• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Phản ứng chẳng ai ngờ của Dương Tử khi Trương Nhất Sơn hỏi vì sao không thể làm bạn gái mình

Showbiz

Trong giới giải trí Hoa ngữ, có một loại tình bạn gọi là Hà Cảnh và Tạ Na, cũng có một loại tình bạn gọi là Trương Nhất Sơn và Dương Tử. Tình bạn của họ trải qua năm dài tháng rộng, trở nên vô cùng khăng khít bền chặt tựa như tình thân trong gia đình.

1

4

Dương Tử và Trương Nhất Sơn cùng nhau đóng phim từ thuở bé, cùng nhau đi học, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn ở những bước đầu chập chững mới vào nghề. Tất thảy những trải nghiệm này đã kéo gần khoảng cách của họ, khiến họ ngày càng gần gũi nhau hơn.

2

cup fxxsmif3027423

Sự ăn ý và hiểu nhau của họ khiến không ít bạn bè và người hâm mộ mong muốn cặp đôi về chung một nhà. Dù sao mỗi lần hai người tương tác với nhau đều khiến người khác cảm thấy ngọt ngào.

3

Đối với vấn đề này, Lưu Đào từng hỏi Dương Tử rằng tại sao không yêu Trương Nhất Sơn? Dương Tử mặt tỉnh bơ đáp lại: "Yêu đương với bố mình ấy ạ?"

Khiến mọi người đều phải phá lên cười. Đối với Dương Tử thì Trương Nhất Sơn tựa như một người thân trong gia đình, tựa như bố hay anh trai vậy. Một người khác giới dù thân thiết đến mấy cũng khó có thể biến nó thành tình yêu nam nữ.

8

5

Cũng có người từng hỏi Dương Tử rằng nếu như Trương Nhất Sơn chủ động theo đuổi thì cô ấy có đồng ý không. Dương Tử không đưa ra đáp án cụ thể mà chỉ đáp rằng cô chưa từng nghĩ đến tình huống ấy.

7

Sau khi Trương Nhất Sơn biết được chuyện này có từng hỏi Dương Tử rằng "Sao lại không thể làm bạn gái của tớ?". Hành động vô thức của Dương Tử sau khi nghe xong câu hỏi này khiến nhiều người không nhịn được cười. Cô ấy trợn trắng mắt lên sau đó còn làm bộ bấm ngón tay tính toán rồi nói: "Bát tự của chúng ta không hợp, nếu như trở thành một cặp thì sẽ mãi mãi không phất lên nổi."

6

Tính cách của Dương Tử khá thẳng thắn và mạnh mẽ, cô cũng rất thoải mái với người khác giới chứ không hề rụt rè bẽn lẽn như nhiều cô gái khác. Chính vì tính cách này mà nhiều bạn phái nam luôn thân thiết với Dương Tử nhưng chỉ là tình cảm anh em huynh đệ chứ không phải tình yêu. Với tính cách của Dương Tử, có lẽ chỉ những anh chàng dịu dàng, nhã nhặn lấy "nhu thắng cương" mới có thể ở bên cô lâu dài.

8

Tuy nhiên người hâm mộ của cặp đôi Trương Nhất Sơn và Dương Tử vẫn rất hi vọng một ngày nào đó khi họ đi một vòng lớn rồi, mệt mỏi rồi sẽ nhận ra đối phương mới là chốn yên bình nhất mà đến bên nhau. Mong rằng tình cảm của họ sẽ mãi bền chặt trong làng giải trí vàng thau lẫn lộn này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.