• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Loạt 'nữ thần sức mạnh' của Cbiz: Bế các sao nam kiểu công chúa mà chẳng hề hấn gì

Showbiz

Bế hay bồng kiểu công chúa là một hành động thường thấy đối với các sao nam trên màn ảnh. Nam chính cao lớn đẹp trai bồng nữ chính mảnh khảnh xinh đẹp đủ tạo ra hình ảnh ngọt ngào khiến người xem phải thích thú.

Nhưng đâu chỉ có sao nam mới có thể dành kiểu bồng công chúa đó với sao nữ. Trong giới giải trí Hoa ngữ, có rất nhiểu sao nữ mạnh mẽ có thể nhấc bỗng các sao nam, thể hiện "sức mạnh bạn trai" của chính họ.

Viên San San

Viên San San nổi tiếng với việc quản lý cơ thể rất nghiêm ngặt. Đó là ly do vì sao hình thể của cô luôn săn chắc, thon gọn và cực kì đẹp mắt. Việc khổ luyện trong phòng gym đồng thời cũng tạo nên sức mạnh cho nữ diễn viên 8x.

Trong một sự kiện, cô không ngại bồng kiểu công chúa với nam MC Đại Bằng. Hình ảnh trái ngược của cả hai khiến dân tình không khỏi cười ngớt, hài hước bình luận: "Chị à, chị đúng là một hán tử".

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh xuất thân là người mẫu nên dáng vóc của cô khá gầy. Tuy nhiên gầy không có nghĩ là yếu vì cô vẫn có thể nhấc bổng tài tử Hoàng Bột một cách mạnh mẽ.

Thậm chí với Quách Kính Minh - vị đạo diễn nổi tiếng vô cùng nhỏ con - Lâm Chí Linh không chút hao hơi tổn sức nào, thậm chí còn lắc lư anh.

Phạm Băng Băng

Trong buổi họp báo Tiểu Thời Đại 4, Phạm Băng Băng khiến khán giả thích thú khi có màn bế công chúa với Quách Kính Minh. Đây có lẽ là vị đạo diễn nhận được rất nhiều "sủng ái" vì hầu hết nữ minh tinh đều chụp hình với anh theo kiểu đặc biệt thế này.

Tuy nhiên, khi thử thách với Ngô Diệc Phàm, nữ diễn viên 8x chỉ có thể bế được một chân của anh chàng. Có lẽ khoảng cách chiều cao cân nặng khiến mà bế công chúa này không thể thành công.

Mã Lệ

Tương tự Quách Kính Minh, MC Hà Cảnh với dáng người nhỏ gầy cũng giúp các sao nữ thành công thể hiện màn bế công chúa. Bản thân nữ diễn viên Mã Lệ cũng là người ưa vận động, rèn luyện sức khoẻ nên dù mảnh khảnh cô vẫn không bị chật vật chút nào.

Trương Bá Chi

Trong chương trình Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Trương Bá Chí khiến mọi người phải bội phục sức mạnh của mình vì không chỉ bế Hà Cảnh theo kiểu công chúa rất gọn gàng mà còn liên tục xoay 3 vòng tạo ra sự ngạc nhiên đế há hốc miệng của đối phương.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đẳng cấp sức mạnh của Địch Lệ Nhiệt Ba được chứng minh qua rất nhiều chương trình. Từ Chạy Nhanh Nào Người Anh Em đến họp báo Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Nghìn Lẻ Một Đêm hay Khoái Lạc Đại Bản Doanh, cô đều thành công bế kiểu công chúa với các sao nam như Vương Tổ Lam, Vu Mông Lung, Đặng Luân và cả đại minh tinh Dương Mịch.

Giả Linh

Thẩm Đằng cao đến 1m8 và có vẻ ngoài to lớn lấn áp cả Giả Linh, ấy thế mà đối với nữ diễn viên, việc bế công chúa lại dễ như cái búng tay. Cô không hề nhớ bất kì sự trợ giúp nào mà bế Thẩm Đằng cực kì nhẹ nhàng. Đổi lại, Thẩm Đằng thì mặt nhăn mày nhó khi dành cho cô cái bồng kiểu công chúa khó khăn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.