• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những lần 'Blind Items' trong K-Pop trở thành sự thực khiến người hâm mộ rùng mình

Showbiz

Blind Items là cụm từ mà bất kì người hâm mộ K-Pop nào cũng nằm lòng. Nó dùng để chỉ những tin tức lan truyền mạnh mẽ nhưng chưa được kiểm chứng, trong đó danh tính của các nhân vật không được tiết lộ.

2017 may blinditem2

Blind Items thường nhận được rất nhiều sự quan tâm vì tính gây tò mò. Vì nó cơ bản là chủ đề "thích thì tin, không thì thôi" nên nếu một ngày Blind Items trở thành sự thật, hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong lịch sử K-Pop, thực sự đã có những tin tức được dự báo từ trước dưới dạng Blind Items:

SNSD Hyoyeon bí mật hẹn hò cùng doanh nhân

Vào khoảng tháng 7/2013, đã có một vài tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về cô H - thành viên nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc đang bí mật yêu đương. Trong một buổi phát sóng ở Nhật, H để lộ màn hình điện thoại nơi có ứng dụng Between (app đếm ngày hẹn hò).

hyoyeon ohgg seasons greetings 2019

Thời điểm ấy, nhiều người đoán rằng H là SNSD Hyoyeon nhưng SM phủ nhận tin đồn. Mãi tới khi báo chí vào cuộc, Hyoyeon mới thừa nhận yêu doanh nhân Kim Jun Hyung (1980) từ năm 2012, tuy nhiên đến năm 2014 thì cả hai "đường ai nấy đi".

20140410 0327 gvwdza9

Kim Jun Hyung từng tốt nghiệp Đại học danh giá ở Mỹ.

20140410 0330 main 184

Bức ảnh chụp chung hiếm hoi giữa hai người.

Hyunseung rời khỏi BEAST

"Nhóm G đang đối mặt với tình huống khó khăn khi sắp phải gia hạn hợp đồng. Thành viên H đã có con đường cho riêng mình và không dễ duy trì nhóm với đội hình ban đầu. H không tài giỏi nhưng mắc bệnh hoàng tử và nghĩ mình rất nổi ở Hàn Quốc. H nói: 'Tôi ở một đẳng cấp khác' và tự động rời nhóm. Ngoại hình lẫn tài năng của H chỉ ở mức tầm tầm nên các thành viên cũng chẳng buồn bận tâm đến cậu ta nữa." Một Blind Items rất nổi tiếng vào năm 2015, trước khi BEAST trở thành HIGHLIGHT.

1

ywj1461125222

Thời gian trôi qua, chúng ta đều biết rằng Hyunseung đã rời nhóm để phát triển sự nghiệp solo. Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng, nhưng HIGHLIGHT chưa từng có ý định tái hợp cùng thành viên kia.

beast k pop club 32268747 900 675

Miss A tan rã vì rạn nứt giữa các thành viên

"Nhóm nữ Z có thành viên A vô cùng nổi tiếng, điều này khiến những người còn lại không lịch trình cá nhân nào ngoài lịch quảng bá chính thức. Từ lâu A đã không còn làm bạn với các thành viên kia, mối quan hệ giữa họ rạn nứt tới mức khó có thể sửa chữa.

Blind Items chỉ ra nhóm nữ này bất hòa và sẽ sớm tan rã. Đó là nhóm nhạc nổi tiếng luôn dính tin đồn lục đục kể từ khi ra mắt. Hiện tượng bắt nạt đã diễn ra. A là trung tâm của nhóm với thân hình gầy và xinh đẹp. Cô khiến thành viên khác ghen tị và mâu thuẫn hình thành. Thành viên B bất tài bắt đầu bắt nạt A. Dù thế, A cho thấy tiềm năng khi lấn sân sang diễn xuất. Các thành viên còn lại đến gặp CEO và yêu cầu ngừng quảng bá cho A. A nói: 'Mọi người sẽ vui nếu tôi rời đi chứ?' và xem xét đến việc nghỉ ngơi."

2

missa7 975a

Nhiều người đoán rằng nhóm nữ trên chính là Miss A, nhân vật A không ai khác ngoài Suzy. Dù chưa xác nhận được những thông tin chi tiết trên đúng được bao nhiêu phần trăm, song rõ ràng Miss A đã tan rã cùng vô vàn tin tức "lục đục nội bộ". Các thành viên cuối cùng đều chọn cách rời JYP, duy chỉ có Suzy là ở lại tới tận năm 2019. Netizen bình luận "không có lửa làm sao có khói"?

150405musicsuzy1 24c77

Fei thậm chí còn không chạm vào người Suzy khi thực hiện vũ đạo.

picsart 1428156425138

unnamed

2NE1 tan rã và một thành viên cảm thấy bị đối xử bất công

Blind Items từ năm 2015:

"Công ty đã lừa tôi" - đó là lời mà cô B đã phàn nàn. Cô B rất giàu và là thành viên nhiệt tình trong một nhóm nữ. Gần đây cô đã tố công ty vì không rõ ràng trong cách sắp xếp lịch trình. B nói với công ty: "Nếu tôi không được quảng bá cùng nhóm, tôi là người có thể ở Hollywood ngay lúc này. Tôi đã hy sinh rất nhiều cho nhóm, cuối cùng lại rơi vào hoàn cảnh này."

B là một cô gái tốt nên tôi cảm thấy quyết định của cô ấy sẽ mang sự tiếc nuối. Nhóm nữ này sẽ mất một thành viên nếu B rút lui.

3

Nhiều netizen đã mạnh dạn khẳng định B chính là một trong những thành viên của 2NE1 - nhóm nữ đình đám nhất gen 2.

Thời gian đã chứng minh rằng suy đoán của người hâm mộ là đúng. B chính là Minzy bởi cô nàng đã ngay lập tức rời khỏi 2NE1 khi chấm dứt hợp đồng. 2NE1 sau đó vẫn cố duy trì hoạt động với 3 người để rồi tan rã vào 10 tháng sau đó.

dd3726e6d30240228dff74a89a866f18

Chuyện hẹn hò giữa f(x) Krystal và EXO Kai

Blind Items nói rằng Kai thường lui tới phòng khám thú ý ở Cheongdamdong, tên con mèo của cậu là Moss. Trùng hợp thay hình mẫu lý tưởng về tình yêu của Krystal lại là Johnny Depp và Kate "Moss". Rõ ràng Moss không phải một cái tên phổ biến. Krystal từng có thời gian sống ở Cheongdamdong. Hai người thường gặp nhau ở và cùng cho thú cưng đi khám.

cat krystal

Trên Pann cũng xuất hiện nhiều bằng chứng về việc cặp đôi sử dụng đồ giống nhau. Tuy nhiên không mấy người tin vào chuyện hẹn hò cho đến khi Kai - Krystal bị Dispatch "khui".

ed42471044a8b9d2ec7460aac959559d6bd708df hq

2220970 kai exo va krystal f x do 3

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.