• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hoàng Tử Thao lộ ảnh đi chơi cùng bạn gái ở Tokyo, dáng vẻ độc thân bận giảm cân chỉ để qua mặt fan?

Showbiz

Chuyện hẹn hò của các mỹ nam Hoa ngữ luôn là chuyện mà giới truyền thông cũng như các tay săn ảnh đặc biệt quan tâm.

Hôm 24/6, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị tung tin có người yêu là nữ diễn viên Tôn Gia Linh khiến dân tình xốn xao một phen thì mới đây, các bloggers giải trí lại gây náo động khi lên tiếng khẳng định Hoàng Tử Thao đã sớm có bạn gái, là người Hàn Quốc và có tên là Kim Min Hyun.

3b64ae583a014ed7a1c40ff1cc3b5dad 1 1554388871735348675210

981056f6b9e643de88b1d0a0e889788f 15543888950511860877292

Cô nàng này cũng chính là cô nàng bí ẩn trong scandal tình ái hồi tháng 4 của Hoàng Tử Thao, là người đồng hành bên nam ngôi sao trong chuyến đi từ nước ngoài về. Thời điểm đó, mặc dù phía Hoàng Tử Thao lên tiếng phủ nhận nhưng truyền thông vẫn không bỏ buộc, liên tục bám theo anh chàng.

Kết quả là trong hai tháng theo đuôi, hình ảnh mà Hoàng Tử Thao thể hiện chỉ gói gọn trong việc quay phim, làm nhạc, giảm cân, hoàn toàn là vẻ độc thân hoàng kim khó tin ở độ tuổi mà ai cũng nô nức yêu đương.

hoang tu thao 87

hoang tu thao 88

Đến nay, anh chàng bị khui loạt bằng chứng cho thấy độc thân giảm cân chỉ là bề ngoài, thực chất Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với Kim Min Hyun.

Hoàng Tử Thao nói tiếng Hàn trong concert không phải nói với fans mà nói với Kim Min Hyun?

Theo các blogger giải trí, dò theo trang cá nhân cả Kim Min Hyun có thể phát hiện cô nàng đáp máy bay xuống Thượng Hải vào ngày 14/6.

Trong khi đó concert "Hoàng Tử Thao 2019 is blue" diễn ra vào ngày 15/6. Tại đây, nam ngôi sao sinh năm 1993 đã nói tiếng Hàn cảm ơn các fan Hàn, Nhật và Thái đã đến ủng hộ. Nhiều người tự hỏi, phải chăng lời cảm ơn này còn là để gửi đến Kim Min Hyun.

hoang tu thao 77

Cả hai cùng đi ăn nhà hàng ở Bắc Kinh?

Ngày 20/6, Kim Min Hyun check-in tại một nhà hàng trong khu Sanlitun, quận Triều Dương, Bắc Kinh. Bức ảnh thể hiện bàn ăn chỉ có hai ghế ngồi, tức là cuộc hẹn hò lứa đôi.

hoang tu thao 79

Kim Min Hyun check-in tại một nhà hàng trong khu Sanlitun, bức ảnh thể hiện bàn ăn chỉ có hai ghế ngồi.

Đến ngày 21/6, cư dân mạng bắt gặp Hoàng Tử Thao tại cửa hàng Pizza Hut ở sân bay Bắc Kinh, ngồi kế bên anh là bạn bè cùng đi Nhật Bản, ngồi đối diện vừa hay là một cô gái xinh đẹp. Vì bàn ăn cả nhóm người nên cư dân mạng không nghi ngờ gì. Sau đó anh chàng tiếp tục bị bắt gặp ở Tokyo cũng trong ngày này.

006758pyly1g4d63w9cqfj30n01vb46z

Hoàng Tử Thao cùng cô gái lạ và bạn bè bay đến Tokyo.

Cả hai cùng du lịch ở Tokyo?

Tối 21/6, Kim Min Hyun check-in tại cửa hàng Starbucks lớn nhất thế giới nằm ở Tokyo.

Sau đó dân tình phát hiện Insta của cô nàng và Insta của bạn Hoàng Tử Thao đều cập nhật hình ảnh liên quan đến hoa mặt trời Kaikai Kiki.

hoang tu thao 78

hoang tu thao 801

Hoa mặt trời Kaikai Kiki xuất hiện trên Insta của Kim Min Hyun và bạn Hoàng Tử Thao.

hoang tu thao 801 1

Kim Min Hyun khoe Doraemon bằng bông in hình Kaikai Kiki.

Ngày 24/6, bạn của Hoàng Tử Thao đăng lên mục story của Instagram hình ảnh tại một nhà hàng bò Kobe, sau đó lại xoá hình và chuyển tài khoản về chế độ riêng tư.

hoang tu thao 802

Cũng trong ngày 24/6, Kim Min Hyun đăng ảnh tại nhà hàng bò Kobe tương tự, để ý kỹ sẽ thấy vị đầu bếp tóc đen trong bức ảnh của bạn Hoàng Tử Thao đứng sau vị đầu bếp tóc vàng trong bức ảnh của Kim Min Hyun.

Đáng nói, Kim Min Hyun còn đăng thêm một đoạn clip, có người nhận ra chất giọng cất lên ở phần cuối là của Hoàng Tử Thao. Tuy nhiên, clip này đã bị cô nàng xoá bỏ.

hoang tu thao 802 1

Nhan sắc Kim Min Hyun được netizen xứ Trung khen ngợi

Hồi tháng 4, khi xuất hiện trên mặt báo Hoa ngữ, cô gái người Hàn này đã nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng Weibo. Đến nay, các ý kiến đó vẫn không thay đổi, có ý kiến cho hay với một mỹ nhân thế này, ủng hộ Hoàng Tử Thao yêu đương.

Nhưng cũng có người phản bác, cho rằng giới giải trí hiện tại đang thịnh hành chuyện blogger tự tung tin hẹn hò, tự tìm đối tượng yêu đương cho các thần tượng, trước là Ngô Diệc Phàm, sau lại là Hoàng Tử Thao. Khả năng lớn là ngôi sao 26 tuổi vẫn độc thân.

hoang tu thao 803

Bên trung lập lại bày tỏ, bất luận là tin tức đặt điều hay tin tức thật sự, vẫn hy vọng Hoàng Tử Thao có thể gặp được đúng người. Trước đây anh phủ nhận có thể mối quan hệ lúc đó vẫn là bạn bè, hiện tại vẫn chưa thể xác định đó là mối quan hệ gì, cả hai chưa lên tiếng nói rõ, cũng không có ảnh chụp hai người chung một chỗ nên khó kết luận.

Hiện cộng đồng người hâm mộ đang chờ câu trả lời chính thức từ người trong cuộc.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.