• Về đầu trang
Spock
Spock

Hội ái nữ các siêu sao nhạc rock: Sinh ra đã là phượng hoàng, còn đủ combo sắc đẹp, khí chất, tài năng

Âm nhạc

Elizabeth ‘Lizzy’ Scarlett Jagger (con gái trưởng nhóm The Rolling Stones Mick Jagger)

Là kết quả của mối tình tốn nhiều giấy mực giữa Mick Jagger người mẫu Jerry Hall, Lizzy thừa hưởng nhan sắc tuyệt vời từ mẹ và tính cách mạnh mẽ từ cha.

Với sự giúp đỡ của mẹ, cô gia nhập ngành thời trang từ năm 5 tuổi và trở thành người mẫu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, bao gồm Chanel, Tommy Hilfiger và là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Lancome.

er5 2002

Khác với ông bố đào hoa, công chúa nhà Jagger hiện vẫn đang được cho là "đơn côi lẻ bóng" và mẹ cô thì vẫn tìm mọi cách để tìm kiếm cho cô một người đàn ông phù hợp. Trong đó, vẫn chưa biết là Mick có sử dụng danh tiếng của mình để làm mai mối cho con hay chưa.

d9177fd5c11297bbaf9a8da3d3d6f862

rk 2016 lizzyjagger muse 1 h 2016

lizzie jagger

Lizzie và cha của mình, biểu tượng nhạc rock Mick Jagger

Georgia May Ayeesha Jagger (con gái trưởng nhóm The Rolling Stones Mick Jagger)

Trong số 8 người con của Mick Jagger với 5 người phụ nữ khác nhau, Georgia và Lizzy là nổi tiếng nhất, không chỉ bởi sắc đẹp hiếm có mà còn bởi danh sách bạn bè nổi tiếng của hai cô nàng.

Cũng giống cô chị Lizzy, Georgia cũng là một người mẫu đắt giá trong làng thời trang khi được bà mẹ Jerry Hall định hướng từ nhỏ. Cô hiện tại sở hữu tài khoản Instagram với gần 900,000 người theo dõi nhưng chưa bao giờ cô coi đó là lợi thế bản thân. Theo cô, xu hướng lựa chọn người mẫu dựa theo độ nổi tiếng trên các mạng xã hội là "hoàn toàn vô lí".

georgia jagger

e5483e1f2bc5ea77a1cf0f76d88cbc2e

georgia jagger 2

Một số nhãn hàng lựa chọn Georgia để quảng bá bao gồm Chanel, MiuMiu, Versace,... Đôi khi, cô cũng "song kiếm hợp bích" với chị gái Lizzy để thực hiện một số chiến dịch quảng cáo. Kết quả ư, quá sức mãn nhãn.

e05c482246858d50d506c54c31316838

fa1f411100731ab699b6a4fccf278102

Có thể Mick Jagger không phải người chồng tốt, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc ông là người cha tồi

Stella Nina McCartney (con gái giọng ca The Beatles Paul McCartney)

Stella là con thứ hai giữa Paul và nhiếp ảnh gia Linda McCartney và đã sớm có cơ hội được đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới khi còn nhỏ. Mặc dù nổi tiếng và giàu có, cả Stella và chị gái mình đều được nuôi dạy như bao người bạn đồng trang lứa bình thường.

Chính vì thế, Stella luôn khiến người khác ấn tượng với tính cách giản dị, dễ gần. Ngoài ra, cô cũng là người ủng hộ cuồng nhiệt cho các phong trào bảo vệ động vật và là một người ăn chay trường.

stella s02 0008f6cmyk

Điều dễ nhận thấy nhất ở Stella là đôi mắt y hệt bố mình

Khác với người bố nổi tiếng của mình, Stella lại chọn thiết kế thời trang làm con đường lập nghiệp của mình. Năng lực của cô sớm được công nhận khi những trang phục thuộc đồ án thiết kế tốt nghiệp của cô được trình diễn bởi các siêu mẫu hàng đầu thế giới như Naomi Campbell, Yasmin Le Bon hay Kate Moss.

stella mccartney desert island disks name paul beatles linda 980008

Năm 2001, cô hợp tác với ông lớn Gucci và cho ra mắt hãng thời trang của riêng mình mang tên Kering. Nhãn hàng được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng, giúp danh tiếng của cô trong ngành thời trang lên như diều gặp gió.

