• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lynk Lee tiết lộ 'lần đầu' là cùng với một chàng trai Nga cách đây 2 năm nhưng không đến được với nhau

Showbiz

Trong tập talkshow mới nhất đăng tải trên kênh YouTube Dustin On The Go do Dustin Phúc Nguyễn sản xuất nội dung, Lynk Lee tham gia với tư cách khách mời và cô nàng đã tiết lộ bí mật mà mình đã giấu kín từ lâu khiến Dustin và một vị khách khác là Mia Nguyễn đều bất ngờ.

Cụ thể, trong cuộc đối thoại 3 người giữa Dustin và 2 cô nàng chuyển giới Lynk Lee, Mia Nguyễn, họ đã có cơ hội trải lòng nhiều hơn về những thầm kín hay chuyện thú vị trong cuộc sống. Và khi được hỏi về một bí mật mà mình chưa bao giờ kể với ai, Lynk Lee đã ngập ngừng kể lại "lần đầu" của mình với một anh chàng nước ngoài cách đây 2 năm.

Thậm chí, cô nàng còn cho rằng "lần đầu" của mình đến hơi trễ so với các bạn cùng lứa khi lúc đó Linh đã 29, 30 tuổi. Mặc dù có mối quan hệ say đắm nhưng cả hai không đến được với nhau. Linh trải lòng "lần đầu tiên" rất sợ vì "mình đâu biết gì đâu, lần đầu tiên cái gì đến thì nó sẽ đến thôi". Trong chia sẻ của mình, Linh kể đây là một anh chàng người Nga và sau đôi ba lần gặp gỡ, cả hai phát hiện có nhiều điểm không hợp nên đã kết thúc mối quan hệ trong hoà bình.

Cô nàng vô cùng xấu hổ khi kể ra những bí mật mà mình đã cất giấu từ lâu, vì là những chuyện nhạy cảm trong cuộc sống cá nhân nên Linh rất ngại ngùng chia sẻ.

Lynk Lee còn khẳng định không thích người yêu quá nữ tính, dù khoảng thời gian đó chưa chuyển giới nhưng Linh luôn biết rõ bản thân mình cần gì và muốn gì. Mối tình trôi qua trong trống vắng nhưng để lại kỷ niệm đáng nhớ.

Chia sẻ này không chỉ khiến "chủ nhà" bất ngờ và Mia Nguyễn cũng chăm chú lắng nghe. Giờ đây, sau khi được sống đúng với bản thân mình, Lynk Lee luôn xuất hiện rất nữ tính và hạnh phúc, tự tin. Mong rằng cô nàng sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và tìm được tình yêu của đời mình.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.