• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngô Kiến Huy lại vướng tin đồn với hot girl Ribi Sachi

Showbiz

Tháng 1 vừa qua, mạng xã hội đã có một phen dậy sóng khi nhiều bằng chứng chỉ ra Ngô Kiến Huy và hot girl Ribi Sachi đi du lịch cùng nhau. Cư dân mạng tinh mắt đã chỉ ra bằng chứng cả hai đã chọn Nhật Bản là nơi để khám phá trong tháng 9/2019. Vinh Râu và Trần Long - 2 thành viên trong nhóm FAP TV thường xuyên ''thả'' những bình luận cà khịa chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy ở tài khoản của nam ca sĩ và fan còn phát hiện Ribi Sachi được người tình tin đồn nhấn nút follow.

Ngo Kien Huy vuong tin hen ho hot girl Ribi Sachi hinh anh 3 ngo_kien_huy_12_1_.jpg

Hôm nay Ngô Kiến Huy đã hoà chung trào lưu đăng ảnh vào ngày 29/02 (4 năm mới có một lần) bằng bức hình cùng biểu cảm vô cùng đáng yêu trên instagram. Thế nhưng chàng Bắp lại vướng phải nghi án ''tình trong như đã mặt ngoài còn e'' với hot girl Ribi Sachi khi cô nàng cũng chụp góc ảnh y hệt. Hàn Quốc là nơi Sĩ Thanh đã đến vào 14/2 vừa qua cùng nhóm bạn bao gồm Ribi Sachi. Điều này một lần nữa làm dấy lên tin đồn cả Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng nhóm bạn đi chơi tại Hàn Quốc vào hồi Valentine.

Ngo Kien Huy vuong tin hen ho hot girl Ribi Sachi hinh anh 1 88057141_246812859665709_7687929620900872192_n.jpg

Thậm chí, một tài khoản bình luận dưới hình ảnh của nam ca sĩTruyền thái y: Sĩ Thanh, Huỳnh Phương, Ribi, Ngô Kiến Huy cùng đi du lịch Hàn Quốc đợt 14/2 đó”. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ vướng nghi án hẹn hò nàng hot girl này.

Ribi Sachi tên thật là Thủy Nguyễn, sinh năm 1990 và đã tham gia nhiều MV của Lý Hải, Chi Dân, Khánh Phương... Cô là người đồng thành lập nhóm FAP TV và hiện có lượt theo dõi lớn trên các tài khoản xã hội. Hiện tại Ngô Kiến Huy vẫn chưa có phát ngôn chính thức về tin đồn này.

Đọc thêm: Ngô Kiến Huy khẳng định đã có vợ trước tin đồn quen bạn gái mới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.