Đặc biệt hơn, cô gái nhà McCartney còn là người đứng đằng sau bộ váy công nương Meghan Markle diện trong bữa tiệc sau đám cưới hoàng gia hoành tráng vào giữa năm ngoái.

stella

Bộ váy của Stella dành cho công nương Meghan Markle sau đó còn được sản xuất ở phiên bản giới hạn để bán gây quỹ từ thiện

141124122605 paul and stella mccartney store opening story top

Hai bố con cùng được bắt gặp trong một sự kiện

Lily Jane Collins (con gái nhà soạn nhạc, ca sĩ nhóm Genesis Phil Collins)

Thật khó để tin rằng cô công chúa xinh đẹp trong phim Mirror, Mirror là con gái giọng ca nhóm rock đình đám một thời Genesis nếu chỉ dựa vào vẻ ngoài. Nhưng thực chất, cô là kết quả của cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm giữa Phil và một phụ nữ Mỹ có tên Jill Tavelman.

141497030

Một lần gặp gỡ hiếm hoi giữa Lily Collins và cha mình, Phil Collins là trong buổi ra mắt bộ phim Mirror Mirror ở Nhà hát Trung Hoa tại in Hollywood, California vào năm 2012

Dù mang tiếng là bố con nhưng thực chất, thời gian mà Phil dành cho con gái chỉ đếm trên đầu ngón tay và điều này khiến mối quan hệ hai người trở nên xa cách trong thời gian dài.

Đến năm 2017, Lily mới chính thức lên tiếng về người bố của mình khi nói "sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm mà cha đã phạm phải. Dù bây giờ có vẻ như đã muộn nhưng thực chất, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian trước mắt."

7a46c2426a9bb994abb87d6f8c35ab8d

Trước khi dấn thân vào hoạt động giải trí, Lily dành cả thời niên thiếu của mình để viết báo cho các tờ tạp chí như Seventeen, Teen Vouge hay Los Angeles Times.

Vai diễn đầu tay của cô là Collins Tuohy trong bộ phim độc lập The Blind Side và kể từ đó đến nay, cô đã tham gia hàng chục bộ phim khác nhau, mà nổi tiếng nhất phải kể đến Mirror Mirror, Love, Rosie hay Okja.

lily sundnce2

Hiện tại, "Audrey Hepburn thế kỷ 21" cũng là một nhà hoạt động chống lại nạn bắt nạt học đường và là đại sứ của tổ chức chống bắt nạt Bystander Revolution của vợ cũ tỉ phú công nghệ Jeff Bezos, MacKenzie Bezos.

f9cc16272b311c63d9834e6649bf4669

str2 s8 s8lily s8 layout small size1

Vẻ ngoài của Lily khiến nhiều người nghĩ đến huyền thoại màn bạc Audrey Hepburn

Theodora Dupree Richards (con gái tay guitar The Rolling Stones Keith Richards)

Giả sử có bình chọn, người nổi tiếng nào "đẻ khéo" nhất, hãy trao ngôi vị số một cho các thành viên của nhóm nhạc The Rolling Stones khi cả trưởng nhóm Mick Jagger và tay guitar chính Keith Richards đều có cho mình những đứa con xinh đẹp và nổi tiếng. Cũng giống như mẹ mình, cựu người mẫu Patti Hansen, Theodora dấn thân vào làng người mẫu từ rất sớm.

theodorarichardslonghairstylesponytailfad y5 lnoax

Nét đặc trưng nhất ở gia đình Richards là đôi mắt sắc sảo, lạnh lùng

Ở tuổi 16, cô và em gái là Alexandra được mời tham gia quảng bá cho nhãn hàng Tommy Hilfiger. Nhiều tạp chí thời trang danh giá như Vouge, Harper Bazaar cũng lựa chọn cô làm khuôn mặt trang bìa cho các ấn phẩm đặc biệt trong năm của họ.

