• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phạm Hương đã hết sai tiếng Anh nhưng tiếng mẹ đẻ lại không thể viết đúng

Showbiz

Cuối năm 2019, hoa hậu Phạm Hương gây bão dư luận khi tiết lộ việc sinh con với bạn trai đại gia. Cô còn lập hẳn tài khoản Instagram riêng cho bé Maximus và rất chăm trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về mẹo chăm con. Trong story mới nhất được đăng tải, Phạm Hương tự hào khoe con mình dù chỉ mới 1 tuổi nhưng đã biết cầm chổi quét nhà giúp mẹ.

Sau bao lần mắc lỗi viết tiếng Anh, Phạm Hương giờ đây bị bóc mẽ sai luôn cả tiếng Việt - Hình 2

Tuy nhiên, cặp mắt ''cú vọ'' của cư dân mạng đã soi ra ngay lập tức chi tiết sai chính tả của cô khi viết sai không những một mà đến tận hai lần tiếng Việt. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ khi chỉ trong 1 năm định cư tại xứ sở cờ hoa, Phạm Hương đã quên luôn tiếng mẹ đẻ của mình.

Sau bao lần mắc lỗi viết tiếng Anh, Phạm Hương giờ đây bị bóc mẽ sai luôn cả tiếng Việt - Hình 3

Thấy mẹ quyét (quét) nhà rồi hôm nay tự cầm chổi đi quyét (quét) nhà cho mẹ nữa.

Mặc dù vô cùng hào hứng khoe con nhưng Phạm Hương lại mắc lỗi chính tả vô cùng ngây ngô khi sử dụng động từ quét và sai thành ''quyét''. Đây vốn dĩ là một từ rất phổ thông và dễ nhớ nên lỗi sai này khó có thể biện hộ được như những lần sai ngoại ngữ trước.

Trước đây Phạm Hương cũng đã từng bị cư dân mạng bóc mẽ vì tiếng Anh kém khi đăng tải dòng trạng thái khoe khu vườn nhỏ bé đầy màu sắc tại Mỹ: "A busy day of plants and flowers after the garden... Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!''. Nhiều người cho rằng cô đã copy nguyên đoạn văn từ Google dịch nên có những lỗi sai rất căn bản như ''after the garden''.

Hoặc chắc ăn hơn, Phạm Hương đã copy luôn caption của thiên thần Victoria Secret's - Candice Swanepoel và bị cư dân mạng phát hiện.

Trước những sự cố này, Phạm Hương được đánh giá là một trong những người đẹp có học vấn cao khi đảm nhiệm vai trò giảng viên ngành Marketing thời trang tại Trường cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật và Du lịch TP.HCM. Tuy nhiên với những lỗi sai vô cùng cơ bản, hình ảnh của cô đã ít nhiều bị ảnh hưởng.

Kết quả hình ảnh cho Phạm Hương

Đọc thêm: Phạm Hương bị ném đá vì tập squat trong khi đang bế con

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.