• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen 'đào mộ' chuyện một boygroup nổi tiếng gen 2 từng bị fangirl quyền lực nhất Kazakhstan 'bắt cóc'

Showbiz

Bạn đã bao giờ nghĩ đến chuyện "bắt cóc" nhóm nhạc idol mình yêu thích chưa? Dĩ nhiên là fangirl bình thường thì ai mà dám làm chuyện ấy, trừ khi bạn là "công chúa" Kazakhstan trong câu chuyện sau đây.

Tháng 3/2018, thành viên N của VIXX từng chia sẻ trên show Radio Star rằng:

"Khi đi ra sân bay từ Kazakhstan về Hàn, nhóm chúng tôi đã bị bắt cóc mà chẳng hay biết gì. Đại loại là lúc cửa xe bus mở ra và toàn bộ quản lí, nhân viên xuống hết rồi thì xe đóng cửa lại và chạy đi.

Cả nhóm mơ hồ không biết chuyện gì đang diễn ra. Tài xế nói rằng vì thủ tục xuất nhập cảnh sẽ mất một thời gian nên họ sẽ đưa chúng tôi về khách sạn để nghỉ ngơi. Nghe cũng có vẻ hợp lý nên chúng tôi tin họ, vì vậy cả 6 người thoải mái ngủ tiếp, không ai để ý đến các quản lý đang la hét và đuổi theo chiếc xe bus".

Khi xe bus dừng tại khách sạn, các quản lý cũng đã đuổi theo kịp và muốn vào bên trong cùng với VIXX nhưng bị vệ sĩ từ chối. N nói: "Nhóm chúng tôi cố gắng thuyết phục vệ sĩ nhưng họ nói rằng quản lý không được vào vì chỉ có các khách mời đặc biệt mới được tiến vào bên trong".

Cuối cùng VIXX cũng bước vào khách sạn: "Từng cánh cửa lần lượt mở ra và một cô gái ở độ tuổi trung học xuất hiện trước mắt chúng tôi. Cả nhóm kiểu "Chuyện gì đang diễn ra vậy? Lẽ nào cô gái này là công chúa Kazakhstan sao?"

"Cô gái này là fan của VIXX và đặc biệt thích tôi. Cô bé muốn chụp ảnh và bắt tay với các thành viên, đó là lý do cô muốn giữ lại chúng tôi và 'bắt cóc' bằng xe bus.

Mãi cho đến khi mọi việc kết thúc tôi mới hiểu chuyện gì đang diễn ra. Sau này, chúng tôi biết được rằng cô gái đó không phải người bình thường. Cô ấy chính là con gái của Tổng thống Kazakhstan".

- N nói

Vì thành viên VIXX không nói rõ thời điểm câu chuyện diễn ra, nên cư dân mạng chẳng thể xác định fangirl quyền lực được nhắc đến là con gái của đời tổng thống nào. Phi vụ bắt cóc "thật như đùa" khiến netizen trên toàn thế giới thích thú, trong đó có cả cộng đồng mạng Việt Nam:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.