• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mới đầu hè, hàng loạt mỹ nữ Việt đã khoe dáng nóng bỏng trong bộ bikini

Showbiz

Khác với những năm trước, 2020 được dự báo là sẽ có nắng nóng kỷ lục. Chính vì thế dù chỉ mới đầu hè, nhiều người đã cảm nhận được sức nóng của ông mặt trời "thiêu đốt" da dẻ. Để giảm nhiệt cho bản thân, nhiều sao nữ Việt đã tranh thủ nghỉ dưỡng vào dịp 30/4-1/5 vừa rồi và "đốt mắt" người hâm mộ bằng những bộ bikini nóng bỏng.

1. Tóc Tiên

Tóc Tiên đã có chuyến đi chơi nhân dịp 30/4-1/5 vừa qua cùng hội bạn thân hotgirl. Bà xã Touliver khoe dáng chuẩn, thân hình thắt đáy lưng ong trong trang phục bikini đen khoét ngực khéo léo và bikini hồng neon thời thượng phối cùng dây thắt lưng Chanel đắt tiền.

2. Thúy Ngân

Nữ diễn viên Thúy Ngân vừa mới đăng tải loạt ảnh mặc bikini vô cùng hút mắt lên instagram cá nhân, trong đó cô khoe khéo vòng ba căng tròn và thân hình siêu chuẩn. Ngôi sao 29 tuổi còn liên tục chia sẻ loạt caption thả thính khiến dân mạng đồn đoán về chuyện tình cảm của cô - vốn là đề tài được nhiều người quan tâm. "Nhờ anh nhắn với mẹ em. Đừng nuôi em nữa, em là của anh!", "Năm nay em vẫn một mình. Nếu anh cũng vậy thì mình yêu đi", "Nắng làm má em hồng lắm không?", Thúy Ngân viết.

3. Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khiến người hâm mộ phải á ố vì thân hình chuẩn người mẫu của mình. Sự góp mặt của Kim Lý càng khiến bức ảnh trở nên hoàn mỹ với cặp đôi trai tài gái sắc này.

4. Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng gợi cảm với bikini  - ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh khoe dáng gợi cảm với bikini  - ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh khoe dáng gợi cảm với bikini  - ảnh 3

Khi bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh đăng tải những bức ảnh mặc bikini lên facebook, nhiều fan phải để lại những lời khen "có cánh" cho thân hình không chút mỡ thừa của cô. Nữ ca sĩ Càng Xa Càng Nhớ chia sẻ bí quyết giữ dáng: "Ngày nào cũng ráng tập luyện ít nhất 30 phút, ăn uống hợp lý, cắt giảm tinh bột, không được ăn khuya và ráng kết thúc bữa tối trước 19 giờ".

5. Hoàng Thùy Linh

Như bao người khác, Hoàng Thùy Linh cũng tranh thủ đón cái nắng đầu hè một cách rực rỡ. Bên cạnh nhiều bình luận khen ngợi vẻ gợi cảm của cô, một số fan đã réo gọi tên Gil Lê bởi tin đồn hẹn hò của giọng ca Duyên Âm: "Tui đoán là Gil Lê chụp, có ai đồng tình không?".

6. Tăng Thanh Hà

Hà Tăng diện áo khoét ngực khoe sương sương vẻ ngoài gợi cảm, gia nhập hội mỹ nhân Vbiz ra biển đón hè sớm - Ảnh 2.

Tăng Thanh Hà luôn là nghệ sĩ giữ gìn hình ảnh của mình, chính vì thế cô ít khi hở bạo trên mạng xã hội và lần này cũng thế. Dù chỉ chụp nửa người nhưng cũng đủ khiến fan đứng ngồi không yên vì thần thái gợi cảm. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng thân hình Tăng Thanh Hà hơi ốm và cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng.

7. Hoàng Thùy

Qua loạt ảnh mới đăng tải, Hoàng Thùy đã chứng minh câu nói "Có công mài sắt có ngày nên kim". Từ một người mẫu có thân hình cò hương, Hoàng Thùy nay đã sở hữu vóc dáng nóng bỏng đồng hồ cát. Nhiều fan đã không thể tin được sự thay đổi của cô và dành tặng cho Hoa hậu Hoàn vũ 2019 lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng chia sẻ về kế hoạch tương lai: "Theo sự kì vọng của tất cả mọi người rằng Thuỳ sẽ thi thêm 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế nữa. Nhưng đối với Thuỳ và đa số các người đẹp trên Thế Giới Hoa hậu Hoàn Vũ luôn là đích đến cuối cùng. Ngoài ra trong gần 10 năm làm nghề Thuỳ cũng đã có nhiều năm làm việc ở nước ngoài và đã thi 2 cuộc thi quốc tế nên học tập được khá nhiều kinh nghiệm tích luỹ . Thuỳ nghĩ rằng đây là thời điểm mình truyền lại kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ sắp tới muốn làm việc hay thi tại các cuộc thi sắc đẹp. Và giúp các bạn có cơ hội để tỏa sáng. Thuỳ đang tập luyện và chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai".

8. Kỳ Duyên

Trên instagram, Kỳ Duyên cũng khoe vóc dáng nóng bỏng bên cạnh hồ bơi. Hoa hậu Việt Nam 2014 rất chăm tập thể dục khi thường xuyên chạy bộ trong khu nhà cô ở dù đang trong thời gian cách ly.

9. Hiền Hồ

Hiền Hồ lại một lần nữa gây bão mạng xã hội nhờ khoe sắc trong bộ bikini kín cổng cao tường nhưng không kém phần quyến rũ.

10. Salim & Hoàng Ku

Đôi bạn thân Salim và stylist Hoàng Ku tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong bài đăng mới trên instagram. Cách phối băng đô hồng neon cùng bikini một mảnh họa tiết nổi bật của nàng hotgirl đã nhận được nhiều lời khen vì quá phong cách.

Đọc thêm: Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cho Hồng Ngọc khi biết cô bị tai nạn bỏng 2/3 khuôn mặt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.