• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nhân 'đệ nhất vòng một' của 'Bộ Bộ Kinh Tâm' bị nghi tự sát vì tình

Showbiz

Khoảng 2 giờ sáng ngày 28/8, Lưu Vũ Hân bất ngờ chia sẻ trên Weibo cá nhân rằng cô đang nhập viện. Trong hình ảnh đình kèm, nữ diễn viên nằm bất tỉnh trên giường, các thiết bị xung quanh cho thấy cô đang ở trong phòng cấp cứu, tình trạng có vẻ nặng nề.

luu vu han 1

Lưu Vũ Hân được khán giả biết đến qua vai Minh Ngọc Cách Cách trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

luu vu han 3

Hình ảnh nữ diễn viên nằm bất tỉnh trong phòng cấp cứu được đăng tải lên Weibo rạng sáng 28/8.

Lưu Vũ Hân được khán giả biết đến từ tác phẩm cung đình ăn khách Bộ Bộ Kinh Tâm, cô cũng nổi tiếng với danh xưng "Đệ nhất vòng một" của showbiz Hoa ngữ nên sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Dưới thanh bình luận, người hâm mộ hỏi rằng có phải cô nhập viện vì đã uống rượu, mỹ nhân sinh năm 1988 sau đó trả lời: "Phải, uống một ly rượu mà tôi cho rằng sẽ mãi không tỉnh dậy nữa, thế đã đủ chưa". Cô tiếp tục hồi đáp bằng hai bình luận khác: "Cũng có thể là thuốc trị mất ngủ", "Tôi cũng muốn ngủ vùi đi cho rồi".

ly vu han 1

Lưu Vũ Hân trả lời nghi vấn cô uống rượu nhập viện.

luu vu han 2

Ở một phản hồi khác cô cũng muốn mình ngủ luôn cho xong.

Những phản hồi vô định, lấp lửng của "Minh Ngọc Cách Cách" đã dẫn đến không ít suy đoán về tiền sử dùng thuốc của cô. Bởi trước đó, từng có thông tin trên mạng về việc một nghệ sĩ nữ 29 tuổi dùng thuốc tự sát, được đưa vào bệnh viện Hoành Điếm, rửa ruột nhiều lần nhưng tình trạng không khá hơn nên được chuyển lên bệnh viện tuyến trên và danh tính ghi trong bệnh lý chính là Lưu Vũ Hân.

luu vu han 4

"Đệ nhất vòng một" Lưu Vũ Hân được cho là nhập viện vì dùng thuốc.

luu vu han 8

Câu trả lời lấp lửng của nữ diễn viên tạo ra nhiều suy đoán trong cộng đồng mạng.

Trang 163 dẫn lời nguồn tin nội bộ cho hay, khoảng 12 giờ 50 ngày 29/8, Lưu Vũ Hân đăng tải dòng trạng thái dưới chế độ bạn bè với nhiều lời lẽ thổn thức: "Sắc trời dần tối, gió cũng mát theo. Những bài hát quen thuộc vẫn cứ lưu hành trong một thời gian dài. Điều này làm tôi nhớ đến ngày trước... ngày mà đôi mắt thì trong veo còn con tim lại chân thật". Kèm theo đó là bức ảnh có viết: "Một bát canh Mạnh Bà, bạn sẽ quên đi điều gì? Phiền não, ưu sầu, cuộc đời... đều sẽ qua hết, những điều mới rồi sẽ đến".

Theo thuyết của người Trung Quốc, canh Mạnh Bà là thứ mà hễ ai uống vào thì mọi chuyện trong quá khứ đều trôi theo dòng nước Vong Xuyên đi vào quên lãng.

luu vu han 6

Lưu Vũ Hân từng nổi đình nổi đám với bức ảnh lộ vòng một căng đầy.

luu vu han 7

Sau khi lấy chồng và bị phản bội, cô kín tiếng hơn trước.

Hàng loạt thông tin nửa vời kết hợp lại khiến công chúng nghi ngờ Lưu Vũ Hân dùng thuốc tự sát, nguyên nhân được cho là xuất phát từ mối quan hệ tay ba phức tạp giữa cô cùng người chồng tên Lý Mông và nữ diễn viên Trương Mông.

Năm 2015, vụ việc Lý Mông phản bội Lưu Vũ Hân tạo ra nhiều ồn ào. Cô từng tiết lộ trên Weibo, chồng 5 lần 7 lượt ngoại tình khi mình đang mang thai, nên khi con gái 2 tháng tuổi cô đã đệ đơn ly hôn. Vì vụ việc này mà "Vương Ngữ Yên" Trương Mông cũng bị tẩy chay. Đến tháng 5/2018, cô thừa nhận mình chen chân vào gia đình của Lưu Vũ Hân và nói lời xin lỗi. Lưu Vũ Hân cũng tỏ lòng tha thứ nhưng chuyện dùng thuốc cho thấy cô vẫn còn đau khổ.

Hiện vụ việc đang tạo ra nhiều ý kiến khác nhau. Tình trạng sức khỏe của Lưu Vũ Hân sau khi vào viện bước đầu hồi phục.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.