• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Nhiều năm bỏ bê, công ty chủ quản quay ngoắt đòi mỹ nam 'Trấn Hồn' chia quyền lợi khi anh vừa nổi tiếng

Phim ảnh

Sau bao năm không ngừng cố gắng và tiến lên bằng thực lực, cuối cùng Chu Nhất Long đã nhận được "quả ngọt" xứng đáng với những gì anh bỏ ra.

Trấn Hồn (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest) đang là webdrama có lượng người xem cao nhất thời điểm hiện tại. Tên tuổi Chu Nhất Long (vai Thẩm Nguy) và bạn diễn Bạch Vũ (vai Triệu Vân Lan) cũng nhờ đó vụt sáng, trở thành tâm điểm của dư luận.

0060kgncly1fsn775h644j30rs0v8jwz

Thẩm Nguy hạ gục trái tim fangirl vì vẻ điềm đạm chín chắn, còn Chu Nhất Long hạ gục khán giả vì diễn xuất "đỉnh".

Bên cạnh mỗi bước đi "chậm mà chắc" của Chu Nhất Long chính là dàn nhân viên đã gắn bó với anh từ thuở mới vào nghề. Tuy nhiên khi anh bắt đầu được chú ý hơn, công ty chủ quản Điện ảnh và Truyền hình Quốc tế Đông Phương Phi Vân bất ngờ đăng thông báo như sau:

5adb7f91ly1fsk05puzlej20gv0oan3k 1

Công ty cổ phần trách nhiệm hữu hạn Điện ảnh và Truyền hình Quốc tế Đông Phương Phi Vân và diễn viên Chu Nhất Long đã ký "Hợp đồng quản lý nghệ sĩ độc quyền".

Trong đó, toàn bộ hoạt động của Chu Nhất Long (bao gồm điện ảnh, truyền hình, đại diện quảng cáo, kinh doanh, chương trình giải trí) đều thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần TNHH Điện ảnh và Truyền hình Quốc tế Đông Phương Phi Vân. Bên cạnh đó, các nhân viên cũ của chúng tôi là bà Lý Thiền, bà Kế Đặc Đặc, ông Đặng Chính Trữ, ông Đỗ Tuyết đã rời cương vị công tác, không đảm nhiệm vị trí đại diện cho nghệ sĩ Chu Nhất Long của chúng tôi nữa.

Các hoạt động Chu Nhất Long tham gia sẽ do Phó tổng giám đốc Bạch Húc Phi quản lý.

Trước thông tin trên, người hâm mộ "thầy Thẩm Nguy" cho rằng công ty tham lam, khi anh "tranh tối tranh sáng" thì bỏ bê, đến lúc Chu Nhất Long được khán giả nhớ tới thì dứt khoát đòi quản lý riêng để hưởng lợi nhuận. Đa số các bình luận bày tỏ đau lòng thay cho Chu Nhất Long, mong anh nhanh chóng rời khỏi công ty vô trách nhiệm này.

untitled1

Ngoài đau lòng thì còn là hoang mang, có fan còn yêu cầu làm rõ lý do công ty đuổi các nhân viên cũ.

Để trấn an những người yêu quý và ủng hộ mình, Chu Nhất Long sau đó đã đăng trạng thái weibo:

Thiên sơn vạn trọng, không rời không bỏ lý tưởng của bản thân.

2

Chu Nhất Long an ủi fans rất nhẹ nhàng, nhưng có thể thấy bản thân anh cũng vô cùng buồn bã.

Đặc biệt các nhân viên đã bị công ty sa thải một cách đường đột cũng tỏ ra ủng hộ anh: "Không rời không bỏ, sánh vai tiến về phía trước". Chắc chắn đây cũng là mong mỏi lớn nhất của fan, bởi sau lưng thần tượng họ luôn có những người dìu dắt, giúp đỡ dù không còn cùng dưới một mái nhà.

Follow ngay Lost Bird trên Facebook để đọc nhiều tin tức độc lạ thú vị hơn nữa nha các bạn.
Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.