• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Mệnh khổ như Đặng Luân, gặp phải 'fan môn bất hạnh' hại thần tượng hết lần này đến lần khác

Showbiz

Gần đây, nhờ bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương mà tên tuổi của Đặng Luân ngày càng được nhiều người chú ý. Thế nhưng trong quá trình theo dõi bộ phim, người hâm mộ vì chuyện Đặng Luân bị cắt đất diễn, bị nam phụ lấn át mà gây nên tranh cãi lớn. Cuộc tranh luận này còn kéo theo cả biên kịch và nhà sản xuất của bộ phim vào cuộc. Cũng may là Hương Mật vẫn kết thúc thuận lợi và thu về thành tích tốt.

1

Sau khi bộ phim kết thúc, tưởng rằng mọi chuyện đã êm đẹp trở lại thì một lần nữa, chính hội người hâm mộ của Đặng Luân lại gây "thị phi" cho idol.

35

39

Vào ngày 10/9, một bộ phim mới của Đặng Luân bắt đầu khai máy. Bình thường vào những dịp này Hội hậu viên - nhóm fan đại diện của thần tượng, sẽ dùng số tiền người hâm mộ quyên góp được để mua đồ ăn ngon gửi đến đoàn làm phim. Ngoài ra, số tiền này còn được dùng để mua quà tặng cho thần tượng.

46

Số tiền mà người hâm mộ của Đặng Luân quyên góp được cho sự kiện phim mới khai máy lần này lên đến 9 vạn tệ (hơn 300 triệu VNĐ). Tuy nhiên, sau khi trông thấy ảnh chụp sau sự kiện này thì ai cũng phải giật mình choáng váng.

36

37

38

Số đồ ăn gửi đến đoàn làm phim toàn bộ đều là bánh quy, bánh bột mỳ rẻ tiền thường được bày bán ven đường. Ngoài ra còn có thêm chút dưa hấu, nước suối đóng chai và nước bổ. Sẽ không có gì đáng nói nếu số tiền fans cả nước quyên góp là ít ỏi, thế nhưng với con số 300 triệu mà chỉ mua được bấy nhiêu thì thật sự quá vô lý.

xe do an gui den phim truong tai han quoc hinh 31

Đồ ăn của "fan nhà người ta" gửi đến đoàn làm phim

Đồ ăn hỗ trợ đoàn làm phim là lệ thường của các fanclub, đây cũng là bộ mặt của các ngôi sao. Thế nhưng việc tặng toàn bánh quy và bánh bột mỳ rẻ tiền thế này chẳng khác nào fan tát thẳng vào mặt idol.

Phản ứng của hầu hết cộng đồng mạng đều là cười nhạo, dù không chuyện không phải do Đặng Luân gây nên nhưng người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại chính là anh. Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng sau khi sự việc xảy ra.

- Nhìn thật mất mặt, hội hậu viện này không thể giữ lại đến qua năm được.

- Chẳng liên quan gì đến Đặng Luân hết, đều do hội hậu viện.

- Mấy người từng gặp màn tiếp ứng nào thú vị như vậy chưa? Chưa từng. Đây không liên quan đến Đặng Luân, cũng không liên quan gì đến bánh bột.

- Đặng Luân à Đặng Luân, hôm nay anh có thể không lên weibo được không. Em lo lắm.

- Mị buồn cười quá, làm sao giờ.

- Đặng Luân thảm thật, hội hậu viện không biết làm việc đâu phải chỉ mới ngày một ngày hai.

Sau khi sự việc xảy ra, Đặng Luân đã đăng weibo bày tỏ lòng cảm ơn người hâm mộ, anh thể hiện dù món quà đắt hay rẻ cũng là tấm lòng của fans. Anh luôn biết ơn vì người hâm mộ luôn ở bên và mong mọi người tiếp tục ủng hộ.

40

41

Thế nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, hôm qua vào ngày 12/9, người hâm mộ lại phát hiện Hội hậu viện này còn tặng toàn mỹ phẩm hàng giả cho Đặng Luân. Cụ thể là nhóm fan này đã dùng số tiền quỹ chung để mua hàng loạt mỹ phẩm cao cấp Lamer tặng Đặng Luân. Thế nhưng sau khi kiểm tra lại thì phát hiện, số quà tặng đó đều là hàng giả.

42

Nghĩ thử nếu Đặng Luân sử dụng số mỹ phẩm đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào. Ngôi sao quan trọng nhất là bộ mặt, nếu da mặt có vấn đề thì có thể ảnh hưởng đến cả sự nghiệp cũng có khi.

45

Theo một nguồn tin cho biết, trưởng fanclub của Đặng Luân tại Thượng Hải chính là bạn gái của stylist bên phía Đặng Luân. Cô nàng đã "biển thủ" tiền quỹ do fans góp được để mua quà tặng bạn trai.

47

Đến trưa ngày hôm nay, Hội hậu viện này lại tiếp tục gây sóng gió cho Đặng Luân khi đăng đàn kể tội phòng làm việc của anh. Cụ thể dòng trạng thái cho hay, Hội hậu viện "nát" như ngày hôm nay đều do cách làm việc của đoàn đội Đặng Luân. Bất kể việc gì cũng muốn nhúng tay vào, chèn ép các quản lý của Hội. Mọi người đều vì yêu thích Đặng Luân mới bỏ tâm huyết chung tay nhưng do phòng làm việc mà ép mấy người quản lý Hội phải từ chức.

43

Khoảng một giờ sau đó, lại có một dòng trạng thái cho biết bài viết trước đó là giả, không phải sự thật. Câu chuyện Hội hậu viện của Đặng Luân liên tục leo lên hot search trên weibo. Cuối cùng người phải chịu thiệt lại là Đặng Luân - người vốn chẳng hay biết gì về sự việc này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.