theo richards

theo richards2

article 2750491 2139daa900000578 123 634x424

Tay guitar của Stones trong một khoảnh khắc vui vẻ cùng con gái

Alexandra Nicole Richards (con gái tay guitar Keith Richards)

Một thành viên khác trong Hội tiểu thư của nhóm The Rolling Stones không thể không nhắc đến là Alexandra. Sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu từ năm 14 tuổi và từ đó, cô sớm thành vedette cho các nhãn hàng danh giá như Burberry, Dior hay Abercrombie. Song song với nghề chính là người mẫu, cô cũng là một DJ có hạng, thể hiện sự ảnh hưởng to lớn từ âm nhạc của bố.

alexandra hfm z

Người mẫu là mẫu số nghề nghiệp chung của chị em nhà Richards

Đầu năm 2019, Alexandra cũng thông báo trên mạng xã hội khi đã đính hôn Jacques Naude, một nghệ sĩ hình ảnh và là nhà làm phim trong lĩnh vực quảng cáo, thời trang. Với sự tán thành từ cả bố lẫn mẹ, chắc hẳn một đám cưới trong tương lai gần là hoàn toàn khả thi.

d6bc4e922fedb1b8c4c007ab75719452

alexandra richards

alexandria keith richards

Nếu bỏ kính ra, bạn sẽ thấy ngay điểm giống nhau giữa Keith và con gái mình

Alexandra và chị gái Theodora trong một số pose ảnh thời trang "đẹp ná thở"

theodorarichardsalexandrarichardstheodora2bajyjusto1l

theodora alexandria richards

Liv Rundgren Tyler (con gái trưởng nhóm Aerosmith Steven Tyler)

Nếu bạn là fan của bộ phim nổi tiếng Lord of the Rings, hẳn bạn sẽ không thể quên khuôn mặt xinh đẹp của nàng tiên Arwen Undómiel. Nhưng cứ từ từ, chỉ một mình vai diễn Arwen cũng là không đủ để mô tả nhan sắc của diễn viên, kiêm người mẫu Liv Tyler dưới đây đâu.

ch9vd

Nàng tiên Arwen xinh đẹp trong phim Lord of the Rings

47691007 225728094981556 2781234437393457379 n

Liv Tyler đẹp toàn diện, kể cả là tiên hay người

Mặc dù là con gái ruột của tay rock nổi tiếng Steven Tyler, cô chỉ thực sự biết đến điều này vào năm 10 tuổi. Lúc này, mẹ cô, bà Bebe Buell vẫn đang trong mối quan hệ lằng nhằng với Todd Rundgren nên trong tên của Liv, người ta vẫn thấy tên của hai ông bố: bố nuôi (Rundgren) và bố ruột (Tyler).

large

Liv có vai diễn đầu tiên năm 1994 khi đóng vai chị gái một cậu bé mắc chứng tự kỉ trong bộ phim Silent Fall. Sự nghiệp của cô chỉ thực sự nổi bật khi vào vai Lucy Harmon trong Stealing Beauty, một tác phẩm nổi tiếng từ đạo diễn Bernardo Bertolucci.

Tiếp nối thành công, cô xuất hiện trong các bom tấn đình đám như Armageddon, The Incredible Hulk, The Strangers và không thể không nhắc đến Lord of the Rings. Trong dự án gần nhất The Wildling, cô gái mang họ Tyler còn tham gia với vai trò là nhà đồng sản xuất.

34982701 642002649478581 5523557190830391296 n

Đôi mắt to tròn, ngây thơ của Liv mê hoặc không ít khán giả

featured 5 3

Liv Tyler trong một lần đoàn tụ với cha ruột Steven Tyler

Frances Bean Cobain (con gái trưởng nhóm Nirvana Kurt Cobain)

Đến nay, những người hâm mộ nhạc rock vẫn chưa hết nguôi ngoai trước cái chết đột ngột của ca sĩ nhóm nhạc huyền thoại Nirvana Kurt Cobain.

