• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhân tố mới cho nhóm nữ sắp debut của SM: Xuất thân cực 'xịn' nhưng nhan sắc gây tranh cãi

Showbiz

SM Entertainment rất giỏi giấu nhẹm danh tính thực tập sinh. Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng phát hiện ra công ty vừa chiêu mộ thêm một trainee sinh năm 2003 vào đội hình nhóm nữ sắp ra mắt. Theo đó, kĩ năng và nhan sắc của bóng hồng mới này đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả.

Lee Hye Jin - trainee nữ mới lộ diện của SM.

Lee Hye Jin (còn được gọi với cái tên Helen) là một thực tập sinh xuất thân từ Học viện SL Studio. Đây là cơ sở có tiếng trong việc đào tạo hát, nhảy và nhiều kĩ năng cần thiết trước khi học viên bước chân vào vòng thi tuyển thật sự của các công ty giải trí.

Thời gian trau dồi tại SL Studio đã giúp Helen vượt qua vòng thử giọng nghiêm ngặt tại SM Entertainment. Mới đây, học viện này đã đăng tải bài viết chúc mừng lên SNS, đồng thời tiết lộ thông tin Helen chính thức trở thành trainee của "ông lớn" SM.

"Từ nay về sau xin mọi người hãy ủng hộ cho Lee Hye Jin (Helen) - thực tập sinh chính thức của SM Entertainment."

Học viện xác nhận Helen là thực tập sinh mới của SM.

Cô nàng này sinh năm 2003, chuyển sang Úc sống từ khi lên 4 và thời gian gần đây đã quay trở về Hàn Quốc để thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu. So với các thực tập sinh từng được SM tiết lộ, nhan sắc của Helen khiến nhiều người thất vọng.

- Khuôn mặt này đâu phải gu của SM?

- Tỉ lệ cơ thể tuyệt đấy nhưng gương mặt trông hơi nhạt nhòa so với các idol nữ hiện giờ.

- Nếu vào được SM với khuôn mặt bình thường thế này thì tôi cá cô nàng cực kì tài năng.

Dù nhan sắc của Helen không được đánh giá cao song cư dân mạng phải thừa nhận cô bé có kĩ năng và thần thái rất tốt. Cùng xem video hiếm hoi về Helen trên trang chủ SL Studio để kiểm chứng:

Ai cũng biết SM Entertainment đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt nhóm nữ mới và nhiều người tin rằng Helen sẽ được bổ sung vào đội hình. Bởi không phải ngẫu nhiên mà SM lại âm thầm chiêu mộ thêm thực tập sinh nữ được trang bị sẵn kĩ năng như Helen.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.