• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nghề tay trái của sao Hoa ngữ: Ông chủ quán lẩu, quán game, đi dạy sương sương khi rảnh

Showbiz

Trương Kiệt

Trương Kiệt.

Chàng ca sĩ tài năng Trương Kiệt là thần tượng của không ít người nhờ giọng ca ngọt ngào, mê hoặc. Trước đây, để nâng cao trình độ âm nhạc, Trương Kiệt từng theo học tại đại học Berkeley. Sau khi hoàn thành việc học tập nghiên cứu tại đây, Trương Kiệt được Học viện điện ảnh Thượng Hải mời về làm giảng viên thỉnh giảng. Ngoài là một ca sĩ thì Trương Kiệt còn có thân phận khác chính là giảng viên đại học.

Dương Dương

Dương Dương.

Ai cũng biết Dương Dương là một diễn viên trẻ tài năng, từ lúc ra mắt đến nay anh luôn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy nhiên trước khi nổi tiếng với các vai diễn anh còn là một diễn viên múa tài năng..

Dương Dương bắt đầu học vũ đạo từ lúc còn nhỏ, hơn nữa chuyên ngành anh chọn lựa ở đại học cũng là vũ đạo. Tuy kỹ thuật diễn xuất của anh không thông qua trường lớp đào tạo gì nhưng cũng không thể phủ nhận anh rất thành công với vai trò diễn viên.

Dương Dương bắt đầu học vũ đạo từ rất sớm.

Tiết Chi Khiêm

Tiết Chi Khiêm và quán lẩu của mình.

Tiết Chi Khiêm là một ca sĩ rất được yêu thích. Tuy ấn tượng của đa số người đối với anh là sự “cà lơ phất phơ” và khiếu hài hước khi tham gia các chương trình giải trí nhưng không thể phủ nhận tài năng của anh trong lĩnh vực âm nhạc.

Ngoài vai trò ca sĩ, anh còn sở hữu một quán lẩu vô cùng hot. Với danh tiếng đã có sẵn, thêm vào đó chất lượng của quán lẩu cũng đảm bảo nên việc kinh doanh của anh khá thuận lợi.

Tiết Chi Khiêm và quán lẩu của mình.

Lộc Hàm

Lộc Hàm và phòng game của anh.

Có thể coi Lộc Hàm là một thần tượng toàn năng khi anh vừa hát hay, vừa giỏi vũ đạo, lại có thể diễn xuất. Ngoài hoạt động nghệ thuật ra, Lộc Hàm còn có nghề tay trái là ông chủ một câu lạc bộ game. Nối bước người anh em thân thiết của mình là Trần Hách, Lộc Hàm đã tự mở và quản lý một phòng game của riêng mình.

Thậm chí anh còn mời bạn gái Quan Hiểu Đồng của mình đến chơi.

Ngoài những đại diện trên thì bạn còn biết thêm được nghề tay trái nào khác của các sao Hoa ngữ khác không? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.