• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Phương Trinh Jolie: ‘Tính sơ sơ khuôn mặt tôi được như hiện nay mất 11 năm và 100 triệu’

Showbiz

Phương Trinh Jolie vừa cùng Quang Lê trình diễn trong 1 đêm nhạc Bolero đầy cảm xúc. Xuất hiện trên sân khấu với 3 bộ trang phục khác nhau, Phương Trinh Jolie khoe tối đa lợi thế cơ thể. 

Tại sân khấu này, Phương Trinh Jolie lần lượt khoe giọng trong các ca khúc Bolero lẫn nhạc Dance sôi động.
Phương Trinh Jolie cho biết vì có tập Gym và Yoga thường xuyên nên cơ thể cô khá dẻo dai, việc thực hiện các động tác vũ đạo khó hay phải bưng bê trên sân khấu với mỹ nữ 'Sắc đẹp ngàn cân' là chuyện quá đỗi dễ dàng.
Người đẹp nói thêm, nhờ có tập Yoga mà cô giữ vững cột hơi khi hát live trên sân khấu. 

Ở thời điểm hiện tại, Phương Trinh Jolie gây xôn xao dư luận vì thừa nhận đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình trò chuyện cùng đạo diễn Lê Hoàng.

Chiếc mũi của em làm cách đây 11 năm, lúc đầu mất 10 triệu, sau đó 7 năm sau phải làm lại mất thêm 14 triệu. Mắt em cắt ban đầu bị bên to bên nhỏ, sau đó phải đi bác sĩ khác sửa lại mất 15 triệu. Cằm em làm mất 20 triệu. Em phải đi tiêm tan mỡ ở mặt 3 lần mất 15 triệu, rồi khử cơ hàm mất 10 triệu. Tính sơ sơ khuôn mặt em được như hiện nay mất 100 triệu.

Sau khi chương trình phát sóng, Phương Trinh Jolie nhận được khá nhiều câu hỏi chia sẻ kinh nghiệm từ khán giả cũng như giới truyền thông. Nữ diễn viên bày tỏ cô chỉ nói những điều mình đã trải qua chứ không hề cổ xúy hay truyền tải thông điệp tiêu cực đến mọi người.

Với Phương Trinh Jolie, việc làm đẹp bằng công nghệ không có gì là xấu, nếu biết lựa chọn cơ sở uy tín và hiểu rõ bản thân mình cần gì, mọi người sẽ có cách làm đẹp thích hợp.

Trinh nhận được nhiều tin nhắn từ khán giả, mọi người hỏi Trinh rằng vì sao lại công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Trinh thấy điều này bình thường. Trinh không thích nói dối, nếu mình làm mà người khác hỏi, mình bảo không có thì mới là sai. Trinh làm đẹp cho chính mình, để mỗi lần lên sân khấu hay ra trường quay làm việc, bản thân được tự tin hơn thì cũng là hợp lý mà.

Phương Trinh Jolie ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng.

Phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu như mọi người vẫn nghĩ, nó chỉ không tốt nếu mình lạm dụng hoặc tìm đến những cơ sở thiếu an toàn. Còn khi mình đã tìm hiểu kỹ càng, hiểu rõ bản thân nên làm gì hoặc không nên làm gì thì cứ mạnh dạn mà làm thôi.

Hãy làm đẹp một cách văn minh và có hiểu biết, đó là điều mà Trinh luôn tâm niệm. Trinh mong rằng mọi cô gái đều yêu bản thân đúng cách để mỗi khi đứng trước gương hay ra ngoài gặp gỡ bạn bè đều có cảm giác thật tự tin, tươi mới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.