• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jeon Somi bị ném đá dữ dội vì lái siêu xe gần 5 tỉ VNĐ ở tuổi 20, netizen Hàn đưa ra lý do chỉ trích khó tin

Showbiz

Cách đây vài ngày, Jeon Somi được nhìn thấy đang lái một chiếc Lamborghini Urus trị giá hơn 200.000 USD (gần 5 tỉ VNĐ) khi đi quay chương trình thực tế I AM SOMI. Nữ idol còn vui vẻ hạ kính xe xuống và nói: "Em vừa nâng cấp chiếc xe màu vàng!" khiến nhiều người chắc mẩm đây là tài sản riêng của cô nàng.

Chủ đề "Jeon Somi và chiếc xe tiền tỉ" nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của netizen Hàn. Top 5 bài báo được xem nhiều nhất tại Naver ngày 29/3 có liên quan đến chủ đề trên, tuy nhiên phản ứng của netizen đều không mấy tích cực.

Toàn bộ các bài báo đều nhận lượng reaction "phẫn nộ" áp đảo.

Những bình luận chỉ trích Jeon Somi dường như xuất phát từ sự ghen tị, thậm chí là mặc cảm tự ti của một bộ phận cư dân mạng xứ Hàn. Họ không tin nổi một cô bé vừa tốt nghiệp cấp 3 như Somi đã sở hữu xe sang hàng trăm triệu won:

[+5,456, -174] Thu nhập của người nổi tiếng đúng là ở cái tầm khác nhỉ? 20 tuổi lái xe hơn 200.000 USD...

[+4,279, -784] Khoe xe sang vào thời điểm này chỉ cho thấy cô nàng trẻ con và ngu ngốc đến mức nào thôi.

[+4,114, -121] Đấy, đứng bao giờ lo lắng cho người nổi tiếng.

[+471, -8] Điên thật... sau sau đó đám người nổi tiếng lại đi than vãn rằng mình chán nản và khiến những người khác sôi máu lên.

[+393, -51] Không ủng hộ một đồng nào chồng dịch mà giờ còn đi khoe chạy xe sang??? Im mồm lại và sống biết điều hơn đi.

Ngoài những ý kiến "ném đá", vẫn có những bộ phận bênh vực cho Somi. Họ cho rằng chuyện Somi sở hữu xe sang ở tuổi 20 chẳng có gì phi lý hay đáng bị mỉa mai.

Họ cũng chỉ ra netizen đang áp đặt "tiêu chuẩn kép" đối với người nổi tiếng là nữ giới. Cụ thể, cư dân mạng có thể khen ngợi idol/diễn viên nam "young and rich" (trẻ và giàu) nếu họ sở hữu xế hộp, đồng hồ, đồ chơi đắt tiền... tuy nhiên lại chê bai idol nữ khi mua nhà hay mua xe bằng chính tiền mà họ làm ra.

Trước tình hình này, The Black Label - công ty chủ quản của Jeon Somi đã phải đưa ra một thông báo vào sáng 30/3:

"Chiếc Lamborghini Urus mà Somi lái trong show thực tế không phải của cô ấy. Chi tiết về chiếc xe sẽ được tiếp lộ trong tập tiếp theo của chương trình. Xin hãy chờ đợi!"

Dẫu đã lên tiếng giải thích, cả công ty của Jeon Somi cũng chẳng tránh khỏi sự làn sóng chỉ trích. Phần đông ý kiến cho rằng công ty cố ý đánh lừa khán giả bằng cách biên tập show gây hiểu lầm, lấy chiếc Lamborghini làm công cụ câu view.

Người xem bối rối trước cách biên tập và viết chú thích: "Em vừa nâng cấp chiếc xe màu vàng" trong show thực tế của Jeon Somi.

Jeon Somi sinh năm 2001, gia nhập làng giải trí từ khi mới 15 tuổi và luôn là một trong những idol được chú ý. Cô từng là thực tập sinh của JYP, sau đó debut cùng nhóm nữ dự án IOI.

Năm 2018, Jeon Somi rời công ty cũ để kí hợp đồng với The Black Label (công ty con của YG). Cô nàng là một trong những thần tượng đắt show giải trí cũng như hợp đồng quảng cáo ở tuổi 20.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.