• Về đầu trang
Nheo
Nheo

MBC gây shock khi bóc trần những màn gian dối trắng trợn của Produce 101 mùa 4

Showbiz

Đúng 23 giờ 5 phút ngày 15/10 (theo giờ Hàn), đài MBC đã chính thức “thả xích” cho tập đặc biệt của PD Note với tên gọi “CJ và cuộc tuyển chọn giả” nhằm bóc trần những gian dối của CJ E&M liên quan tới Produce 101 mùa 4. Chương trình điều tra nổi tiếng của MBC đã tiết lộ rất nhiều thông tin gây shock, khui ra những sự thật đáng sợ phía sau hậu trường. Sau đây Lost Bird xin gửi tới các bạn một số tin tức đáng chú ý.

Chỉ có duy nhất một PD chịu trách nhiệm kiểm phiếu

Theo nhóm sản xuất chương trình, mọi quá trình kiểm phiếu và đếm phiếu đều được thực hiện bởi một PD giấu tên. PD này làm việc độc lập trong phòng kín sau đó chụp bằng điện thoại rồi gửi kết quả đã qua xử lý cho đội biên kịch.

Chính đội ngũ sản xuất chương trình cũng bất ngờ trước kết quả nhận từ PD này. Tất cả đều vượt quá sức tưởng tượng của họ. Các thành viên tham gia sản xuất cũng đã từng nghi ngờ tính xác thực của kết quả bình chọn này nhưng không muốn đào sâu. Phía CJ không hề nhận lỗi và cho biết đây là hành động tự phát của nhóm sản xuất Produce 101.

Center của bài hát chủ đề đã được thay đổi

Produce 101 mùa 4 có sự thay đổi trong cách chọn center cho bài hát chủ đề. Khán giả chính là người quyết định ai được đứng ở vị trí trung tâm sân khấu. Và người có số vote cao nhất (theo Mnet công bố) là thực tập sinh Son Dongpyo tới từ DSP Media.

Tuy nhiên, theo PD Note, center được chọn ban đầu là một người khác. Trainee này đã tập luyện rất tích cực và chỉ chờ tới ngày quay MV. Nhưng đột nhiên PD của chương trình thông báo thay đổi tiêu chí lựa chọn vào phút chót và center ban đầu đã bị out ra khỏi vị trí ban đầu của mình.

Trainee của Starship được ưu ái trong khi trainee của Woolim biết trước về số phận của mình

Chuyện các trainee của Starship được ưu ái có phần quá đà đã được đưa ra bàn luận rất nhiều từ lúc Produce 101 còn phát sóng. Một trainee ẩn danh cho biết, các chàng trai Starship được biết vũ đạo lẫn concept trước và tập luyện từ lúc mọi chuyện chưa được tiết lộ.

Họ cũng được chương trình hậu thuẫn rất nhiều và đặc biệt ưu ái hơn so với mọi trainee khác. Tuy nhiên, mặt trái của sự ưu đãi này đó là áp lực cực lớn tới từ phía công ty.

Nghe này, gần đây các cậu đều rất nổi tiếng. Công ty đã lo cho phần đó rồi. Vì vậy đừng có mà ầm ĩ lên đấy nhé.

Còn về phía Woolim, thực tập sinh giấu mặt của công ty này chia sẻ với phóng viên:

Các anh chị quản lý công ty nói rằng em sẽ không được debut đâu và em thực sự rất đau lòng. Người ta cũng báo rằng, Woolim chỉ có 1 suất debut thôi và em nhận ra, à hoá ra mọi thứ đã được sắp đặt từ trước.

Các trainee bị ngược đãi

Trái ngược với những hình ảnh thân thiện mà khán giả được nhìn thấy, theo các nhân chứng, đội ngũ sản xuất đối xử rất tệ với các trainee. Các chàng trai bị tịch thu điện thoại khi vào ký túc xá, bị bắt sử dụng chung trang phục và tệ hơn là phải xin phép khi muốn đi vệ sinh.

Các trainee phải tập luyện cho tới sáng và sẽ bị thức dậy từ rất sớm bởi các staff. Một trainee vì quá mệt mỏi đã nhăn mặt khi bị đánh thức, kể từ đó trở đi, thời gian lên hình của anh bị cắt giảm. Có lúc tập luyện quá sức, nhiều trainee bị chảy máu mũi hoặc bị ốm, thay vì quan tâm, giúp đỡ, staff của chương trình lại yêu cầu tất cả im lặng và đừng nhắc tới vấn đề đó.

Tuy bóc trần rất nhiều vấn đề nhưng PD Note vẫn chưa khiến cư dân mạng thoả mãn. Thứ mà tất cả khán giả mong chờ - thứ hạng thực sự của đêm chung kết Produce 101 lại không được công bố trong tập này. Theo MBC cho biết, vì các cơ quan chức năng chưa điều tra xong nên họ không có quyền công khai bất cứ cái tên nào. Tuy nhiên, phía nhà đài hứa hẹn tập tiếp theo được phát sóng vào ngày 22/10 sẽ có những thông tin bất ngờ và gây shock hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.