• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Lỡ đụng chạm Taylor Swift, nam MC Trung Quốc bị fan cô nàng doạ 'chặt tay'

Showbiz

Mới đây, Taylor Swift đã có buổi fanmeeting quảng bá album mới "Lover" tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Tuy nhiên vài hành động của MC Trần Chính Phi trong sự kiện đã dấy lên rất nhiều tranh cãi.

Nam MC đặt tay lên lưng Taylor Swift
Nắm tay Taylor

Có lẽ đối với nhiều người, hành động này không có gì quá đáng nhưng một bộ phận fan của nàng "Rắn chúa" ở Trung Quốc lại cho rằng việc này mạo phạm thần tượng của họ, thậm chí có người đòi...chặt tay nam MC.

"Tôi chỉ muốn chặt tay của MC"
"Đừng tạo drama cho bản thân, còn nữa làm ơn đừng đụng chạm lung tung vào Rắn chúa được không, ga lăng chút không được à, khẩu âm đọc chuẩn chút không được à, chúng tôi đều đang xem đó", người hâm mộ bức xúc bày tỏ kèm theo ảnh cầm một cây kéo

Số khác còn nhận xét việc chạm vào lưng Taylor Swift là thiếu đứng đắn, bất lịch sự.

Sau sự việc, sáng nay (12/11) MC Trần Chính Phi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Rất xin lỗi vì đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người bằng cách này. Tối qua ở sự kiện vì bảo đảm mọi việc tiến hành thuận lợi, trong lúc hướng dẫn vị trí đứng trên sân khấu, tôi đã suy nghĩ đến sự an toàn của Taylor. Nếu có đụng chạm da thịt không cẩn thận mạo phạm đến Taylor thì là do tôi không đủ nghiêm cẩn, tinh tế và ga lăng, xin gửi lời xin lỗi đến Taylor và các fans yêu thích Taylor, sau này tôi nhất định sẽ chú ý hơn nữa. Đồng thời cũng cảm ơn những góp ý quý báu của mọi người dành cho việc làm MC của tôi, tôi sẽ cố gắng nâng cao những điểm chưa hoàn thiện. Ngoài ra, cũng xin mọi người lượng thứ nếu trong sự kiện này chưa thể quan tâm hết nguyện vọng và yêu cầu của mọi người. Tôi cũng thích Taylor như mọi người, cũng giống mọi người mong cô ấy đến Trung Quốc lần nữa.

Chia sẻ của nam MC nhận được nhiều ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Họ đưa ra bằng chứng Trần Chính Phi chỉ để tay hờ sau lưng Taylor Swift chứ không chạm vào người cô.

Quan điểm của cộng đồng mạng quanh việc này:

- Fan não tàn thật đáng sợ.

- Ai nói người Âu Mỹ không để ý việc này, họ cũng rất quan tâm đấy, đặc biệt là hiện nay phong trào #metoo đang mạnh mẽ.

- Là do fan phản ứng thái quá thôi, thật đáng sợ, chửi hăng quá trời.

- Trời ơi có gì ghê gớm đâu, tôi còn tưởng là sờ mông sờ đùi gì đó.

- MC cũng có chỗ không chuyên nghiệp, có góc độ thấy không chạm vào nhưng thật ra cũng có chạm vào rồi đó, fan nhìn thấy nổi điên lên cũng là điều dễ hiểu, nếu đã xin lỗi rồi thì sau này cẩn thận chút.

- Không phải chỉ một fan nhạy cảm mà thật sự rất nhiều người cảm thấy động chạm nhiều lần như vậy không ổn chút nào.

- Thật ra người qua đường không có ý kiến gì, chỉ là fan thì có lập trường của fan, có thể hiểu được, mọi người cùng thấu hiểu nhau không được sao?

- Không liên quan nhưng Taylor Swift xinh ghê.

- Động tác hộ tống này mị cũng làm rất nhiều rồi, đặc biệt khi nhỏ bạn mang giày cao gót hay xung quanh có nhiều người, sợ bị trượt té thôi, có lẽ chúng tôi đều là phái nữ nên không vấn đề gì.

Ngoài buổi fanmeeting, Taylor Swift còn biểu diễn trong đêm nhạc mừng Ngày lễ độc thân 11/11 của đài Chiết Giang:

Cô trình diễn 3 ca khúc Me, LoverYou Need To Calm Down

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.