• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Băng Băng - Thẩm Nguyệt đều là mỹ nhân nhưng quản lý của họ còn có nhan sắc vượt trội hơn

Showbiz

Hầu hết mọi người đều nhận định đã là nghệ sĩ thì nhan sắc của họ sẽ có phần nổi trội còn đội ngũ hỗ trợ phía sau sẽ chỉ là những người bình thường.

Tuy nhiên trên thực tế, các nhân viên hậu trường đôi khi sở hữu vẻ ngoài xuất sắc không kém nghệ sĩ, có trường hợp thậm chí còn được cộng đồng mạng công nhận là đẹp hơn cả ngôi sao. Thẩm Nguyệt và Lý Băng Băng là ví dụ điển hình, cùng xem nhé!

Thẩm Nguyệt - Ương Kim

tham nguyet 5

Ương Kim là quản lý của Thẩm Nguyệt. Cô khá nổi tiếng trên các diễn đàn mạng vì sở hữu ngoại hình chẳng kém cạnh người đẹp trong giới giải trí nào. Từ gương mặt cân đối, mái tóc bồng bềnh đến đôi mắt to sắc sảo cùng vóc dáng cao gầy, toàn bộ đặc điểm đều thu hút ánh nhìn của người đối diện.

4430629751476498664

quan ly tham nguyet 2

quan ly tham nguyet 4

Không chỉ vậy, Ương Kim còn có phong cách ăn vận lẫn trang điểm cá tính, bất kể là trong công việc hay đời thường cô cũng bộc lộ được khí chất đặc biệt của mình. Chính vì thế mà khi cô và Thẩm Nguyệt đứng cạnh nhau, cả hai luôn bị đặt lên bàn cân so sánh. Tuy nhiên khó có thể kết luận ai hơn ai vì mỗi người theo đuổi một hình tượng khác nhau.

quan ly tham nguyet 1

quan ly tham nguyet 6

Nhiều cư dân mạng cũng tự hỏi, với lợi thế sẵn có như vậy tại sao Ương Kim lại không làm nghệ sĩ? Câu trả lời khó mà biết được bởi có thể cô không muốn theo đuổi ánh hào quang hay việc làm quản lý Thẩm Nguyệt khiến cô cảm thấy phù hợp hơn.

quan ly tham nguyet 5

quan ly tham nguyet 3

Lý Băng Băng - Lý Tuyết

Lý Tú Tú đổi tên thành Lý Tuyết vào năm 2000 sau khi chuyển sang công việc quản lý nghệ sĩ. Và nghệ sĩ cô quản lý không ai khác chính là chị ruột kiêm minh tinh Lý Băng Băng.

ly tuyet 4

Lý Tuyết là quản lý kiêm em gái ruột của Lý Băng Băng.

Cũng xuất sắc như chị mình, cô sở hữu nhan sắc rạng ngời, vóc dáng và khí chất không chê vào đâu được. Ngay cả khi Lý Tuyết quyết định ra mắt trong vai trò nghệ sĩ, cô hoàn toàn có thể thực hiện được.

ly tuyet 5

ly tuyet 2

ly tuyet 1

Tuy nhiên, người đẹp lại chọn con đường khác. Cô từng là giám đốc của công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ, thành viên cốt lõi trong công ty Truyền thông Văn hoá thế kỷ Hoà Tụng Bắc Kinh. Năm 2012, cô gia nhập tập đoàn phim ảnh Vạn Đạt với tư cách giám đốc điều hành. Hiện tại Lý Tuyết chịu trách nhiệm quản lý Lý Băng Băng và studio của nữ nghệ sĩ.

ly bang bang 10

Thành công của Lý Băng Băng có công lao rất lớn của Lý Tuyết.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.