• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Ngô Thanh Vân tiết lộ quá khứ năm 16 tuổi từng bán bánh và cafe đi kèm

Showbiz

2019 có thể nói là một năm thành công của Ngô Thanh Vân khi ngày càng khẳng định danh hiệu “đả nữ” hàng đầu của nền điện ảnh Việt Nam thông qua bộ phim Hai Phượng. Bộ phim đã mang lại doanh thu khoảng 200 tỷ, gây tiếng vang lớn toàn bộ thị trường trong nước và quốc tế.

Ngô Thanh Vân đóng chính kiêm vai trò sản xuất của Hai Phượng. Nữ diễn viên đảm đương 90% cảnh hành động.

Mới đây, thông qua trang fanpage, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ câu chuyện của chính bản thân và quá trình theo đuổi ước mơ. Cô cho biết từ năm 16 tuổi đã bươn chải với công việc bán bánh và cafe đi kèm. Suốt thời gian đó, niềm đam mê nghệ thuật vẫn luôn âm ỉ trong lòng của cô gái trẻ. Ngô Thanh Vân cho biết không ít suy nghĩ ước mơ của mình là sai và sau tất cả, “đả nữ” của màn ảnh Việt vẫn tiếp tực, kiên trì và đạt được thành công mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh từng bán bánh mì và cafe trong quá khứ cùng và những thành công mà cô đã gặt hái được trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Ngô Thanh Vân nói thêm đã có rất nhiều người dè bỉu khi cô trở thành nhà sản xuất nhưng với đam mê cô đã quyết tâm theo đuổi đến cùng, quan trọng là niềm tin. Cô cũng khuyên khán giả đừng bao giờ bỏ cuộc, chính sự kiên trì và cứng đầu sẽ giúp chúng tả đi đến đích cuối cùng.

Bài chia sẻ của Ngô Thanh Vân trên trang fanpage nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt nhiều năm qua.
Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như thích thú trước câu chuyện đầy cảm hứng mà "đả nữ" muốn gửi gắm.

Vừa qua, tại lễ bế mạc LHP Việt Nam 2019, hàng loạt phim của Ngô Thanh Vân sản xuất như Song Lang, Hai Phượng đều đoạt các giải thưởng quan trọng từ Bông Sen Vàng, Bông San Bạc, Đạo diễn xuất sắc nhất, vai phụ xuất sắc nhất.

Ngô Thanh Vân "đại thắng" tại LHP Việt Nam 2019 với nhiều giải thưởng quan trọng.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.