• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận mình là đồng tính nữ, dân mạng tìm ra thông tin của người yêu nữ idol

Showbiz

Sáng qua 2/9, thực tập sinh nổi bật nhất nhì cuộc thi Sáng Tạo Doanh 2020 bị tung bằng chứng hẹn hò, hai người bị phóng viên bắt gặp cùng đi chơi sau đó qua đêm cùng nhau. Ngày hôm sau hai người tiếp tục xuất hiện chung và có những hành động tình tứ như quàng tay, ôm ấp thậm chí hôn hít.

Sau khi những hình ảnh trên được tung ra, phía công ty của Khương Trinh Vũ đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng vẫn không tránh khỏi sự chỉ trích và quay lưng từ người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn phát hiện ra tài khoản Weibo phụ của Khương Trinh Vũ có đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ bên cạnh một người được cho là nữ, dấy lên nghi vấn cô hẹn hò đồng tính, đồng thời người xuất hiện bên cạnh cô trong đoạn video bị phát tán trên mạng cũng được cho là có ngoại hình giống nữ giới.

Có nguồn tin đối tượng hẹn hò của Khương Trinh Vũ chính là nữ quản lý của Vương Gia Nhĩ, có tên là Từ Tân Tuấn. Người này không chỉ hẹn hò với Khương Trinh Vũ mà còn nhiều lần kéo tài nguyên về cho cô.

Sáng sớm 3/9, tài khoản phụ của Khương Trinh Vũ đăng tải một dòng trạng thái tỏ ý xin lỗi kèm theo một câu thoại trích dẫn trong bộ phim nổi tiếng của Pháp về đồng tính nữ - La Vie d'Adèle (tên tiếng Anh: Blue Is the Warmest Colour) như ngầm khẳng định nghi vấn đồng tính.

"Xin lỗi, luôn dành sự dịu dàng vô hạn của mình cho bạn suốt cuộc đời này."

Nhiều người tỏ ý không đồng tình với việc Khương Trinh Vũ để lộ chuyện hẹn hò khi chỉ mới vừa có chút tiếng tăm nhưng cũng có netizen lại ủng hộ việc cô dũng cảm "come out" và sống thật với chính mình. Bạn nghĩ sao về việc này?

Bình luận của netizen Trung:

"Không sao cả bảo bối."

"Có thể là chia tay rồi nên nói xin lỗi đối phương..."

"Khương Khương à , chị không có lỗi với ai cả, vì đó là cuộc sống của chị! Tất cả rồi sẽ qua, hãy tự bảo vệ mình. Luôn ở bên chị."

"Chỉ muốn nói nhỏ một câu: Nếu là thật thì tôi rất khâm phục Khương Trinh Vũ."

"Khương Trinh Vũ, lần này tuy đã tổn thương nhưng vẫn sẽ tha thứ cho chị vì chuyện này có điểm khác biệt với bình thường, em cảm nhận được áp lực to lớn ấy, em hiểu chị, em ủng hộ chị, mong rằng người qua đường đừng nói những lời khó nghe với chị ấy."

"Chị rất dũng cảm nhưng em cũng rất đau lòng cho chị, người nổi tiếng cũng là người, đừng trói buộc tự do của cô ấy."

"Bị công khai, phủ nhận, thừa nhận, xin lỗi, đều là cô ấy, vờ vịt."

"Vậy là thừa nhận đối phương là nữ rồi đúng không?"

"Dân mạng đừng chỉ để ý đến việc người ta xoay các bạn như lũ ngốc, các bạn cũng là người xấu thôi, thảo luận đời tư của người ta thì tốt gì cho cam."

"Đừng kéo Vương Gia Nhĩ vào!"

"Quản lý của Vương Gia Nhĩ là nam."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.