hỏi "Dạo này đang nhớ ai" trên story thì Han Seo Hee trả lời là Hero Jaejoong. Như sợ mọi người không tin, cô này còn đăng ảnh chụp màn hình chứng minh Jaejoong đã xem story Instagram của mình.

d2hrfclugaan1qc

Sau đó những đoạn story trên đã biến mất khỏi IG của Han Seo Hee. Nhiều người chắc mẩm cô nàng đã xóa chúng sau khi nhận về phản ứng tiêu cực.

57348108 415277615918601 2635682611917225984 n

Tạm kết...

Mới đây Han Seo Hee đã nộp bằng chứng thông qua luật sư Bang Jung Hyun đến Ủy ban Ban Chống tham nhũng và Dân quyền. Ông là người đầu tiên nắm giữ và tố giác toàn bộ tài liệu liên quan đến vụ phòng chat KakaoTalk giữa Jung Joon Young, Seungri...

Được biết tài liệu mà Han Seo Hee gửi lên Ủy ban có chứa những thông tin chưa bao giờ được công khai cho báo chí. Tố cáo “tác động” của YG lên cảnh sát đối với cuộc điều tra bán thuốc cho B.I.

Han còn thấy có sự bất thường trong cách cảnh sát điều tra vụ Burning Sun, vốn chưa được giải quyết triệt để, nên quyết định nộp bằng chứng dù biết sẽ phải đối mặt với án phạt. Các chứng cứ đã được gửi đến Ủy ban Ban Chống tham nhũng và Dân quyền. Với những chứng cứ được cung cấp, cơ quan chức năng chắc chắn sẽ tái điều tra để tìm lời giải cho câu hỏi tại sao scandal chất cấm của B.I không được đưa ra ánh sáng ngay khi nổ ra vào năm 2016.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.