Trước khi qua đời, Kurt và bạn gái Courtney Love chỉ kịp có với nhau một người con chung là Frances Bean Cobain. Cái chết của cha xảy ra khi cô mới chỉ 2 tuổi nhưng điều đó cũng không khiến cô thôi nhớ về người nghệ sĩ tài năng mà bạc mệnh này.

frances bean cobain hija de kurt cobain

Kurt chỉ ở với con gái mình hai năm nhưng anh đã đem đến rất nhiều kỷ niệm cho cô

Trong một bài phỏng vấn với tờ Rolling Stones, cô chia sẻ: "Kurt đã đi điểm cực cuối, mà ông ấy phải hi sinh con người mình cho nghệ thuật, bởi thế giới cần ở ông điều đó. Tôi nghĩ đó là lí do chính khiến ông không cảm thấy hạnh phúc khi ở đây..." Cô cũng nói thêm: "Nhưng nếu ông còn sống, tôi sẽ có một người cha. Và đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt với."

Giống với nhiều con gái sao nổi tiếng khác, Frances cũng lựa chọn trở thành một người mẫu. Nhan sắc và tài năng trên sàn diễn của cô đã đưa cô đến tạp chí Elle danh giá và nhiều nhãn hàng thời trang khác, bao gồm cả Marc Jacobs. Ngoài ra, cô cũng là một nghệ sĩ có tài với việc tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý như Scumfuck (2012) hay Ghost for Sales (2017).

frances bean1

frances bean cobain 2016 billboard 1548

Frances Bean Cobain tại sự kiện Conversation với mẹ là Courtney Love, như một phần trong chuỗi triển lãm Liberatum 'Women in Creativity' vào ngày 21/3 năm 2016 ở London, Anh

74702051 frances bean cobain kurt cobain courtney love zoom ad1076a4 dbeb 4499 8bd4 32d60dc141eb

Frances khi còn nhỏ, trong vòng tay của bố Kurt và mẹ Courtney

Zoe Kravitz (con gái nhà sản xuất Lenny Kravitz)

Bạn có thể biết đến Zoe Kravitz, khuôn mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim Mad Max: Fury Road, The Lego Batman MovieFantastic Beast: The Crimes of Grinderwald.

Nhưng liệu bạn có biết, bố cô, Lenny Kravitz là một trong những nhà soạn nhạc rock nổi tiếng nhất mọi thời đại khi ông đoạt tượng vàng Grammy cho Giọng ca nam Rock xuất sắc nhất bốn năm liên tiếp (1999-2002) và là nhà sản xuất của nhiều nghệ sĩ như The Rolling Stones, Aerosmith và KISS.

zoe kravitz portrait session jpg j22g8pv

Zoe Kravitz tạo dáng cho buổi quảng bá phần phim "The Divergent Series: Allegiant" ở Los Angeles vào năm 2016

Thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ cha, Zoe đã sớm bén duyên với ngành giải trí khi còn ngồi trên ghế nhà trường với vai diễn đầu tiên trong bộ phim hài tình cảm No Reservations.

Tuy nhiên, chỉ đến năm 2014, cô mới thực sự in dấu trong lòng khán giả với hình ảnh Christina mạnh mẽ trong loạt phim Divergent. Sau đó, sự nghiệp tiếp tục thăng hoa với cô gái 30 tuổi này với những cái gật đầu từ nhiều thương hiệu ăn khách khác nhau trong giới điện ảnh.

8545e0fed9df5aece7478697799593cf

Cùng với profile nghề diễn hoành tráng, Zoe cũng là một người mẫu, một nhà sản xuất nhạc nổi tiếng. Để biết thêm về tài năng âm nhạc của cô, các bạn có thể nghe album Calm Down, với sự hợp tác của Lily Allens và Miley Cyrus.

