• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Người trong ngành tiết lộ 'MC quốc dân' Yoo Jae Suk hoàn toàn suy sụp sau tin đồn quấy rối và lạm dụng gái quán bar

Showbiz

Ngày 19/12 vừa qua, tên của MC Yoo Jae Suk bỗng được nhắc đến rất nhiều trên mặt báo vì tin đồn "quấy rối nhân viên quán bar". Tin đồn này bắt nguồn từ kênh YouTube Garo Sero Research Institute, nơi từng "bóc" scandal cựu danh ca tấn công tình dục 3 người phụ nữ khác nhau.

Yoo Jae Suk xuất hiện nhợt nhạt tại họp báo ngày 19/12.

Ngay trong buổi hợp báo cùng ngày, MC Yoo đã phủ nhận những tin đồn ác ý:

"Có rất nhiều người bàn tán rằng liệu tôi có phải là nhân vật đó hay không và tên tô cũng xuất hiện trên mục tìm kiếm thời gian thực, vào khoảnh khắc đó tôi cảm thấy thật sự hoảng loạn.

Đương nhiên người đó không phải là tôi, bởi vì việc đề cập đến chuyện đó đã gây ra hiểu lầm không đáng có nên tôi có mặt ở đây để trình bày về vấn đề này. Như tôi luôn nói trước đó, tôi mong rằng sẽ không có bất kỳ nạn nhân nào từ sự thiện ý".

Sau buổi họp báo, một phóng viên chia sẻ rằng Yoo Jae Suk trông vô cùng đau khổ khi đề cập đến vụ bê bối. Có thể xem đây là "vết nhơ" đầu tiên trong sự nghiệp suốt hàng chục năm trời của vị MC đáng kính này.

"Tất cả các phóng viên tại buổi họp báo đều bất ngờ khi Yoo Jae Suk đề cập đến tin đồn. Không ai hỏi anh ấy về điều đó. Anh đang phát biểu về kế hoạch cho năm 2020 và đột nhiên kết thúc bằng lời nhắn đó. Anh ấy thực sự vô cùng suy sụp và căng thẳng."

Thông qua cuộc phỏng vấn trên điện thoại, một người trong ngành cho hay:

"Các phóng viên có mặt ở họp báo đều trao đổi kĩ với Yoo Jae Suk... rằng có ổn không khi họ đưa tin về tuyên bố của anh ấy. Yoo Jae Suk trả lời rằng anh ấy không biết làm thế nào bởi chưa từng rơi vào trường hợp tương tự. Anh ấy hỏi các phóng viên rằng mình nên làm gì."

Tuy nhiên các phóng viên thống nhất rằng sẽ không đề cập đến bê bối vì tôn trọng Yoo Jae Suk.

"Chúng tôi hiểu tính cách Yoo Jae Suk. Anh ấy đã nói về lùm xùm một cách đột ngột, điều đó chứng minh nó khiến anh căng thẳng đến thế nào."

Phản ứng trước tin đồn về Yoo Jae Suk, cộng đồng mạng xứ Hàn bày tỏ thái độ ủng hộ MC quốc dân. Bên cạnh đó, nhiều khán giả trung thành đang kêu gọi tẩy chay và báo cáo kênh Youtube Garo Sero Institute.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.