• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hình ảnh nhức nhối thị giác: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rảnh rỗi bày trò hoán đổi áo quần

Showbiz

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, nhiều người nổi tiếng của Việt Nam đã tuân thủ chỉ thị mới của Chính phủ về việc cách ly xã hội. Tận dụng thời gian này, các ngôi sao đã giành thời gian vào bếp, chăm sóc bản thân hay quây quần bên gia đình và Hồ Ngọc Hà cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây giọng ca Gửi Người Yêu Cũ đã đăng tải một đoạn video ngắn lên tài khoản instagram cá nhân, trong đó cô bắt trend hoán đổi quần áo với Kim Lý vô cùng hài hước. "Ở nhà miết mà giới tính rối loạn hết
#quarantine #enjoylife", Hồ Ngọc Hà viết.

Xuất hiện với chiếc váy lụa mỏng manh khoe bờ vai gầy gợi cảm, Hồ Ngọc Hà nhảy nhót trên nền nhạc ca khúc Nonstop của rapper Drake. Bên cạnh cô là bạn trai Kim Lý trong trang phục áo tank-top để lộ cơ bắp rắn chắc. Trong nháy mắt, cả hai đã đổi trang phục cho nhau nhưng đáng chú ý nhất là hình ảnh nam diễn viên Hương Ga thướt tha trong chiếc váy lụa hồng.

Không ít cặp đôi trên thế giới đã cho ra đời những video hoán đổi áo quần như Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhưng để cho bạn trai ''khoe thân'' với chiếc váy nữ tính như mẹ của Subeo thì quả thật là hiếm thấy.

Đoạn video của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với gần 400 nghìn lượt xem chỉ trong 7 giờ đồng hồ. Hầu hết những bình luận của người hâm mộ lẫn đồng nghiệp đều bày tỏ sự bất ngờ khi chứng kiến Kim Lý ''lột xác'' trong trang phục của bạn gái.

Mới đây đoạn video Hồ Ngọc Hà cover bài hát Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi của Min cũng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Giọng hát trầm, khàn của nữ ca sĩ đã ''thổi'' một làn gió mới cho ca khúc này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn được xem là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Đọc thêm: Soán ngôi 'vòng eo 56' của Ngọc Trinh, Han Sara sở hữu thân hình 'thắt đáy lưng ong' đáng ngưỡng mộ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.