• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn rùng mình khi ngẫm lại cách 'gã tâm thần' Jung Joon Young xử lí bê bối tình dục trong quá khứ

Showbiz

Hôm qua, cả làng giải trí Hàn Quốc được một phen rúng động khi SBS công khai danh tính nam ca sĩ phát tán video nóng trong phòng chat Kakaotalk cùng với những người nổi tiếng khác, bao gồm có Seungri.

Nhân vật chính được nhắc tới không ai khác ngoài Jung Joon Young - người quen mặt với khán giả truyền hình xứ Kim chi nhờ các chương trình nổi tiếng như We Got Married, 2 Days & 1 Night, Salty Tour...

6a5214a8d3bb4de48b632d01d6f53d65

Jung Joon Young debut năm 2012 với tư cách ca sĩ thông qua show thực tế Superstar K4. Tháng 9/2016, Jung Joon Young dính vào bê bối quay lén bạn gái khi cả hai đang quan hệ tình dục và bị cô này kiện.

338d95fe196551da9e34155c3833cf33

Đối mặt với nguy cơ tan nát hình tượng, Jung Joon Young ngay lập tức mở họp báo để làm rõ mọi chuyện. Nam ca sĩ thừa nhận có ghi hình bạn gái, tuy nhiên không phải là quay trộm. Jung cho biết: "Đoạn phim chỉ là một trò đùa trẻ con giữa bạn gái cũ và bạn trai mà thôi. Cả hai bên đều đồng ý ghi hình." Nam ca sĩ khẳng định đã xóa video nhạy cảm đó chứ không hề phát tán lên mạng xã hội.

jung joon young bowing head in press conference

Những ngày sau đó, không biết vì lí do gì bạn gái cũ của Jung Joon Young bất ngờ hủy đơn kiện. Nam ca sĩ được tòa xử trắng án nhưng vẫn phải tránh mặt công chúng một thời gian.

Trên mặt báo bắt đầu xuất hiện những bài viết đưa tin "Jung Joon Young quyết định không kiện ngược bạn gái", lý do là vì cô này đã biết thú nhận sai lầm của mình.

Từ một tội phạm, Jung Joon Young bất ngờ nhận được nhiều phản ứng tích cực với cách hành xử này. Trong khi đó bạn gái cũ của anh chàng thì từ vị trí nạn nhân trở thành người phải chịu nhiều lời thóa mạ từ cư dân mạng. Cô còn bị netizen thóa mạ là kkotbaem (phụ nữ bòn tiền của đàn ông) và bị gán tội cố gắng "hủy hoại" cuộc đời của Jung Joon Young nhưng bất thành...

Mới đây, tờ Dispatch đã có cuộc trò chuyện với một người từng gặp Jung Joon Young trước khi buổi họp báo về scandal quay lén bạn gái cũ diễn ra. Nam ca sĩ đã nói với người bạn này: "Tôi sẽ lên đó và giả vờ xin lỗi".

Dường như việc ghi lại những đoạn băng nóng khi quan hệ tình dục đã trở thành thói quen khó bỏ của gã này. "Quay lén đã trở thành sở thích mất rồi" - Dispatch kết luận.

1d57466c84273d666fa827b0365e1dd6

Jung Joon Young cho biết không khởi kiện bạn gái cũ.

Khi scandal dần lắng xuống, Jung Joon Young bắt đầu rục rịch trở lại trên truyền hình. Nam ca sĩ xuất hiện trong 2 Days & 1 Night với những giọt nước mắt hối lỗi, những câu hứa hẹn và xin lỗi đầy cảm động. Joon Young chia sẻ với nụ cười bẽn lẽn: "Đã lâu rồi mới quay lại, tôi cảm thấy vừa hồi hộp vừa ngại ngùng"

Dĩ nhiên lúc này, công chúng đã mủi lòng và chon cách tha thứ cho Joon Young thay vì tiếp tục đay nghiến chuyện cũ.

0f388021a2ccfa4bd562dd50dfa6dd27

ec7bebb697d1ae5d4058939a3ec41986

Joon Young xuất hiện trở lại trên 2 Dáy & 1 Night, thực hiện thử thách leo núi coi như "hối lỗi" với khán giả.

Ngày 11/3/2019, SBS khui được phòng chat Kakaotalk giữa Seungri, Jung Joon Young và nhóm bạn. Ở nơi này, họ chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống và khoe những video quay lén khi đang quan hệ tình dục với phụ nữ như là chiến tích của mình.

Trong tin nhắn, Jung Joon Young vỗ ngực tự hào khi đã ngủ cùng với một cô gái. Khi được bạn hỏi có clip quan hệ hay không, Jung Joon Young đã chia sẻ clip. Sau đó, anh này còn khoe là đã quan hệ với cô gái ở nơi công cộng.

sbs

"Tao đúng là thằng rác rưởi mà" - Jung Joon Young thú nhận với bạn bè nhưng không phải với thái độ hối lỗi. Theo bản tin của SBS: "Có rất nhiều bức ảnh và video bất hợp pháp được phát tán bởi người trong nhóm chat. Có 10 nạn nhân được xác định".

Tin tức này giống như một cái tát trời giáng vào mặt những khán giả từng tin tưởng và tha thứ cho Jung Joon Young trước đây. Họ gọi nam ca sĩ là "kẻ điên", "gã tâm thần", "tên rác rưởi":

- Nếu tất cả là sự thật, thì chúng ta đều đã bị che mắt trong một thời gian dài rồi.

- Đáng lẽ ra không nên tha thứ cho kẻ điên này.

- Đúng là tên rác rưởi, tưởng là hắn thật lòng thú nhận nhưng rốt cuộc chỉ toàn lừa dối.

- Jung Joon Young vĩnh biệt nhé. Thật nhục nhã khi tôi từng động viên hắn ta khi scandal với bạn gái cũ lẵng xuống. Tôi đúng là ngu mà.

- Hãy vào tù nếu mấy tên này muốn chia sẻ những đoạn video quay lén bẩn thỉu đó.

- Hàng chục nạn nhân? Vậy chuyện cô gái kia tố hắn quay lén là sự thật rồi.

Theo nguồn tin mới nhất, Jung Joon Young hiện đang phải gác lại lịch trình ở nước ngoài để trở về Hàn Quốc, phục vụ cho quá trình điều tra của cảnh sát.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.