• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mỹ Tâm hợp tác với thương hiệu lạ hoắc và loạt phản ứng của khán giả

Showbiz

Mới đây fanpage của Mỹ Tâm đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ lên đồ xinh đẹp đi dự sự kiện khai trương một nhãn hàng có tên YOBE. Mỹ Tâm xuất hiện nổi bật với trang phục nhã nhặn cùng phụ kiện kim loại khiến nhan sắc của cô nổi bật giữa hàng loạt ống kính máy ảnh.

Mỹ Tâm đã biểu diễn ca khúc Đúng Cũng Thành Sai - sản phẩm âm nhạc mới phát hành ngày 29/9. Bên cạnh đó một số thông tin cũng cho biết rằng nàng họa mi tóc nâu sẽ đảm nhận vị trí gương mặt thương hiệu cho YOBE.

Ngay lập tức, thông tin này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. YOBE là một hãng mỹ phẩm mới chưa được nhiều người Việt Nam biết đến. Vì thế không ít ý kiến nghi ngờ rằng bản chất đây chỉ là kem trộn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những ý kiến bênh vực Mỹ Tâm và YOBE, cho rằng hãng mỹ phẩm này chưa từng gặp scandal nào trên thị trường và chỉ mới ra mắt, thậm chí còn chưa có showroom sản phẩm nên khoan quy chụp kem trộn.

Hiện tại không thể tìm thấy page chính thức của YOBE trên Facebook, Instagram lẫn Google. Bên cạnh đó, phía Mỹ Tâm cũng chưa lên tiếng về sự việc ngoài loạt ảnh đăng tải mừng ngày ra mắt thương hiệu YOBE. Phải chăng cư dân mạng đã quá nhạy cảm trong việc này?

Đọc thêm: Trấn Thành viết tâm thư dài giải thích chuyện thiên vị, nói nhiều và biệt danh 'Thành Cry' trên Rap Việt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.