• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nghe Ha Sung Woon kể chuyện làm quen Jimin và Kai mới thấy lập hội bạn thân xịn nhất K-Pop 'lắt léo' thế nào

Showbiz

Nếu là fan cứng ở K-Pop, hẳn bạn sẽ biết EXO Kai, SHINee Taemin, BTS Jimin, HOTSHOT Ha Sung Woon và Timoteo... là những idol có mối quan hệ khăng khít với nhau. Họ được xem là hội bạn thân "xịn" nhất làng nhạc Hàn và thường xuyên tụ tập đi chơi hay ăn uống.

taemin min f595

Trong chương trình Weekly Idol phát sóng ngày 6/3 vừa qua, Ha Sung Woon đã tiết lộ quá trình hình thành nên nhóm bạn nổi tiếng này. Hóa ra trước khi trở thành bạn thân, họ đều là những người xa lạ và chỉ biết đến nhau qua lời giới thiệu của một nhân vật khác.

"Thành viên đầu tiên của hội bạn chính là Timoteo. Anh ấy có quãng thời gian dài làm thực tập sinh dưới trướng SM, vậy nên anh ấy quen với Taemin và Kai. Ba bọn họ cùng với một người không phải là idol đã tạo ra nhóm bạn lâu năm." - Ha Sung Woon giải thích về thế hệ đầu của hội bạn thân.

hdsjpg

Nam idol cho biết mình thân thiết với Taemin và Kai thông qua Timoteo. Sung Woon cũng nói thêm: "Kai đã giới thiệu VIXX Ravi cho tất cả mọi người. Bản thân mình thì giới thiệu BTS Jimin."

Quá trình Sung Woon quen được Jimin cũng khá là lòng vòng:

"Mình quen với J-Hope nhờ một tiền bối khác khi cả hai cùng là thực tập sinh. Tuy nhiên sở thích của hai đứa không giống nhau lắm, J-Hope chỉ thích ở nhà trong khi mình lại muốn đi ra ngoài vui chơi.

Vì vậy J-Hope liền giới thiệu anh Suga cho mình. Sau rồi anh Suga lại gọi Jimin tới để làm quen. Cuối cùng thì mình và Jimin quá hợp tính nhau đã trở thành bạn thân."

tumblr p0f2bczxgz1ume7fto2 400

16

SungWon là người giới thiệu Jimin vào hội bạn thân của mình.

Có vẻ như quá trình hình thành nên hội bạn thân quyền lực nhất nhì K-Pop hiện nay khá là... lắt léo. Bù lại tình cảm mà các chàng trai dành cho nhau lại khiến nhiều fan cảm thấy ấm lòng. Không chỉ thường chuyên tụ họp cùng nhau mỗi lúc rảnh rỗi, hội bạn này còn "dính như sam" mỗi lần chạm mặt tại các lễ trao giải.

dmgmbekx4aei70y min a1ff

Thật vui khi thấy các chàng trai vẫn giữ liên lạc với nhau dù lịch trình bận rộn.

taemin parka 1 min d4ac

Cả hội còn thiết kế logo riêng để làm áo nhóm nữa cơ...

taemin parka 2 min 58b3

Taemin cũng từng tiết lộ hính dáng chiếc logo này.

d 121f min 82ef

Các thành viên trong nhóm bạn không ngại ủng hộ lẫn nhau. Jimin từng công khai cổ vũ Ha Sung Woon trên Twitter khi anh chàng đi thi Produce 101.

5b9a1629ae667 a304a04cbfc89b3e0663585fa3ec04b6

Cứ mỗi lần có sự kiện chung là fan lại tha hồ nhìn Kai, Jimin, Sung Woon và Taemin ríu rít với nhau.

tumblr p0iw2usdxl1v2rf8io3 r1 400

Giữa chốn showbiz đầy thị phi, thật tuyệt vời khi vẫn có một hội bạn thân đáng yêu như thế này phải không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.