• Về đầu trang
Gà

Phòng làm việc của Ngu Thư Hân xin lỗi vì trượt tay follow tài khoản ship couple Ngu Thư Hân - Thái Từ Khôn

Showbiz

Không hổ danh là thực tập sinh được chú ý nhất mùa này, không chỉ những phát ngôn của Ngu Thư Hân mà mọi hành động của cô nàng đều được dân tình đặc biệt quan tâm. Vừa qua, cộng đồng mạng đã chụp được hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Phòng làm việc của Ngu Thư Hân follow fan của cặp đôi Thái Từ Khôn - Ngu Thư Hân

Nội dung văn bản xin lỗi của Phòng làm việc Ngu Thư Hân:

Thật sự xin lỗi vì đã gây phiền phức cho mọi người, một người đồng nghiệp của chúng tôi nhận được tin nhắn của bạn nên đã lập tức mở ra xem và trượt tay follow mà không để ý rằng đang đăng nhập tài khoản của phòng làm việc.

Hiện tại nội bộ phòng làm việc đã tiến hành phê bình và cảnh tỉnh, thật sự vô cùng xin lỗi vì đã làm liên lụy tới lão sư (Thái Từ và fans! Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm, vì thế sau này sẽ thật cẩn thận, nỗ lực theo kịp sự tiến bộ của Hân Hân. Thật sự rất xin lỗi mọi người!

Sự việc đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều:

[+2587] Cậu ấy là PD chứ không phải công cụ của mấy người, xin tổ tiết mục và các học viên hãy tận tâm tận lực. Bị kéo không dưới 20 CP, mấy người có thể tôn trọng cậu ấy một chút không?

[+2229] Tôn trọng PD được không đừng kéo cậu ấy lên đài nữa! Từ chối trói buộc, không cần tự mình bán thảm trước đâu!

[+1299] Thật hết nói nổi, qua rồi thì cho qua đi, phòng làm việc hà cớ gì phải xin lỗi nữa. Vốn dĩ chẳng có nhiều người biết, như vậy là muốn lên hot search sao? Không phát thông cáo thì không có nhiều người biết, sợ luôn, đừng phát gì nữa!

[+1256] Dừng lại đi, phát tới 3 thông cáo rồi, giờ lại nữa? Lại lên hot search rồi, có thể đừng khi dễ người ta nữa được không? Xin lỗi vô lí còn trái fans của giáo viên hẹp hòi?

[+1105] Từ khi phát sóng tới giờ tổ chương trình không có điểm dừng à? Thái Từ Khôn chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ PD mà thôi, mấy người có thể tôn trọng cậu ấy được không? Kiểu lăng xê này low lắm luôn ấy, không hề tôn trọng bản thân thực tập sinh, không có tài nên mới phải buộc CP? Thứ nhất, tôi tin rằng họ thực sự có tài, thứ hai, xin hãy tôn trọng PD và các vị giáo viên, thứ ba, hãy tôn trọng người xem!

Từ sau tập phát sóng ngày 19/3 của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, dân tình bắt đầu có ý ghép đôi Ngu Thư Hân và Thái Từ Khôn, thậm chí đặt tên couple là Khôn Âm Ngu Nhạc. Lý do có lẽ là do cảm thấy sự đáng yêu từ khoảnh khắc Ngu Thư Hân nói không nghỉ khiến Thái Từ Khôn choáng váng.

Khi nữ diễn viên sinh năm 1995 hỏi: "Có phải tôi dùng sức quá trớn không". Nam thần tượng sinh năm 1998 có chút cà lăm đáp: "Bạn hiểu được như vậy là cũng... cũng ổn rồi đó".

Trên thực tế, Ngu Thư Hân mặc dù liên tục nói thích Lisa trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, nhưng trong cuộc phỏng vấn trước đây cô nàng từng bày tỏ rằng rất thích Thái Từ Khôn. Không hiểu vì lý gì lại kềm nén khi có cơ hội tiếp xúc, dân tình suy đoán có thể Thái Từ Khôn là đỉnh cấp lưu lượng.

''Thanh Xuân Có Bạn 2'' tập phát sóng mới nhất, Ngu Thư Hân đã thể hiện khả năng vũ đạo và ca hát của mình bằng bài hát ''Yêu Anh'', cuối cùng được phân vào lớp D.

Chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên IQIYI.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.