• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Khắc Việt đăng đàn ‘đá xéo’ Việt Kiều về nước: ‘Đừng tự làm nhục nữa’

Showbiz

Trong nhiều tuần qua, đại dịch Corona (Covid-19) không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu có diễn biến phức tạp. Hiện tại, tình hình dịch bệnh vẫn đang được nhà nước nỗ lực kiểm soát một cách gắt gao, song vẫn là nỗi lo lắng của nhiều người.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại châu Âu, Mỹ, nhiều gia đình có người thân tại vùng dịch muốn cho con em về nước ngay thời điểm này. Khi lượng lớn công dân ồ ạt về nước sẽ khiến cho công tác quản lý chống lây nhiễm trong cở sở cách ly chịu nhiều áp lực và khó khăn hơn. Cụ thể, Việt kiều về nước khi nhập cảnh sẽ được kiểm tra sức khỏe ngay tại sân bay và được đưa về khu tập trung cách ly. Tuy nhiên, do lượng hành khách trở về từ châu Âu khá lớn dẫn đến hiện trạng quá tải với hàng ngàn người xếp hàng nhập cảnh, kiểm tra sức khỏe khiến mọi hoạt động diễn ra khá chậm.

Vừa qua, một đoạn clip nữ hành khách từ Ba Lan về nước tránh dịch làm náo loạn sân bay, trách móc bánh mỳ Việt Nam dở đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc. Cụ thể, do phải chờ quá lâu, người phụ nữ kích động đám đông tại sân bay Nội Bài đòi được đưa cách ly sớm hoặc tự về nhà cách ly, gây nên tình trạng hỗn loạn.

Đề cập về câu chuyện trên, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Khắc Việt đã chia sẻ một đoạn status khá dài ‘đá xéo’ những Việt Kiều về nước nhưng lại có thái độ trịch thượng, tự cao.

Nguyên văn nội dung của Khắc Việt:

Ở quê em làm Nông, sang nước ngoài em làm Neo, Nail, em thành Việt Kiều.
Sang Tây mấy năm, em chê đồ ăn Việt Nam độc hại, khí hậu ô nhiễm ở thế này không thở được, con người không văn minh, y tế sao bằng được nước ngoài.
Dịch đến cả thế giới, bên tây thì em chả biết gọi số nào để kiềm tra y tế, nếu có bị thì cũng sợ ko dám báo, vì chữa đắt quá.
Bên Ta thì chữa chả mất tiền, ho 1 cái có người đến bế luôn đi chăm luôn, đồ ăn chả sợ thiếu, nhiều quá còn đang phải đi giải cứu đây này.
Thế là em mò về Tổ Quốc, để nhỡ có bị sao thì rút cho an toàn, Ngày Đi Phải Nhớ Đến Ngày Về ...
Câu chuyện luyên thuyên, nhưng lại là câu chuyện thật ....
Tổ Quốc luôn chào đón, những điều tử tế, những việc làm tử tế, những con người tử tế, vẫn luôn hiện diện, tại đất nước, Nhỏ Bé nhưng Rất Phi Thường Và vẫn luôn đầy tình người này ...
Đừng làm tự nhục nó nữa ...
#VietNam

Chỉ trong thời gian ngắn, dòng chia sẻ của Khắc Việt nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 4 ngàn lượt bình luận và gần 6 ngàn lượt chia sẻ.

Nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước màn cà khịa cực gắt của nam nhạc sĩ “Yêu Lại Từ Đầu’. Không ít khán giả cho rằng: “Anh hát rất hay và quan điểm chính trị của anh thì rất tuyệt vời”.

Chia sẻ của Khắc Việt nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo cộng đồng mạng.

Là một công dân Việt Nam, Khắc Việt cũng rất quan tâm đến tình hình dịch bệnh Covid-19. Thông qua trang fanpage, nam nhạc sĩ thường xuyên cập nhật và chia sẻ, kêu gọi mọi người nâng cao tinh thần bảo vệ mình cũng như bảo vệ người khác trong mùa dịch.

Trước đó, hình ảnh Khắc Việt xuống đường phát 30.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho người dân Hà Nội, Yên Bái và Tp.HCM cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả và người hâm mộ.

Khắc Việt đứng phát khẩu trang tại Hà Nội
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.