• Về đầu trang
Gà

Ngu Thư Hân bị fan Lisa chỉ trích 'ấu trĩ, làm không nghĩ hậu quả' khi unfollow nữ idol trên Weibo rồi follow lại

Showbiz

Thành viên THE9 - Ngu Thư Hân nổi tiếng là một ''fan cứng'' của BLACKPINK nói chung và thành viên Lisa nói riêng. Trong ''Thanh Xuân Có Bạn 2'', Lisa trở thành cố vấn vũ đạo trợ giúp các thí sinh, tình cảm giữa các thí sinh và Lisa rất tốt. Ngu Thư Hân còn từng ngỏ lời khi Lisa quay trở lại Trung Quốc sẽ mời cô đi ăn bún cua.

Ngu Thư Hân đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan của Lisa vì việc làm của mình

Vào đêm ngày 10/6, Ngu Thư Hân bất ngờ unfollow Lisa rồi sau đó follow lại, điều này bất ngờ gây nên nhiều phản ứng trái chiều. Ngay lập tức có người nhắn tin cho Ngu Thư Hân với nội dung:

Hi vọng chị sau này làm gì cũng phải suy nghĩ đến hậu quả, đừng đem lại phiền phức cho fan Lisa vì những hành vi ấu trĩ của mình. Chị dẫn đầu (chỉ việc unfollow) gây ảnh hưởng rất lớn, follow rồi unfollow Lisa nhiều lần ảnh hưởng nghiêm trọng đến “quyền trọng” (xếp hạng tín nhiệm của một tài khoản trên Weibo), gây hạn chế cho Weibo của Lisa. Sắp comeback rồi mà khiến công sức “nuôi acc” (chỉ việc tăng lượng follow) của fan Lisa đổ sông đổ biển.

Ngu Thư Hân đã trả lời bình luận này:

Trời ơi vừa mới mở Weibo không biết sẽ mang đến hậu quả như vậy. Mọi người không cần thường xuyên làm theo tôi như vậy sẽ ảnh hưởng đến quyền trọng, dù tôi không hiểu quyền trọng là cái gì. Tôi phải làm như nào mới gia tăng quyền trọng đây? Thật xin lỗi, thực sự không biết sẽ như vậy.

Rạng sáng ngày 11/6, Ngu Thư Hân lại cập nhật trạng thái:

Được rồi, tôi biết rồi, mọi người yên tâm đi, chúng ta không unfollow rồi lại follow Lisa lão sư nữa, sẽ ảnh hưởng đến quyền trọng đó.

Ngày mai gặp lại ở buổi phát sóng trực tiếp!

Dân mạng để lại nhiều bình luận bảo vệ và ủng hộ Ngu Thư Hân vì biết đây là hành động lỡ tay, không cố ý của nữ nghệ sĩ.

[+13.1k] Ngu Thư Hân bản chất không hiểu mấy chuyện này, không cần buông lời ác ý như vậy đâu!

[+6.6k] Sao lại buông lời ác ý như vậy với Hân Hân Tử (biệt danh của Ngu Thư Hân)?

[+4.3k] Đâu ra fan ấu trĩ vậy??? Lại còn unfollow làm ảnh hưởng quyền trọng, Ngu Thư Hân quả nhiên là fan chân ái.

[+4.3k] Follow hay không còn đợi fan Lisa đồng ý?

Việc Ngu Thư Hân unfollow rồi lại follow Lisa được cho là vì cô muốn sắp xếp thứ tự theo dõi các thành viên trong BLACKPINK, do gần đây YG Entertainment đã tạo tài khoản cho nhóm và các thành viên trong nhóm cũng lần lượt sử dụng Weibo.

Ngu Thư Hân ngay sau đó đã có bài viết trên Weibo xin lỗi fan của Lisa. Một topic thảo luận trên Weibo được mở ra, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng Ngu Thư Hân không cần thiết phải xin lỗi, bởi không phải ai cũng biết những điều này.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.