• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Lucas không có mặt trong goods mới của NCT, làm dấy nên nghi vấn rời nhóm

Showbiz

SM Entertainment vừa có động thái mới nhất sau hàng loạt scandal tình ái gây chấn động của NCT Lucas.

Kể từ khi scandal bùng nổ cách đây vài tháng, Lucas - vốn là thành viên của các nhóm như WayV, NCT U và SuperM đã bị đóng băng hoạt động. Bản thân Lucas cũng đích thân xin lỗi về hành động của mình và hứa với người hâm mộ rằng anh sẽ suy nghĩ sâu sắc về hành vi trong quá khứ.

Không có nhiều thông tin về Lucas kể từ sau scandal.

Kể từ đó đến nay, có rất ít thông tin mới tình hình của Lucas ngoài việc lịch trình quảng bá tại Trung Quốc của anh đã bị hủy vào tháng trước. Giờ đây, công ty chủ quản SM Entertainment đã đưa ra quyết định mới nhất liên quan đến Lucas, khiến nhiều người nghi ngờ rằng nam thần tượng đã bị loại khỏi NCT.

Đầu tuần này, cửa hàng SMTOWN & STORE thông báo rằng bộ goods sưu tầm 'MY ARTIST CARD PACK' của NCT sẽ sớm lên kệ tại của hàng Dongdaemun Design Plaza (Seoul). Bộ goods mới bao gồm photocard của thành viên ngẫu nhiên, một túi đựng photocard và các nhãn dán có tên của từng thành viên NCT.

Bộ goods 'MY ARTIST CARD PACK' mới ra mắt của NCT

Tuy nhiên, khi SMTOWN & STORE tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để giới thiệu bộ sản phẩm mới, người hâm mộ nhận thấy rằng chỉ có 22 tên thành viên xuất hiện trong bộ sticker và tên Lucas không có mặt.

Trong khi nhiều fan vui mừng khi biết rằng SM đã nghiêm túc xem xét các cáo buộc chống lại Lucas, một số người lại tỏ ra không hài lòng. Một bộ phận không nhỏ fan quốc tế chỉ trích việc SMTOWN loại Lucas khỏi goods mới mà không có lời giải thích là khó chấp nhận.

Một số fan tỏ ra không hài lòng khi SM loại Lucas khỏi goods mới.

Một fan viết trên Twitter: "SM cần đưa ra một tuyên bố chính thức liệu Lucas có còn ở trong nhóm hay không. Thật ngu ngốc khi loại bỏ anh ấy khỏi goods mới mà không có bất kỳ lời giải thích thích hợp nào."

Theo: twitter, SMTOWN & STORE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.