• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Quản lý Yoo hẹn Jang Ja Yeon gặp vài người, 2 tiếng sau nữ diễn viên tự sát: 'Chuyện gì đã xảy ra?'

Showbiz

Sáng nay ngày 18/3, Dispatch bất ngờ tung ra bằng chứng cho thấy nhiều điểm nghi vấn trong cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon 10 năm về trước.

Bức thư tuyệt mệnh hay chỉ là bản tài liệu bị "gài bẫy" để tiết lộ những điều chấn động?

Đầu tiên, tờ này tiết lộ những hình ảnh ghi lại từ CCTV cho thấy Jang Ja Yeon và quản lí Yoo Jang Ho gặp gỡ vào ngày 28/2/2009 tại văn phòng ở Sonpga-gu để nữ diễn viên viết lời khai tố cáo CEO Kim Sung Hoon.

Một tuần sau tức ngày 7/3/2009, cảnh sát thông báo Jang Ja Yeon đã tự sát. Thời điểm này, nhiều người tin rằng 6 trang tài liệu cô để lại chính là "thư tuyệt mệnh" nói về việc bị CEO Kim và một số nhân vật quyền lực khác ép bức đến mức không còn muốn sống nữa.

0000056397 013 20190318135503825

Phóng viên Dispatch đã thu thập được lời khai từ người nhà của Jang Ja Yeon cũng như bạn thân họ Lee.

Lee: Jang Ja Yeon từng nói với tôi rằng 'CEO Kim ép buộc em, nhưng em sẽ không bao giờ ngủ với ông ta đâu. Em đã thề độc với bố mẹ rồi'. Dường như cô ấy rất ghét trở thành nhân vật chính trong các tin đồn ác ý.

Cảnh sát: Vậy thì tại sao trong các tài liệu, cô ấy lại sử dụng cụm từ "đổi thân xác lấy danh tiếng'?

Lee: Tôi nghĩ Yoo Jang Ho đã chỉ dẫn cô ấy nói thế.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn với người nhà của Jang Ja Yeon:

Anh trai: Đứa em gái mà tôi biết đâu có hiểu gì về mấy loại văn bản đơn từ này. Trước nay nó còn chưa từng đến đồn cảnh sát bao giờ.

Chị gái: Có những từ ngữ và cách viết mà em tôi không bao giờ sử dụng. Những tài liệu đó giống như là ai đó đọc cho nó viết lại vậy.

Anh trai: Sao họ lại bảo em tôi có một lá thư tuyệt mệnh trong cuộc phỏng vấn? Yoo Jang Ho thì luôn miệng nói muốn giết chết Kim Sung Hoon.

Gia đình của nữ diễn viên Jang Ja Yeon không muốn những tài liệu về cô bị tiết lộ trên mặt báo. Họ yêu cầu Yoo Jang Ho tiêu hủy toàn bộ. Người quản lí giả vờ làm theo ý nguyện của gia đình. Vào ngày 12/3/2009, Yoo đốt tài liệu trước mặt người nhà họ Jang.

mlrhs1238004362

Chân dung quản lí Yoo Jang Ho.

Tuy nhiên ngay ngày hôm sau 13/3, lá thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon xuất hiện trên bản tin 9 giờ tối của KBS News. Họ cho biết tìm được tài liệu này ở thùng rác ngoài tòa văn phòng của Yoo Jang Ho.

dong nghiep 10 nam am anh chuyen jang ja yeon bi sam so e6f7e0

Không thể coi 6 trang tài liệu đó là "thư tuyệt mệnh" được bởi Jang Ja Yeon viết chúng trong lúc gặp gỡ quản lý Yoo. Không có thư tuyệt mệnh có nghĩa là Jang Ja Yeon cũng không hề dự định trước về cái chết của mình.

2 tiếng đồng hồ trước khi chết, Jang Ja Yeon nhận được tin nhắn từ quản lí Yoo

Vào lúc 3:34 chiều, 2 tiếng đồng hồ trước khi Jang Ja Yeon qua đời, cô đã nhận được tin nhắn từ Yoo Jang Ho:

"Tôi và cô nên cùng gặp vài người vào thứ Hai, ngày 9/3. Vui lòng để trống lịch trình buổi chiều. Gọi cho tôi vào sáng thứ Hai nhé!"

Jang Ja Yeon đã được sắp xếp để gặp mặt những ai trước khi chết?

Theo hồ sơ vụ án, cô sẽ tới gặp CEO Kim Sung Hoon, quản lý Yoo Jang Ho, 2 nữ diễn viên Lee Mi Sook, Song Sun Mi và PD Jeong Se Ho vào ngày 9/3.

20180528105901553kugs

Nữ diễn viên Lee Mi Sook.

Mối liên hệ giữa những nhân vật trên là gì?

Đầu tiên, Kim Sung Hoon là CEO của The Content Entertainment. Anh ấy đã đưa Jang Ja Yeon, Song Sun Mi, Lee Mi Sook và các diễn viên khác vào công ty.

Nhân vật thứ hai là Jang Ja Yeon - nữ diễn viên đã ký hợp đồng độc quyền với The Content Entertainment.

