• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Meghan Markle bị tố mắc bệnh ngôi sao, được gọi là 'công chúa trường quay' vì kén cá chọn canh

Showbiz

Báo chí từng đưa tin Meghan Markle có nhiều trò chơi trội, đòi hỏi và thể hiện bản thân một cách quá lố khi đặt chân vào Hoàng gia Anh. Thế nhưng theo lời nhiều người trong cuộc, nhất là các cameraman từng quay phim cho cô nàng thì Meghan đã mắc bệnh ngôi sao từ lâu.

Meghan bị tố "chảnh như sao hạng A trong khi còn chưa được hạng D."

Một nhà quay phim chuyên nghiệp từng làm việc với Meghan Markle tiết lộ nữ diễn viên 38 tuổi đã được gọi là "công chúa" từ lâu, trước cả khi lọt vào mắt xanh của Hoàng tử Harry, chủ yếu là do thói kén chọn và cáu gắt của cô khi làm việc ở trường quay.

Theo tiết lộ của nhà quay phim này, Meghan thường mang theo một đoàn tùy tùng lớn cùng cô ấy và đặt ra một bộ quy tắc nghiêm ngặt cho ê-kíp sản xuất, bao gồm không được quay phim chụp ảnh vào chân bởi vì bàn chân cô có vết sẹo do phẫu thuật biến dạng ngón cái.

Nhiều người làm công tác quay phim xác nhận rằng Meghan "ghét chân của chính mình".

Mặc dù nổi tiếng với loạt phim truyền hình Suits, Meghan vẫn không thể vươn lên top ngôi sao hạng A, tuy nhiên cô nàng khá đòi hỏi và yêu cầu tiêu chuẩn cao tại trường quay, bao gồm được uống rượu champagne đắt tiền và được diễn xuất tùy ý không theo chỉ đạo của đạo diễn chương trình.

Người quay phim nói thêm:

Cô ta rất thích gây chú ý, thô lỗ, cáu kỉnh và hay đòi hỏi.

Nhiếp ảnh gia thời trang Tommy Mendes, người chụp ảnh cho Meghan vào năm 2015, cho biết Meghan "ra vẻ nghiêm trọng", thường xuất hiện với đoàn tùy tùng lên đến 12 người và tỏ ra mình là một người phụ nữ "đang làm đại sự". Trong đa số các hình ảnh, Meghan xuất hiện như doanh nhân trong một loạt trang phục sành điệu phù hợp với môi trường công sở.

Một người quay phim khác muốn ẩn danh khi nhận xét về Meghan vì anh ta vẫn làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông và điện ảnh, cho biết khi anh tác nghiệp trong một dự án quảng cáo với Nữ công tước Sussex ở Toronto, Canada thì đã chứng kiến được sự khó chịu của cô nàng.

Anh này kể lại:

Mọi người nói với tôi là hãy chuẩn bị tinh thần đi vì cô ta hay ra vẻ lắm. Mọi người gọi cô ta là "công chúa". Và ngay khi gặp, thậm chí lúc đó tôi còn không biết cô ta là ai, nhưng cô vẫn tỏ ra như mình là một diva vậy.

Cô ta đội mũ bóng chày, che hết mặt, cúi đầu xuống rồi đi thẳng tới phòng trang điểm cứ như sợ bị mọi người thấy mặt vậy. Cư xử theo kiểu bản thân mình là một ngôi sao đang đi vào phòng, không muốn bị nhìn thấy, giống như minh tinh đi trên đường sợ bị paparazzi chụp hình.

Lúc đó tôi nghĩ: "Wow! Không có chút ấn tượng tốt nào." Cô ta tưởng mình là sao hạng A, trong khi còn chưa được hạng D nữa. Mọi thứ giống như bức tranh biếm họa về một kẻ giả đò làm siêu sao vậy, bạn biết đấy, bởi vì nếu là một siêu sao thực sự, trừ khi đó là một ngày siêu xấu, họ sẽ vẫn cư xử một cách tự nhiên và tỏ ra hào phóng với sự hiện diện của bản thân.

Người quay phim nói tiếp:

Cô ta khiến mọi người căng thẳng từ đầu đến cuối và mọi việc đều phải được cô đồng thuận. Quay phim thì dễ, sau khi hô "action", cô nàng sẽ biết phải làm việc của mình như thế nào, tuy nhiên sau khi ngừng quay, cô ta không phải là người thân thiện gì cho lắm.

Lại còn đòi hỏi quá nhiều nữa, phải có những loại hoa đặc biệt nào đó, và một số loại rượu champagne từ những hãng cụ thể. Bạn phải hỏi ý trước khi quay chụp thứ gì đó, cô ta là chủ nhân, còn bạn thì cảm thấy như đang bước đi trên vỏ trứng.

Cô ta luôn có 1 nhóm đi cùng, gồm nhân viên trang điểm, hoặc người đưa tin, nhóm này như là 1 lũ tọc mạch bước ra từ phim Mean Girls, hay nhìn mọi người rồi cười cợt.

Anh ta cũng chia sẻ trải nghiệm tồi tệ liên quan đến cái chân của Meghan:

1 thành viên của nhóm tôi, cậu ấy là người đàng hoàng nhưng từng bị sốc vì cô ta rất không thân thiện.

Ở một thời điểm nào đó cậu ta bắt đầu ghi hình bao gồm cả chân của cô ta xem như một số cảnh bổ sung. Tôi không nhớ họ có nói trước với tôi hay không, nhưng tôi hiểu cô ấy ghét đôi chân của mình.

Lúc cậu kia bắt đầu quay phim, tất cả mọi người đều nhìn cậu ấy theo kiểu: "Anh làm cái quái gì vậy? Xem như anh tiêu rồi."

Còn tôi thì quả quyết với cậu ấy rằng đây là lần cuối cùng nhóm chúng tôi làm việc với cô ta. Sau đó không lâu, rộ lên thông tin cô ta hẹn hò với hoàng tử.

Tôi không nghĩ cô nàng xứng đáng được chú ý như vậy. Tôi không hứng thú gì với cô ta và bất ngờ khi hoàng tử lại bị quyến rũ bởi 1 người như vậy. Trông cô ta có vẻ thiếu vững vàng và thích trục lợi.

Đọc thêm: Harry và Meghan bị chỉ trích gay gắt vì chưa trả tiền sửa nhà ở Anh đã đi mua dinh thự xa hoa ở Mỹ

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.