• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Johnny Depp tố cáo bị vợ cũ Amber Heard dí điếu thuốc đang cháy vào má

Showbiz

Ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbean đã đưa ra những cáo buộc mới đối với vợ cũ như một phần của vụ án phỉ báng ồn ào bắt đầu từ tháng 3 năm 2015. Amber bị cáo buộc trở nên bạo lực và dùng những từ nặng nề chửi bới chồng cũ.

Johnny Depp tuyên bố vợ cũ dùng điếu thuốc đang cháy để dí vào má anh, gây ra vết thương nghiêm trọng. Sau đó tài tử đã phải đi bệnh viện để điều trị và theo dõi. Ngoài ra, Johnny còn đưa ra một cáo buộc khác về việc Amber Heard đã dùng chai rượu đập vào nền đá cẩm thạch và ném nó vào người chồng cũ khiến ngón tay của Johnny bị đứt và mất máu.

Theo trang báo The Blast, Amber đã "nổi cơn thịnh nộ" sau cuộc trò chuyện với luật sư của Johnny về "ý định tham gia vào một thỏa thuận hậu hôn nhân".

2 johnny depp and amber heard arrive at brisbane airport australia 21 apr 2015

Johnny Depp và Amber Heard lúc còn mặn nồng

Johnny Depp đã "tìm cách tránh Amber Heard bằng cách đi xuống tầng bar dưới nhà. Cô ta đi theo, la hét với anh một cách thô bạo" trước khi Johnny "rót cho mình một ly vodka và uống".

Các nguồn tin cho biết Amber đã ném chai rượu đầu tiên vào người chồng cũ nhưng không trúng. Sau đó cô ta ném chai thứ hai và gây ra vết thương nghiêm trọng cắt đứt một ngón tay của Johnny Depp. "Bà Heard sau đó đã dí một điếu thuốc lên má phải của ông Depp", một người cho biết.

Một bức ảnh của Depp được cho là chụp vài giờ sau cuộc cãi cọ cho thấy anh nằm trên giường bệnh viện với bàn tay bị băng bó. Có một vết thương nhỏ hình bầu dục má phải. Luật sư của Johnny cho biết đó là vết bỏng thuốc lá.

johnny depp sigaretta

Bức ảnh Johnny Depp đi cấp cứu năm 2015. Nguồn: The Blast.

0 johnny depp

Ngón tay bị thương của Johnny Deep

Họ đã trả lời phỏng vấn với các tờ báo rằng Johnny "đã viết trên gương và tường bằng máu và sơn dầu" nhưng phủ nhận anh ta đi tiểu trong nhà.

Vào tháng Năm, Johnny Depp đã tuyên bố rằng anh suýt chết bởi vì ngón tay đứt đã bị nhiễm trùng và nhiễm vi khuẩn tụ cầu vàng kháng methicillin, khiến anh phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để cứu lấy ngón tay khỏi bị hoại tử.

Khi tôi ở Úc quay phim khoảng một tháng sau khi kết hôn với Amber Heard, luật sư của tôi đã cố gắng thảo luận những điều luật hậu hôn nhân và sự cần thiết của hợp đồng hậu hôn nhân, bỗng dưng cô ấy cáu tiết một cách hung hăng và vô cùng giận dữ. Sau đó cô ta cố gắng hành hung tôi bằng cách ném chai rượu vào người tôi.

1 johnny depp and amber heard divorce

Amber Heard bắt đầu vụ kiện tụng dài hơi với cáo buộc chồng cũ hành hung cô

Chai đầu tiên lướt qua đầu tôi và bị trượt, nhưng sau đó cô ấy ném một chai vodka lớn bằng thủy tinh. Cái chai đập vào mặt bàn đá cẩm thạch nơi tôi đang để tay và vỡ toang.

Tác động của chai rượu vỡ thật mạnh khiến các mảnh vỡ cắt đứt đầu ngón tay tôi. Tôi đã bị nhiễm vi khuẩn tụ cầu vàng kháng methicillin và phải phẫu thuật ba lần. Sợ rằng sẽ mất ngón tay, cánh tay và cả cuộc sống của mình khiến tôi bị suy sụp hoàn toàn.

0 2015 toronto international film festival the danish girl premiere

Cặp đôi kiện tụng qua lại vì những cáo buộc bạo lực gia đình trong thời gian sống chung

Vào tháng Tư, Amber Heard nộp những cáo buộc đến tòa án Virgina nói rằng chồng cũ đã trở thành một con quái vật bởi rượu và ma túy trước khi đánh đập và bóp cổ cô.

Amber Heard và Johnny Depp kết hôn chỉ hơn một năm cho đến khi cô đệ đơn ly hôn vào tháng 5 năm 2016, cho hay chồng cũ liên tục đánh đập, giật tóc, bóp cổ khiến cô suýt chết ngạt.

Amber đã đòi hỏi một số tiền đền bù lớn để đáp lại những cáo buộc của Johnny Depp trong vụ kiện trị giá 40 triệu bảng Anh.

Luật sư của Amber, Eric George nói với tờ Mirror Online: "Cáo buộc này là vô lý, gây khó chịu và không đúng sự thật. Bức ảnh này không chứng minh được gì - ngoài thực tế là Johnny Depp đang tuyệt vọng đưa ra bất kỳ cáo buộc phi lý nào để làm chệch hướng dư luận về việc anh ta đã có những hành động gây tổn thương đến tâm lý và thể chất cô Amber Heard."

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.