Thứ ba là Song Sun Mi, người đã hết hạn hợp đồng với công ty vào tháng 9/2008.

Thứ tư là Lee Mi Sook, người sẽ hết hạn hợp đồng với cơ quan này vào ngày 31/12/2009.

Thứ năm là Yoo Jang Ho, người từng làm quản lý tại The Content Entertainment. Vào tháng 8/2008, anh đã thành lập công ty riêng của mình, Hoya Entertainment.

Cả 5 người này cùng chung một "mái nhà" là The Content Entertainment. Tuy nhiên và tháng 8/2008, mâu thuẫn đã xảy ra khi Yoo Jang Ho mở công ty riêng có tên Hoya Ent và lôi kéo được Song Sun Mi và Lee Mi Sook. Điều này biến Jang Ja Yeon thành diễn viên cuối cùng trụ lại công ty cũ.

0000056397 019 20190318135504026 1

Nhân vật cuối cùng tham dự buội gặp mặt là PD Jeong Se Ho, người sang Thái Lan chơi golf và yêu cầu Jang Ja Yeon đi theo để "giải khuây".

Dù còn 1 năm hoạt động bên The Content Ent nhưng Lee Mi Sook vẫn kí hợp đồng mới với Hoya Ent. Sự việc khiến CEO Kim nổi điên và tìm mọi cách chống lại Lee Mi Sook, Jang Ja Yeon tình cờ bị cuốn vào cuộc chiến này.

0000056397 018 20190318135503990

Biết rằng CEO Kim chỉ sợ PD Jeong Se Ho, Lee Mi Sook đã nhắn tin với vị đạo diễn này đồng thời đề cập đến Jang Ja Yeon:

Lee Mi Sook: Jang Ja Yeon vừa đến chỗ em vừa khóc. Cô ấy nói đã viết mọi chuyện lên giấy A4 và đưa cho quản lý Yoo. Cô ấy cũng đề cập đến việc bị ép đi chơi golf ở Thái Lan cùng anh đó.

Jeong Se Ho PD: Lee Mi Sook à, sao em không tới chơi golf với anh. Sao em có thể như thế khi anh đã đi xa được 10 năm?

Lee Mi Sook: Nội dung tài liệu đó gây sốc lắm đấy. Người duy nhất khiến Kim Sung Hoon sợ hãi là anh. Hãy cảnh cáo hắn ta, cho dù anh có phải đánh gãy tay gãy chân hắn. Quản lí Yoo nắm tài liệu A4 rồi, hãy gặp mặt và nói chuyện.

Sau khi Jang Ja Yeon tự tử, cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn Lee Mi Sook, tuy nhiên kết quả thu được hoàn toàn trái ngược với đoạn tin nhắn trên:

Cảnh sát: Bạn có biết Jang Ja Yeon không?

Lee Mi Sook: Trước đây tôi chưa từng nghe đến cái tên đó. Chỉ sau khi vụ tự sát xảy ra thì tôi mới biết.

Cảnh sát: Bạn có biết rằng Jang Ja Yeon đã viết tài liệu này không?

Lee Mi Sook: Tôi không biết.

Cảnh sát: Bạn có biết Jang Ja Yeon viết tài liệu này khi ở cùng với Yoo Jang Ho?

Lee Mi Sook: Tôi không biết.

Cảnh sát: Có thật là bạn đã nhận tập tài liệu từ tay Yoo Jang Ho?

Lee Mi Sook: Tôi không nhận gì cả.

Cảnh sát: Bạn đã xem nội dung của các tài liệu?

Lee Mi Sook: Tôi chưa thấy nó bao giờ.

Cảnh sát: Theo lời Jeong Se Ho PD, tài liệu mà Jang Ja Yeon viết bị lộ và ông ta đã xem chúng, đúng không?

Lee Mi Sook: Không. Jeong Se Ho PD hẳn đã nghe không rõ rồi. Tôi có một vài cảnh quay cần thực hiện nên các vị có thể hoãn cuộc điều tra cho đến thứ 2.

Có thể thấy Lee Mi Sook, Yoo Jang Ho, CEO Kim và đạo diễn Jeong Se Ho là những nhân vật liên quan trực tiếp đến cái chết của nữ diễn viên họ Jang. Và rõ ràng cái chết của nữ diễn viên không đơn thuần là vụ tự sát.

0000056397 016 20190318135503918

Dispatch lập luận rằng Jang Ja Yeon được sử dụng như "quân cờ" trong cuộc chiến chống lại CEO Kim của Yoo Jang Ho và Lee Mi Sook.

"Chúng ta không nên bỏ qua những manh mối cho dù là nhỏ nhất. Ngay từ khi bắt đầu, chúng ta đã phải nhìn nhận sự việc thật kĩ lưỡng." - Dispatch.

Tờ này cũng cho hay, hơn 630 nghìn người đã kí vào lá đơn yêu cầu nhà Xanh lật lại vụ án Jang Ja Yeon một lần nữa, bởi lẽ đơn kháng cáo sẽ hết hạn cuối tháng 3 này.

unnamed 3

Vụ án về Jang Ja Yeon không chỉ thu hút được sự chú ý của người dân trong nước mà còn cả quốc tế.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.