• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mẹ một trainee trong YG Treasure Box òa khóc ngay khi gặp Seungri, lý do ai cũng phải bất ngờ

Showbiz

Trong tập mới nhất của chương trình YG Treasure Box phát sóng gần đây, Haruto - thực tập sinh người Nhật đã có cơ hội dẫn cả gia đình tới tham dự concert của Seungri ở Fukuoka.

22 haruto 900x600

Haruto sinh năm 2004, thuộc "hòm châu báu" J.

haruto

Cậu là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí rapper trong nhóm nam mới nhà YG.

Được biết cả gia đình Haruto đều là "fan cứng" của Big Bang, đặc biệt là mẹ cậu bé. Dù đã có hai đứa con nhưng bà mẹ này vẫn "quẩy" cực kì nhiệt tình, thậm chí còn rơi nước mắt khi xem Seungri trình diễn trên sân khấu.

10

Cả gia đình Haruto.

Mọi chuyện càng trở nên thú vị khi không biết bằng cách nào mà Seungri lại bất ngờ xuất hiện ở hậu trường để gặp gỡ gia đình Haruto. Khỏi phải bản, phản ứng "mãnh liệt" từ mẹ Haruto - một fangirl chính hiệu khiến khán giả không khỏi bật cười.

1

Ban đầu người phụ nữ này còn không tin vào mắt mình, cô liên tục hỏi "Ai thế, ai thế?"

Sau đó thì bật khóc ngon lành khiến Seungri vô cùng bối rối: "Sao chị lại khóc thế này, em có làm gì đâu. Chị ổn chứ?" rồi lấy khăn giấy đưa cho mẹ Haruto.

2

3

4

5

Dù bất ngờ trước phản ứng của người mẹ, Seungri vẫn không quên quan tâm tới thực thập sinh Haruto: "Em đẹp trai quá nè. Cuộc sống trainee ở YG chẳng dễ dàng chút nào phải không?"

6

"Hồi còn là thực tập sinh ấy, anh lúc nào cũng than phiền. Tại vì anh là người bị mắng nhiều nhất. Nhưng giờ anh đã nhận ra điều đó giúp mình rất nhiều. Nếu em bị la hay gặp khó khăn gì thì cũng đừng nản chí. Đừng có những suy nghĩ tiêu cực nghe chưa". - nam idol chân thành khuyên nhủ Haruto.

7

...trong lúc ấy mẹ Haruto vẫn không rời mắt khỏi Seungri.

Buổi gặp mặt kết thúc bằng việc Seungri chụp một bức hình kỉ niệm cùng cả gia đình Haruto. Dĩ nhiên mẹ của Haruto là người trông hạnh phúc nhất. Quả nhiên một thời làm fangirl thì cả đời cũng không thể chối bỏ "dòng máu" fangirl âm ỉ chảy trong người được!

8

Seungri đề nghị được ôm mẹ Haruto nhưng bị cô từ chối vì sợ mùi mồ hôi sẽ dính lên người nam idol.

9

Cuối cùng cả nhà chụp một bức ảnh kỉ niệm với nhau.

Bạn có thể theo dõi toàn bộ sự việc thú vị này qua đoạn video dưới đây:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.