• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Hãng Baskin Robbins gây tranh cãi khi bán bánh kỉ niệm 7 năm của BTS với giá trên trời

Showbiz

BTS là một cái tên không hề xa lạ với các fan Kpop. Với thành công vang dội trong sự nghiệp và sức nóng về độ sold out các mặt hàng quảng cáo, BTS hiện đang là nhóm nhạc được các nhãn hàng cực kì săn đón.

Gần đây, Baskin Robbins đã hợp tác với BTS làm chiếc bánh có hình số 7 để kỉ niệm 7 năm debut của nhóm cũng như để chỉ số lượng thành viên -7 người.

Chiếc bánh này bao gồm 7 vị kem là 엄마는 외계인(My Mom is Alien), Mint Chocolate Chip, Blueberry Cheesecake, Shooting Star, Amond Bongbong, Cookies and Cream, Very very Strawberry.

Cùng với đó, Baskin Robbins cũng đang tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên "BTS 7 Signal Light". Thông qua app Happy Point, với các khách hàng đặt trước "BTS 7 Cake" họ sẽ được tặng một cây nến có hình số 7 và cây nến được tặng là số lượng có hạn.

Tuy nhiên, giá của chiếc bánh "BTS 7 Cake" hiện đang bị chỉ trích khá nhiều. Theo Baskin Robbins, một chiếc bánh được bán với giá 26,000won (khoảng 520,000 VND). Mặc dù đây là có giá giống với các loại bánh khác nhưng lượng bánh lại ít hơn gần một nửa.

BTS 7 Cake có giá tương tự như bánh "Smile Snow Blossom hay "골라먹는 와츄원" "달콤한 선물상자" nhưng 3 bánh trên có khối lượng là 1112~1360ml, trong khi đó BTS 7 Cake chỉ là 713ml.

Sau khi công khai giá bán, Baskin Robbins đã nhận nhiều chỉ trích khi tăng giá quá mạnh cho chiếc bánh có BTS quảng cáo. Tuy nhiên cũng có nhiều người nói rằng giá đó là do tiền quảng cáo cho BTS cũng cao nên giá mới như vậy.

Tôi tưởng là chiếc bánh kem collab với BTS thì sẽ đặc biệt cơ. Thế mà cũng chỉ là lấy thành phần như các bánh kem bình thường khác, size thì bé hơn mà giá thì lại to hơn là sao?

Đã mua cái bánh kem bé với giá cao như vậy thì đáng nhẽ nên phát goods miễn phí đi chứ

Chẳng có gì đặc biệt mà sao đắt thế hả giời?

Mấy người như tôi chắc chắc không mua đâu

Nếu mà tặng photocard thì câu chuyện đã khác

Không mua đâu không mua đâu

Nhưng nhìn chả có thành ý tí nào ý

Lượng kem khác biệt thật đấy… Làm ơn hãy để giá đúng đi

Biết kiếm tiền thật đấy… Ai lại mua với cái giá đấy chứ

Nhìn chả đẹp mà lại còn ít nữa. Ăn chửi là đúng rồi còn gì

Đắt thật đấy nhưng trang trí chả có gì đặc biệt xong lại còn bé tí…

Giá của BTS đâu phải rẻ nên để giá như thế cũng đúng thôi. Dù sao thì fan vẫn sẽ mua ầm ầm thôi kể cả họ bán không khí.

Tiền thuê BTS quảng cáo đắt thì giá chả thế

Baskin Robins đã ra lên tiếng sau tranh cãi "độn giá":"BTS 7 Cake là sản phẩm handmade mới, đây là chiếc bánh được gắn bằng 7 khối kem có hình dạng khác nhau. So với những loại bánh thông thường thì phí sản xuất đắt hơn vì thế chúng tôi sẽ chỉ bán với số lượng có hạn là 30,00 cái."

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.