110718 zoe kravitz feature

zoe lenny kravitz premiere jpg fbe08ecd206bf615

So với nhiều người bạn khác trong ngành, Zoe vẫn có mối quan hệ khăng khít với cha ruột mình, Lenny Kravitz

Tiger Lily Taylor (con gái tay trống nhóm nhạc Queen Roger Taylor)

Roger Taylor là một người rất đẹp trai, và không quá lời khi nói, ông là một trong những người đàn ông đẹp trai nhất mà loài người từng chiêm ngưỡng. Lẽ dĩ nhiên, những đứa con nhà Taylor, không ít thì nhiều cũng được thừa hưởng nét đẹp từ cha. Đại diện nổi bật nhất trong số đó là Tiger Lily Taylor, đứa con thứ 4 của ông.

3473591294 f31ec48a98 z

Bố đẹp trai thế này thì nhan sắc của con cũng không phải dạng vừa đâu.

tumblr pkfhuubzcr1vuhrfn 1280

Chữ Tiger trong tên cô được Roger đặt theo nguyện vọng của Freddie Mercury, khi Freddie mong muốn tên con của Roger đều mang chữ này

Người mẫu 23 tuổi này từng là bạn học của Cara Delevingne khi ỏ trường trung học và sau đó, cô cũng nối tiếp người bạn của mình tham gia giới người mẫu. Một thời gian ngắn sau đó, cô được nhiều nhãn hàng có tiếng như Tommy Hilfiger, Emporio Armani như Topshop Unique để mắt tới và là vị khách quen thuộc của các sự kiện thời trang, bao gồm London Fashion Week.

tara bra and brief rosedust mood 02

Một điều đặc biệt khác ở Tiger Lily là sở thích viết lách. Cô nàng tâm sự, mình thường thích đọc sách trong lúc rảnh rỗi và luôn ấp ủ giấc mơ cho ra mắt một tập thơ của riêng mình. Các tác giả yêu thích của cô gồm có Michel Foucault, Simone de Beauvoir và Peter Russell.

89cb398f3817971ace7258fd460bd444

629fc54bafb210e86bcc8d9362fe30df

Khi hai bố con đứng cạnh nhau, nhiều người càng thấy Tiger Lily là đại diện nhan sắc tuyệt nhất cho tập đoàn con củaTaylor

tiger

Hai bố con đọ sắc: Tiger Lily (trái) và Roger giả gái khi quay video I Want to Break Free (phải)

Kate Hudson (con gái ca sĩ The Hudson Brothers Bill Hudson)

Phòng khi bạn chưa biết về thân thế của cô diễn viên xinh đẹp này, Kate Hudson là một điển hình cụ thể cho việc truyền thống gia đình có ảnh hưởng thế nào đến đời sống của con cái. Mẹ của Kate là Goddie Hawn, nữ diễn viên được đề cử Oscar và cha là thành viên ban nhạc garage rock thành công nhất năm trong những năm 70.

kate hudson bill hudson

Kate hầu như không có quá nhiều ấn tượng về bố khi ông và mẹ cô chia tay khi Kate mới chỉ 18 tháng tuổi

Cô sớm gây ấn tượng với công chúng khi vào vai chính trong bộ phim Almost Famous năm 2000, đồng thời nhận được giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Trong giai đoạn từ 2002 đến 2009, cô liên tục góp mặt trong các dự án thành công như The Four Feathers (đóng cặp với Heath Ledger), How to Lose a Guy in 10 Days (với Matthew McCoughney), My Best Friend's GirlBride Wars (có sự tham gia của Anne Hathaway). Bên cạnh đó, cô cũng tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kung Fu Panda 3 với vai gấu trúc nữ Mei Mei.

dbji2bvx0aeyn1d

Kate khá kín tiếng về đời tư của mình và thông tin duy nhất mà bao chí biết được về cô là một vài mối tình phức tạp của cô trước kia. Sau khi mối quan hệ của cô và giọng ca Matt Bellemy của nhóm Muse chấm dứt, cô hiện đang hẹn hò với Danny Fujikawa và hai người đã chào đón đứa con chung Rani Fujikawa vào tháng 10 năm ngoái.

kate hudson gives birth to daughter 269264 1538600865628 main 700x0c

81iwkytsljl

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.