• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Lỡ tay ấn follow nhầm trên Instagram, BTS V nhanh chóng đính chính trước khi tin đồn lan xa

Showbiz

Cả 7 thành viên BTS đã đồng loạt mở tài khoản Instagram đầu tiên sau hơn 8 năm hoạt động vào ngày 6 tháng 12. Cả 7 tài khoản nhanh chóng thiết lập các cột mốc theo dõi kỷ lục và gây chú ý trên khắp mặt trận.

Những ai là fan của BTS đều biết mạng xã hội nhóm thường xuyên sử dụng là Twitter, Weverse. Vậy nên cả 7 người vẫn đang trong quá trình "làm quen" với Instagram, gây nên nhiều tình huống dở khóc dở cười ví dụ như Jungkook phải đăng story hỏi fan phong cách của Instagram là gì,...

Một bức ảnh được V đăng trên Instagram cá nhân.

Sáng ngày 7 tháng 12, cư dân mạng được dịp xôn xao khi có người phát hiện V ấn theo dõi Jennie (BLACKPINK) và bỏ theo dõi ngay sau đó. Trước đó, cả 7 thành viên BTS chỉ follow nhau và thêm một tài khoản của công ty.

Dù có vẻ như chỉ là sự vô tình của V, sự việc vẫn nhanh chóng gây bão trên các nền tảng. Và không để các tin đồn thất thiệt phát sinh, V đã đích thân lên Weverse giải thích khéo với các fan:

"Làm sao để tắt gợi ý theo dõi trên Instagram vậy mọi người... cái app này đáng sợ thật".

Sau thông báo mới nhất từ V, cả fan và non-fan đều ngầm hiểu việc follow hồi sáng chỉ là một sự cố. Nhiều người cho rằng việc follow nhầm trên Instagram là rất dễ xảy ra, nhất là với những người mới bắt đầu tập dùng như V.

Theo: Instagram
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.