• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Lời chia sẻ chân thành của một bạn fan bị ung thư dành cho Jack khiến mọi người cảm động

Showbiz

Những ngày vừa qua là những ngày trầm lắng của Đóm (tên FC của Jack) vì họ vừa tiễn đưa một bạn fan lâu năm của Jack về nơi an nghỉ cuối cùng. Vào ngày 5/5, trên trang blog Chú Mèo Hoang của nam ca sĩ đã đưa ra thông báo chia buồn bạn Trần Nguyễn Thảo Ngân (sinh năm 1997) đến với mọi người. Cô bạn đã chiến đấu tới cùng với căn bệnh ung thư não nhưng không may, Thảo Ngân đã trút hơi thở cuối cùng sau khi trải qua ca phẫu thuật 8 tiếng không thành công.

Ngay khi thông báo được đăng lên, giọng ca Bạc Phận đã để lại bình luận là một hình bông hoa hướng dương - biểu tượng của nam ca sĩ dưới bài viết. Jack không viết gì nhiều nhưng hành động của anh đã khiến mọi người cảm động và đồng cảm.

Trước khi rời khỏi nhóm chat của FC Đồng Tháp, Thảo Ngân đã nhờ người bạn thân của mình gửi lời đến nam ca sĩ đồng niên như sau:

"Ngân nhờ anh nói vs mọi người trong gia đình Đóm là đừng quá lo cho Ngân nha, Ngân ổn và sẽ cố gắng vượt qua để còn đi show và còn gặp Jack. Nếu như niềm vui không đến với Ngân thì mọi người đừng buồn nha…"

Cô bạn còn hứa rằng sẽ mạnh khoẻ và đi gặp Jack...

Jack, tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn là một nam ca sĩ sở hữu hàng loạt bản hit đình đám như: Sóng Gió, Hồng Nhan, Bạc Phận,... Trải qua nhiều vụ lùm xùm với K-ICM thì gần đây anh đã tự tin bước trên con đường solo của riêng mình.

Jack trong một hoạt động từ thiện
Theo: Chú Mèo Hoang
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.