• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Một mục sư bất ngờ tiết lộ lý do Sulli tìm đến nhà thờ của ông từ 2 năm trước

Showbiz

Kim Hyung Kook - một linh mục có tiếng tại Seoul đã tiết lộ những suy nghĩ chân thực nhất của ông về cuộc gặp gỡ với Sulli trong quá khứ.

"Báo chí gần đây đưa tin một người nổi tiếng quyết định từ giã cõi đời. Thỉnh thoảng thấy những bài báo có tiêu đề như vậy thì tôi đều lướt qua, tuy nhiên lần này thật khó khăn. Sulli đã tới văn phòng của tôi vào 2 năm trước thông qua lời giới thiệu của bạn bè."

Chân dung mục sư Kim Hyun Kook

Mục sư cho rằng Sulli là người sống có đức tin và có cả trải nghiệm tâm linh, thế nhưng cô luôn bị cảm giác bất an và bất lực bủa vây.

"Sulli có đức tin và những trải nghiệm tâm linh trong cuộc đời, thế nhưng luôn bị cảm giác bất an bủa vây. Cô ấy đã từng thử tự vẫn trước đây." - Kim Hyung Kook chia sẻ: "Dù không nghĩ rằng tình trạng của Sulli rất tệ vào thời điểm ấy. Song tôi nói với cô ấy rằng vết thương ngoài da có thể che đậy bằng bằng băng gạc, song vết thương tiềm ẩn trong lòng thì cần phải được giải quyết."

Vị mục sư đã cố gắng tìm cách gỡ bỏ những khúc mắc trong lòng Sulli:

"Tôi giới thiệu Sulli với những người quen khác và khuyên cô ấy nên tham gia vào các buổi học Kinh thánh. Tôi hy vọng cô ấy có thể được chữa lành thông qua cuộc gặp gỡ thật sự với Chúa. Nhưng sau vài lần tham dự, Sulli không thể tiếp tục vì lí do cá nhân. Tôi vẫn thấy cô ấy thường xuyên qua các phương tiện truyền thông. Tôi chưa từng quan tâm đến người nổi tiếng trước đó, tuy nhiên khi gặp Sulli, tôi trở nên buồn bã mỗi khi nghe tin tức về cô ấy.

Thỉnh thoảng tôi sẽ gửi tin nhắn hoặc email vì lo lắng, nhưng chưa từng nhận được hồi âm.

Tôi mang một trái tim nặng trĩu, nghĩ rằng mình đã không đủ trách nhiệm với một người đang rơi vào khủng hoảng. Tôi đã nắm được một bàn tay nhưng rồi lại bỏ lỡ nó. Trên thực tế, xung quanh tôi không có nhiều người tương tự như Sulli, hoặc có thể là vì trái tim tôi đã quá khô cằn để nhận ra điều khủng hoảng. Tôi hy vọng cô ấy có thể yên nghỉ trong vòng tay của Chúa."

Kim Hyung Kook

Ngày 14/10 vừa qua, Sulli được người quản lý của cô tìm thấy trong căn hộ riêng ở Seongnam. Cảnh sát nhanh chóng xác nhận rằng nữ thần tượng đã qua đời. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy không có dấu hiệu giết người.

Sulli ra đi để lại biết bao tiếc thương cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Được biết cô đã phải chống chọi với chứng trầm cảm nặng khá lâu trước khi đi đến quyết định cực đoan.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.