• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hơn 800 người xếp hàng chờ order trước quán trà sữa trong MV mới của Châu Kiệt Luân

Showbiz

Mặc dù có nhiều ý kiến khen chê xoay quanh MV mới Đã Nói Không Khóc của Châu Kiệt Luân nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng và sức hút mạnh mẽ mà sản phẩm âm nhạc này có được.

Sau hơn 30 tiếng đồng hồ, MV đã vượt mốc 8 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành ca khúc tiếng Hoa hiếm hoi trong năm 2019 nắm giữ vị trí thịnh hành số 1 trên các nước như Malaysia, Úc và Mỹ.

screen shot 2019 09 18 at 11 51 26 am

Phát hành vào cuối ngày 16/9, MV "Đã Nói Không Khóc" thu về lượt xem lý tưởng sau hơn 30 tiếng đồng hồ.

Các bình luận đánh giá Đã Nói Không Khóc trên Youtube cũng vô cùng tích cực, bởi lẽ các yếu tố hội tụ trong MV hoàn toàn mộc mạc, không hề lồng ghép những thứ gọi là phụ nữ quyến rũ, súng, thuốc, bạo lực mà "hằng hà sa số" các MV hiện đại ngày nay áp dụng.

MV "Đã Nói Không Khóc" của Châu Kiệt Luân

Mạng xã hội đã hot, ngoài đời cũng chẳng kém. Rất nhiều người đã tìm đến các địa điểm xuất hiện trong Đã Nói Không Khóc để thực hiện "công cuộc sống ảo".

Hai địa điểm hot nhất được dân tình rần rần check-in chính là tiệm trà sữa machi machi Tokyo và trạm tàu điện ngầm Akabanebashi - nơi có thể nhìn thấy và đưa khách đến tháp Tokyo.

screen shot 2019 09 18 at 11 54 02 am

Tiệm trà sữa machi machi được Châu Kiệt Luân chọn làm địa điểm ghi hình cho MV "Đã Nói Không Khóc".

screen shot 2019 09 18 at 10 50 59 am

Trạm tàu điện ngầm Akabanebashi và tháp Tokyo cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của ngôi sao 40 tuổi.

Theo truyền thông Trung Quốc, tiệm trà sữa machi machi vốn đã đông khách, từ khi xuất hiện trong MV của "ông hoàng C-pop" Châu Kiệt Luân càng nghẹt kín người hơn.

Phóng viên đến hiện trường tác nghiệp cho thấy lượt người xếp hàng dài đến nỗi có lúc phiếu chờ order lên con số 800. Hai món đắt hàng nhất là trà thiết quan âm kem cheese, giá 480 JPY (khoảng 103 nghìn VND) và trà dâu kem cheese, giá 680 JPY (khoảng 145 nghìn VND).

Dòng người xếp hàng chờ mua trà sữa machi machi sau hiệu ứng Châu Kiệt Luân.

Lý do trà thiết quan âm kem cheese được ưa chuộng hàng đầu là vì Châu Kiệt Luân từng uống món này còn trà dâu kem cheese là món mà Lâm Tuấn Kiệt thưởng thức trong chuyến đi Tokyo với ngôi sao 40 tuổi.

Bức ảnh "kinh điển" đó của cả hai từng gây bão trên Instagram có 5 triệu người theo dõi của Châu Kiệt Luân và xuất hiệp khắp các kênh truyền thông báo chí xứ Trung.

screen shot 2019 09 18 at 11 46 36 am

Trạm tàu điện ngầm Akabanebashi - nơi có thể nhìn thấy và đưa khách đến tháp Tokyo - cũng được dân tình đổ bộ đến chụp hình. Họ thậm chí tạo dáng ôm nhau giống cảnh nam nữ chính trong MV Đã Nói Không Khóc.

Ngoài ra cửa hàng máy ảnh Ginza, tháp Tokyo Skytree, phố mua sắm Junjō Shōtengai (Pure Heart Shopping Street), phố mua sắm truyền thống Yanaka Ginza cũng nằm trong "sổ tay sống ảo" của công chúng.

Dân tình đua nhau "check-in" tại các địa điểm từng xuất hiện trong MV của Châu Kiệt Luân.

Có thể nói, dù bước sang tuổi 40 nhưng chỉ cần đó là Châu Kiệt Luân thì mọi thứ liên quan đến âm nhạc của anh đều được hưởng ứng nhiệt tình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.