• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn Vũ 2019: Thuý Vân dẫn đầu 3 tập liên tiếp, liệu sẽ đăng quang năm nay?

Showbiz

Tập 8 với chủ đề "Tôi khoẻ đẹp quyến rũ" đã tạo nên không khí rất vui nhộn cho khán giả. Trong tập này có 2 thử thách chính là tạo dáng chụp ảnh quảng bá thương hiệu và đo độ quyến rũ hình thể qua phần thi nhảy. 45 thí sinh đã có cơ hội thể hiện năng lực, thần thái và cả tài năng của mình.

Dù tất cả các thí sinh đều có phần thể hiện tốt nhưng người đẹp Phạm Hồng Thuý Vân tiếp tục đạt được điểm số cao nhất và trở thành gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Nét xinh đẹp, quyến rũ của người đẹp được chú ý nhất Hoa hậu Hoàn Vũ 2019.

Chặng đường của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã đi đến gần cuối. Đêm Bán Kết sẽ diễn ra vào ngày 3/12 và ngày 7/12 sẽ là đêm chiếc vương miện mới được trao cho chủ nhân xứng đáng. Đồng nghĩa với đó là các thí sinh cần phải thể hiện mình nổi trội hơn để giành được những tấm vé cuối cùng chinh phục vương miện cao quý.

Siêu mẫu Minh TúÁ Hậu Mâu Thuỷ là những khách mời đặc biệt trong tập 8. Cả hai sẽ là người hướng dẫn cách tạo dáng hay thần thái gương mặt cho các thí sinh để các bạn có những tấm ảnh đẹp nhất. 45 thí sính được chia thành 5 đội chính, mỗi đội sẽ có cơ hội tạo dáng và chụp 7 tấm ảnh. Tất cả thành viên trong đội phải đồng đều về thần thái và cách tạo dáng thì mới được công nhận chiến thắng.

Trong quá trình hướng dẫn các bạn chụp ảnh, Minh Tú và Mâu Thuỷ cũng có một số lần trái ngược ý kiến khiến không khí trở nên căng thẳng. Dù vậy, cả hai vẫn hướng dẫn hết mình cho các thí sinh để các bạn có phần thi tốt nhất.

Trong thử thách này, đội của Thuý Vân giành chiến thắng, trong đó trưởng nhóm Thuý Vân được đánh giá là có phần thi xuất sắc nhất.

Sau thử thách chụp ảnh, ban giám khảo đã chọn ra 15 gương mặt nổi trội nhất để tham gia vào thử thách thứ 2 của tập 8.

Thử thách thứ 2 là thử thách nhảy theo chủ đề, các thí sinh sẽ chia thành 5 nhóm nhỏ, mỗi nhóm gồm 3 thành viên. Nhiệm vụ của các người đẹp là phải bộc lộ sự quyến rũ cũng như khả năng uyển chuyển của mình. Chuyên gia cố vấn sẽ trực tiếp hướng dẫn từng điệu nhảy cho các nhóm thi, còn lại quan trọng nhất vẫn là thần thái của các thí sinh khi biểu diễn trước ban giám khảo.

Các người đẹp đã chăm chỉ tập luyện cho phần thử thách của mình.

Mỗi nhóm đều nhảy nhót rất ấn tượng, tuy nhiên vì không là vũ công chuyên nghiệp nên vẫn có nhiều người đẹp quên động tác, tay chân còn luống cuống, cứng nhắc, quá căng thẳng đến mức không thể hiện được sự quyến rũ của mình. Cuối cùng, với phần thi Vogue Hands Dance, nhóm Thuý Vân, Mỹ Khôi và Khánh Vân đã giành chiến thắng.

Ba cô gái giánh được chiến thắng ở thử thách thứ 2.

Với chiến thắng trong cả hai thử thách, thí sinh Phạm Hồng Thuý Vân đã giữ vững vị trí dẫn đầu của mình trong top 45 cô gái của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Là cái tên nổi bật nhất cuộc thi, nhiều khán giả dự đoán Thuý Vân là cái tên sáng giá cho vương miện hoa hậu năm nay, cô chắc chắn sẽ tiến xa và đạt thành tựu trong cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.