• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Cả vợ mới Katy Perry và vợ cũ Miranda Kerr của Orlando Bloom đều 'đụng hàng' kiểu nhẫn cưới

Showbiz

Dường như nhẫn đính hôn hình hoa chính là kiểu ưa thích của Orlando Bloom. Mới đây anh đã tặng vị hôn thê của mình, nữ ca sỹ Katy Perry một chiếc nhẫn có cùng kiểu dáng với chiếc mà anh tặng vợ cũ, Miranda Kerr.

Cả hai chiếc nhẫn đều có hình dáng của một bông hoa được chế tác từ một viên đá quý chính giữa và bao quanh bởi các viên kim cương.

bloom

Ông Andrew Brown, chủ tịch của hãng kim cương WP cho biết chiếc nhẫn của Perry có giá trị lên đến 5 triệu USD.

“Chiếc nhẫn đính hôn mà Bloom tặng cho Katy có thể được bán với giá khoảng 5 triệu USD (hơn 100 tỷ VNĐ). Chiếc nhẫn được làm từ một viên kim cương màu hồng 4 cara và bao xung quanh với 8 viên kim cương trắng như một bông hoa nở rộ.

Đây là một chiếc nhẫn có một không hai và vô cùng có giá trị.”

51098586 140069717019432 4339825446523124765 n

Tuy nhiên ông Andrew Fox, một chuyên gia về kim cương đồng thời là Chủ tịch của thương hiệu trang sức SuperJeweler lại đưa ra một con số khiêm tốn hơn nhiều:

“Xin lỗi những người đã đánh giá trị giá của chiếc nhẫn này là 5 triệu USD, tôi nghĩ giá trị của nó chỉ dao động từ 300 000-500 000 đô (khoảng 7-11 tỷ VNĐ).

Tại sao? Viên đá ở giữa kia không phải là một viên kim cương hồng trừ khi nó đã qua xử lý. Sắc hồng ấy quá tối so với một viên kim cương hồng tự nhiên. Có lẽ đó là một viên sapphire đến từ Madagascar, Sri Lanka, hoặc từ Burma (Myanmar). Chiếc nhẫn được làm theo yêu cầu và nhìn có vẻ khá cổ.

Không có cách nào để định giá những viên kim cương xung quanh. Nếu nhìn từ những bức hình chụp kia thì chúng cũng có thể là những viên sapphire màu tím nhạt.”

bloom1

Nhẫn đính hôn hoa dành cho các quý bà Bloom.

Có vẻ như những người thợ kim hoàn thường đưa ra những đánh giá khá chênh lệch nhau về một chiếc nhẫn mà lí do lớn nhất cho sự khác biệt lần này chính là chất liệu của viên đá màu hồng đặc biệt kia.

Phó giám đốc chiến lược và bán hàng của Brilliant Earth,Kathryn Money cho biết “dựa vào chất lượng và các đặc điểm của viên đá chính giữa, chúng tôi cho rằng nó là một viên ruby và giá trị của chiếc nhẫn sẽ này dao động vào khoảng 25 000-50 000 USD (gần 500 triệu đồng - 1 tỷ VNĐ). Nhưng nếu đó là một viên kim cương hồng, một loại đá vô cùng quý hiếm thì chiếc nhẫn này sẽ có giá lên đến 2 triệu USD hoặc hơn thế.”

bloom2

Grant Mobley, một chuyên gia về đá quý và kim cương lại ước tính giá trị chiếc nhẫn hoa này vào khoảng 20 000 USD.

“Với mỗi viên kim cương trắng 0,3 cara đính xung quanh, số lượng kim cương được sử dụng để làm ra chiếc nhẫn này có thể lên đến 2 cara. Chiếc nhẫn mang thiết kế đặc trưng của dòng nhẫn floral halo (nhẫn quầng hoa) bằng vàng với chấu bi gắn xung quanh.

Viên đá ở giữa có hình bầu dục và là một viên ruby màu đỏ 2 cara. Những viên đá quý tự nhiên rất khó để định giá nếu không được nhìn thấy ngoài đời thật, nhưng dựa vào kích thước và chất lượng của viên ruby này cùng với kim cương được đính xung quanh, tôi cho rằng chiếc nhẫn này có giá thấp nhất là khoảng 20 000 đô.

Giá này có thể cao hơn rất nhiều tùy thuộc vào đặc điểm và nguồn gốc của viên đá chính giữa, những điều chỉ có thể biết được thông qua đánh giá trực tiếp.”

Theo: ELLE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.